Một sao nam nhạc Việt hát cover nổi danh đến nỗi nhạc "chính chủ" lại bị ghi nhầm thành cover, đăng đàn phẫn nộ bức xúc!

Quả là một tình huống dở khóc dở cười cho sao nam nổi tiếng với các bản cover này...

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tăng Phúc đã chia sẻ dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc của mình về việc... hát nhạc "chính chủ" vẫn bị phía chương trình ghi thành "cover". Cụ thể anh viết: "Tôi muốn biết ai là người up và ghi tiêu đề cho cái link dưới đây. Không hiểu bạn này có thực sự nhầm lẫn hay do thiếu hiểu biết mà ghi như vậy... Mọi nỗ lực làm việc để ra sản phẩm cá nhân có được 1 bài được nhiều người biết đến mà bạn ghi là mình cover! Rõ chán!".

Một sao nam nhạc Việt hát cover nổi danh đến nỗi nhạc chính chủ lại bị ghi nhầm thành cover, đăng đàn phẫn nộ bức xúc! - Ảnh 1.

Tăng Phúc bức xúc khi ca khúc "chính chủ" của anh lại bị phía biên tập của chương trình ghi thành "cover". Hiện tại, phía chương trình đã cho đổi tên đoạn clip

Cụ thể, Tăng Phúc đã xuất hiện với vai trò Giám khảo khách mời tại tập 3 chương trình The Cover Show, đồng hành cùng các Giám khảo khác như NS Bảo Chấn, NS Hoài An và ca sĩ Lam Trường. Tại chương trình này, anh đã có sân khấu trình diễn ca khúc Đừng Chờ Anh Nữa, một ca khúc "chính chủ" ra mắt từ năm 2019.

Tuy nhiên, do sai sót của phía chương trình, đoạn clip mà Tăng Phúc trình diễn đã được đăng tải lại lên kênh YouTube của đơn vị sản xuất với tiêu đề: "Tăng Phúc cover Đừng Chờ Anh Nữa tại Sắc Màu Thời Gian". Đây là thông tin không chính xác vì quả thật, Tăng Phúc không "cover" mà chỉ trình diễn đúng ca khúc Đừng Chờ Anh Nữa của riêng mình mà thôi.

Tăng Phúc trình diễn Đừng Chờ Anh Nữa tại The Cover Show

Một sao nam nhạc Việt hát cover nổi danh đến nỗi nhạc chính chủ lại bị ghi nhầm thành cover, đăng đàn phẫn nộ bức xúc! - Ảnh 3.

Tăng Phúc tại chương trình nói trên

Trong những năm qua, Tăng Phúc nổi tiếng qua loạt bản cover các ca khúc nhạc Hoa lời Việt, tiêu biểu có thể kể đến sân khấu Chỉ Là Không Cùng Nhau (bản Việt hóa của ca khúc Thời Không Sai Lệch) diễn tại Đà Lạt cùng Trương Thảo Nhi đã vươn thẳng lên top 1 trending YouTube. Việc Tăng Phúc thường xuyên cover các ca khúc nước ngoài cũng khiến anh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về sự thiếu sáng tạo trong âm nhạc, chỉ "vay mượn" từ nước bạn.

Chính vì thế, vấn đề cover qua đó cũng trở nên khá "nhạy cảm" với Tăng Phúc, nam ca sĩ cũng đã nghiêm túc với các sản phẩm âm nhạc cá nhân hơn để thoát khỏi "cái bóng" hiện tượng cover.

Không khó hiểu vì sao Tăng Phúc lại không hài lòng khi việc anh hát một ca khúc "chính chủ" lại bị nhầm lẫn tai hại đến vậy.

Một sao nam nhạc Việt hát cover nổi danh đến nỗi nhạc chính chủ lại bị ghi nhầm thành cover, đăng đàn phẫn nộ bức xúc! - Ảnh 5.

Đông đảo khán giả, người hâm mộ Tăng Phúc cũng đã để lại bình luận dưới đoạn clip, yêu cầu ban tổ chức phải đổi tiêu đề clip cũng như xin lỗi nam ca sĩ

Nói đi cũng phải nói lại, có vẻ như việc liên tục hát cover đã khiến chính ekip chương trình cũng lầm tưởng cứ màn trình diễn nào của Tăng Phúc thì đều là cover chăng...? Hiện tại, tiêu đề đoạn clip đã được chương trình đổi thành "Tăng Phúc trình diễn hit..."

Một sao nam nhạc Việt hát cover nổi danh đến nỗi nhạc chính chủ lại bị ghi nhầm thành cover, đăng đàn phẫn nộ bức xúc! - Ảnh 6.

Tiêu đề đã được đổi lại

Ảnh: chụp màn hình - Clip: YouTube