Minh Hằng làm MV tặng bạn trai đại gia hơn 10 tuổi, ai ngờ được "ấy ấy" đáp lễ quá khủng!

Minh Hằng còn bật mí món quà này khiến người nào đó "hết tiền ăn cơm".

Nhân ngày Valentine trắng (14/3), showbiz Việt liên tiếp đón nhận tin vui đến từ 2 mỹ nhân đình đám bậc nhất. Nếu như rạng sáng, đả nữ Ngô Thanh Vân khoe nhẫn cầu hôn với bạn trai Huy Trần thì vào tối cùng ngày, Minh Hằng đăng tải bức ảnh hôn môi cực ngọt bạn trai và tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 6.

Trong khung hình, có thể thấy phía xa xa là dòng chữ "Marry me" cực lãng mạn và chiếc nhẫn kim cương dạng khủng. Xem ra năm 2022 là năm thuận lợi để nhiều người đẹp thông báo tin hỉ lắm đây!

Minh Hằng làm MV tặng bạn trai đại gia hơn 10 tuổi, ai ngờ được ấy ấy đáp lễ quá khủng! - Ảnh 2.

Minh Hằng xác nhận được cầu hôn

Trong một lần phỏng vấn, Minh Hằng từng tiết lộ bạn trai không phải là đại gia mà chỉ là doanh nhân, hơn cô 10 tuổi. Về tính cách, nữ diễn viên chia sẻ bạn trai là người vừa sâu sắc vừa vui tính, rất chiều chuộng cô và thường xuyên đồng hành cũng như đưa ra lời khuyên trong mọi dự án của cô. 

Đáp lại tình cảm, Minh Hằng từng dành hẳn 1 MV để tặng cho bạn trai với tên gọi Điều Em Cần Chỉ Là Anh. Nữ ca sĩ cho biết cô từng vướng phải nhiều chuyện lùm xùm. Mặc những chỉ trích tiêu cực từ dư luận, bạn trai vẫn luôn ở bên để chăm sóc và an ủi cô.

Minh Hằng từng tiết lộ bạn trai là người thành đạt và sâu sắc. Hai người quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Cô kể: "Cả hai có nhiều điểm chung, khi ở cạnh nhau được là chính mình. Tôi giận thì la, vui thì cười, buồn thì khóc chứ không phải gồng mình để giữ hình ảnh".

MV Điều Em Cần Chỉ Là Anh - Minh Hằng

Minh Hằng làm MV tặng bạn trai đại gia hơn 10 tuổi, ai ngờ được ấy ấy đáp lễ quá khủng! - Ảnh 4.
Minh Hằng làm MV tặng bạn trai đại gia hơn 10 tuổi, ai ngờ được ấy ấy đáp lễ quá khủng! - Ảnh 5.
Minh Hằng làm MV tặng bạn trai đại gia hơn 10 tuổi, ai ngờ được ấy ấy đáp lễ quá khủng! - Ảnh 6.

Minh Hằng từng làm MV tặng bạn trai hơn 10 tuổi

Ngoài ra, thời điểm MV phát hành, Minh Hằng từng gửi lời cảm ơn đến "ấy ấy". Nhiều người cho rằng bạn trai cùng ê-kíp đã bỏ một số tiền "khủng" để MV mới của nữ ca sĩ được xuất hiện trên bảng hiệu quảng bá ở vị trí trung tâm đắt đỏ nhất Sài Gòn.

Cụ thể, Minh Hằng chia sẻ: "Cám ơn ấy ấy và team em đã troll em nhưng em thích bị troll thế này. Mọi người đi ngang nhớ nhìn lên để thấy Điều Em Cần Chỉ Là Anh ở vị trí đẹp nhất này nhá. Nghe đồn tới 7 ngày lận á. Có người hết xiền (tiền) ăn cơm rồi!". Có bạn trai tâm lý và chiều chuộng như vậy thì nhất Minh Hằng rồi!

Minh Hằng làm MV tặng bạn trai đại gia hơn 10 tuổi, ai ngờ được ấy ấy đáp lễ quá khủng! - Ảnh 7.

Minh Hằng từng hào hứng chia sẻ món quà bất ngờ trên trang cá nhân

Nguồn: Internet, Clip: YouTube

https://ahadep.com/minh-hang-lam-mv-tang-ban-trai-dai-gia-hon-10-tuoi-ai-ngo-duoc-ay-ay-dap-le-qua-khung-20220314210615346.chn