Mối quan hệ cặp đôi Cara - Noway hiện tại ra sao sau hơn 1 năm nên duyên nhờ Người Ấy Là Ai?

Cara - Noway vẫn luôn là một trong những cặp đôi được nhiều fan yêu mến từ sau khi nên duyên tại Người Ấy Là Ai.

NowayCara là một trong số ít những cặp đôi nên duyên từ Người Ấy Là Ai. Thời điểm mùa 3 chương trình lên sóng, Cara nhận được nhiều sự quan tâm khi từng là "nàng thơ" của Sơn Tùng trong MV Nơi Này Có Anh. Trong khi đó, Noway lại là một game thủ nổi tiếng, đồng thời cũng là một streamer điển trai và tài năng. Bước ra khỏi chương trình, cặp đôi sở hữu lượng fan hùng hậu, được giới trẻ vô cùng yêu mến. Sau hơn 1 năm dắt tay nhau rời Người Ấy Là Ai, mối quan hệ giữa cặp đôi hiện tại luôn khiến nhiều người tò mò. 

Mối quan hệ cặp đôi Cara - Noway hiện tại ra sao sau hơn 1 năm nên duyên nhờ Người Ấy Là Ai? - Ảnh 1.

Thời điểm vừa thành đôi nhờ Người Ấy Là Ai, Cara và Noway luôn xuất hiện cạnh nhau mọi lúc mọi nơi cũng như thường xuyên phát "cẩu lương" khắp MXH cho người hâm mộ. Noway thậm chí còn trở thành nam chính trong MV của Cara và nữ ca sĩ cũng thi thoảng lại lên sóng livestream game của "nửa kia". Thế nhưng lướt qua trang cá nhân của Cara và Noway trong khoảng gần 1 năm trở lại đây, người hâm mộ đã chẳng còn thấy màn tương tác giữa cặp đôi. 

Mối quan hệ cặp đôi Cara - Noway hiện tại ra sao sau hơn 1 năm nên duyên nhờ Người Ấy Là Ai? - Ảnh 2.

Lần gần nhất cả hai nhắc đến nhau trên trang cá nhân đã là đầu năm 2021

Người hâm mộ cho rằng có lẽ Cara và Noway muốn fan tập trung ủng hộ cả hai trên con đường phát triển sự nghiệp thay vì chuyện tình cảm cá nhân. Thế nhưng bên cạnh đó, nhiều ý kiến khẳng định cặp đôi không hề có mối quan hệ trên mức tình bạn và thực chất chỉ là bạn bè thân thiết. 

Ảnh: FBNV, Chụp màn hình