Kem trắng da body được săn đón mùa hè 2022

Không phải ai sinh ra cũng may mắn có được làn da trắng bóc như ngọc. Hơn thế nữa, da của chúng ta phải tiếp xúc với ô nhiễm, bụi bẩn, tia nắng mặt trời và điều kiện khí hậu khắc nghiệt gần như hàng ngày. Tất cả những yếu tố này làm da ngăm đen, xỉn màu, khô và không hoàn hảo.

Kem trắng da body được săn đón mùa hè 2022 - 1

Một số phương pháp trắng da body tự nhiên bạn có thể thực hiện để cải thiện như sau: Tắm bia, dùng cà phê, dùng bột đậu đỏ kết hợp với sữa chua,… Tuy nhiên các phương pháp làm trắng da tự nhiên trên tác động chậm, đôi khi không thể nhận thấy do khả năng dưỡng không đủ để vượt qua tốc độ gây hại cho da từ các tác nhân môi trường.

Việc sở hữu làn da ngăm đen sẽ khiến nhiều người mất tự tin trong cuộc sống. Vì thế mà hàng nghìn giải pháp, kem làm trắng ra đời để nâng cao hiệu quả, phục vụ nhu cầu “trắng da, đổi vận" của phái đẹp.

Kem trắng da body được săn đón mùa hè 2022 - 2

Thấu hiểu những lắng lo trên, Dược mỹ phẩm Usolab đã nghiên cứu và cho ra mắt kem body trắng da Bio Intensive Light Cream.

Được sử dụng trong hầu hết các spa, clinic toàn cầu và là sản phẩm kết hợp “must have” trong mọi liệu trình tắm trắng nhờ khả năng tăng tốc biến đổi melanin sắc tố tối thành sáng nhanh chóng.

Chỉ sau 2 tháng ra mắt, kem trắng da Bio Intensive Light Cream đã trở thành Item được săn đón tại xứ sở Kim Chi.

Kem trắng da body được săn đón mùa hè 2022 - 3

Nhưng sản phẩm này có thực sự hiệu quả? Có an toàn không? Và bạn cần sử dụng trong bao lâu để thấy kết quả thực sự?

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết:

Hiệu quả sử dụng

- Làm trắng da: Nâng tone trắng rạng rỡ tức thì; làm đều màu da, loại bỏ các đốm nâu tích tụ lâu ngày; giảm hiện tượng tăng sắc tố sau viêm và không làm da nhạy cảm hơn với ánh sáng

- Dưỡng ẩm: Luân chuyển nước đều và sâu vào da, hồi sinh làn da mịn màng, giảm nếp nhăn và tăng cường hàng rào bảo vệ da

Sự an toàn

Sản phẩm đã thông qua các kiểm chứng về độ an toàn, không gây kích ứng hay bất kỳ tác động xấu nào cho da nhạy cảm và được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế.

Thành phần chính: Glutathione, Vitamin A (Retinyl Pamitate), Vitamin C (Ascorbyl Glucoside), Niacinamide, Arbutin, 17 chuỗi Amino, Propolis Extract.

Bạn cần sử dụng Kem trắng da body Usolab trong bao lâu để có hiệu quả?

Kem làm trắng da mất bao lâu để phát huy tác dụng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm thành phần của chúng, tình trạng da của bạn và cách sử dụng đều đặn.

Với kem truyền trắng da body Usolab, bạn có thể bắt đầu thấy kết quả trong thời gian ngắn - chỉ một hoặc hai tuần.

Những người sử dụng Usolab cho thấy màu da sáng lên tức thì sau lần đầu tiên sử dụng và nền da thật cải thiện, trắng rõ rệt sau 28 ngày. Đây được xem là một tín hiệu tích cực và được giới chuyên môn đánh giá cao về thời gian tác động, cũng như hiệu quả đem lại.

Thực tế sử dụng lâm sàng trên các tình nguyện viên là người Việt Nam

Kết quả sau 28 ngày sử dụng: Hình ảnh so sánh trên nền da thật đang không sử dụng kem.

Kem trắng da body được săn đón mùa hè 2022 - 4

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về Kem trắng da Bio Intensive Light Cream từ thương hiệu Usolab tại:

Website: https://usolabvn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/UsolabvnOfficial

Instagram: https://www.instagram.com/usolabvn.official/

(Người đưa tin).