Miss Universe Vietnam tung ảnh 5 nàng Hậu, netizen phấn khích: “Cô Xuân Trang chuẩn bị trừ điểm thanh lịch nè nha!”

Đây là một trong những thử thách được trông đợi nhất Miss Universe Vietnam 2022!

Mới đây, Miss Universe Vietnam đã tung ảnh 5 nàng Hậu gồm Khánh Vân, Hoàng My, Phương Khánh, Hoàng Thùy, Mâu Thủy cùng ngồi trên một bàn tiệc và đố netizen đoán được tên thử thách sẽ xuất hiện trong cuộc thi năm nay. Nhìn qua ảnh với đủ dụng cụ ăn uống trên bàn tiệc hoành tráng, cư dân mạng đoán ra ngay đây là phần thi thanh lịch. Đây được xem là "cơn ác mộng" với các thí sinh tham gia chương trình nhưng lại là phần được khán giả trông đợi nhất.

Miss Universe Vietnam tung ảnh 5 nàng Hậu, netizen phấn khích: “Cô Xuân Trang chuẩn bị trừ điểm thanh lịch nè nha!” - Ảnh 1.

Trong phần thi này, cô Xuân Trang - trưởng ban giám khảo đã trừ điểm không nương tay với dàn thí sinh. Theo đó, các cô gái bị trừ điểm từ khi ngồi vào bàn tiệc làm khăn bàn bị nhăn, cầm ly rượu không đúng loại, không đặt muỗng đúng chỗ,... đều bị mất điểm thanh lịch. Cũng từ đó mà câu nói "Em bị trừ 1 điểm thanh lịch" đã gắn liền với vị giám khảo quyền lực này.

Cô Xuân Trang trừ sạch điểm thanh lịch của dàn thí sinh thi Hoa hậu (Nguồn: Miss Universe Vietnam)

Miss Universe Vietnam tung ảnh 5 nàng Hậu, netizen phấn khích: “Cô Xuân Trang chuẩn bị trừ điểm thanh lịch nè nha!” - Ảnh 3.

Phần thi thanh lịch đối với khán giả như "đặc sản" không thể thiếu của mỗi mùa thi Miss Universe Vietnam

Tập 1 của Miss Universe Vietnam 2022 sẽ lên sóng vào lúc 20 giờ 15 ngày 16/4/2022.

Ảnh: Miss Universe Vietnam

https://ahadep.com/miss-universe-vietnam-tung-anh-5-nang-hau-netizen-phan-khich-co-xuan-trang-chuan-bi-tru-diem-thanh-lich-ne-nha-20220411163652199.chn