Pure Collagen: 4 tác động vượt trội, xuất xứ từ Ý đáp ứng nhu cầu phụ nữ Việt

Ngày càng nhiều chị em tìm tới Pure Collagen - Collagen cá thuỷ phân với những công dụng ưu việt cho sắc đẹp và sức khỏe.

Pure Collagen: 4 tác động vượt trội, xuất xứ từ Ý đáp ứng nhu cầu phụ nữ Việt - 1

Pure Collagen - Collagen cá thuỷ phân.

Bước qua tuổi 25, làn da của các chị em phụ nữ đã phải âm thầm chịu đựng tác động của lão hóa, khiến cấu trúc da trở nên rất tệ, phải mất rất nhiều thời gian và công sức để phục hồi lại. Nếu có sự chuẩn bị và chăm sóc từ sớm sẽ có thể ngăn ngừa được những tác động này, các sản phẩm collagen là một trong số những “bí quyết” đó.

Tầm quan trọng của collagen với phụ nữ

Collagen là một loại protein cứng chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể của con người. Collagen giống như một loại keo dán, giữ cho tất cả các mô tế bào dính chặt vào nhau, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi và săn chắc của da.

Pure Collagen: 4 tác động vượt trội, xuất xứ từ Ý đáp ứng nhu cầu phụ nữ Việt - 2

Collagen bị suy giảm về chất lượng và số lượng.

Sau tuổi trưởng thành, collagen bị suy giảm do cơ thể sản sinh ra không đủ. Lúc này sẽ xuất hiện những vấn đề trên da như nếp nhăn, da chảy xệ, nám, tàn nhang…

Ai cần bổ sung collagen cho cơ thể?

Bất kỳ ai sau tuổi 25 đều cần bổ sung kịp thời lượng collagen thiếu hụt cho cơ thể, đặc biệt là khi tiền và sau mãn kinh.

Pure Collagen: 4 tác động vượt trội, xuất xứ từ Ý đáp ứng nhu cầu phụ nữ Việt - 3

Thiếu hụt collagen tác động xấu đến làn da.

Có 2 cách phổ biến nhất để bổ sung collagen thiếu hụt cho cơ thể: Xây dựng một chế độ ăn uống khoa học và sử dụng các thực phẩm chức năng bổ sung. Ngoài việc ăn nhiều thực phẩm giàu collagen, chị em có thể tham khảo Pure Collagen - Collagen cá thuỷ phân đang được nhiều phụ nữ ưu ái và tin tưởng.

Ưu điểm vượt trội của Pure Collagen

Pure Collagen: 4 tác động vượt trội, xuất xứ từ Ý đáp ứng nhu cầu phụ nữ Việt - 4

Pure Collagen chứa đến 1000mg collagen cá thủy phân

Hàm lượng collagen có trong Pure collagen rất dồi dào, chứa tới 1000mg collagen cá thủy phân nhập khẩu từ Ý. Collagen thủy phân có cấu trúc tương thích nhất với collagen trên bề mặt da. Các phân tử thông minh này sẽ từ từ đi sâu hơn vào các cơ quan bộ phận khác cần collagen trong cơ thể.

Là loại collagen có bổ sung chiết xuất Dương Xỉ

Pure Collagen có chứa tinh dầu cây dương xỉ (Polypodium Leucotomos) có tác dụng giúp da căng mịn, giảm nhăn, phòng ngừa lão hóa bằng cách bảo vệ cấu trúc nền của da.

Ngoài ra, Pure Collagen còn có sữa ong chúa, cao lựu đỏ L-cysteine nhập khẩu từ Pháp, vitamin E, acid hyaluronic, các dược liệu từ thiên nhiên... chống oxy hóa cho cơ thể, hỗ trợ làm đẹp da, tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa da.

Một lần uống 4 tác động

Chỉ với 1-2 gói (3g/gói) mỗi ngày, Pure Collagen sẽ có 4 tác động giúp đến làn da và cơ thể:

- Hỗ trợ tăng sản xuất collagen cho da, cải tạo cấu trúc da, khoẻ từ sâu bên trong.

- Giảm sự hình thành các nếp nhăn, vết chân chim nơi khóe mắt, hạn chế lão hoá da.

- Săn chắc da, giảm chảy xệ, làm tươi sáng các vùng da khô sạm, tăng đàn hồi cho da giảm nếp nhăn.

- Hỗ trợ từ bên trong chống oxy hóa cho cơ thể, hạn chế lão hóa da.

Pure Collagen: 4 tác động vượt trội, xuất xứ từ Ý đáp ứng nhu cầu phụ nữ Việt - 5

Pure Collagen có chất lượng vô cùng ưu việt.

Sản phẩm tiện lợi, dễ uống, tiết kiệm

Thực phẩm chức năng bổ sung collagen này còn có mùi dâu mix vani rất dễ uống. Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang đi công tác hoặc đi du lịch.

Ngoài ra, giá cả của Pure Collagen rất hợp lý và cạnh tranh với nhiều dòng sản phẩm trên thị trường, song chất lượng lại ưu việt.

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Pure Collagen được sản xuất tại Việt Nam, áp dụng công nghệ tiên tiến đạt chuẩn GMP, đã được Bộ Y Tế và Cục an toàn thực phẩm thẩm định, cấp chứng nhận.

Pure Collagen là collagen từ cá thuỷ phân, hàm lượng phù hợp giúp cơ thể hấp thụ nhanh, cho hiệu quả nhanh chóng. Pure Collagen sản xuất bởi nhà máy có dây chuyền chất lượng tại Việt Nam, đạt chứng chỉ GMP, do Công ty TNHH  phẩm EEC phân phối độc quyền.

Chỉ từ 1 - 2 gói (3g) mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn cung cấp đủ những dưỡng chất cần thiết để cấp ẩm cho da, chống lão hóa, chống oxy hóa, làm đẹp da, bảo vệ da.

Pure Collagen: 4 tác động vượt trội, xuất xứ từ Ý đáp ứng nhu cầu phụ nữ Việt - 6

Bạn nên sử dụng sản phẩm vào thời điểm buổi sáng trước khi ăn 30 phút và buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút. Vì đây là 2 thời điểm cơ thể hấp thụ collagen tốt nhất. Sử dụng đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt cho làn da của mình.

Mọi chi tiết liên hệ:

Mọi chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Dược phẩm EEC

Fanpage: https://www.facebook.com/PureCollagen.vn

Hotline: 0868230139

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).