Mùa dịch, Nam Em khoe ảnh ăn đủ kiểu mì gói, nhìn da dẻ ai cũng phải “đứng hình”

Vẻ đẹp đời thường của Nam Em khi không son phấn trong những ngày ở nhà nghỉ dịch làm dân tình ai cũng ngỡ ngàng.

Nhắc đến Nam Em, bên cạnh vóc dáng mảnh mai, làn da trắng mịn không tì vết chính là một trong những "cực phẩm" nhan sắc đáng ngưỡng mộ mà cô sở hữu. Nhờ lợi thế "ăn tiền" này mà Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long rất tự tin trong khoản khoe mặt mộc trên trang cá nhân, đánh bại cả những quý cô đẹp vì phấn son.

Mới đây nhất khi xuất hiện livestream giao lưu với người hâm mộ, mỹ nhân 9X lại một lần nữa "đốn tim" dân tình với làn da tự nhiên phát sáng. So với thời gian trước, Nam Em không còn gầy gò thiếu sức sống mà trái lại vô cùng tươi tắn dù ở nhà cả một thời gian dài thực hiện giãn cách. 

Mùa dịch, Nam Em khoe ảnh ăn đủ kiểu mì gói, nhìn da dẻ ai cũng phải “đứng hình” - 1

"Lên sóng" livestream trò chuyện với fans, Nam Em gây thích thú khi diện đồ ngủ đáng yêu, khoe mặt mộc chẳng chút phấn son. Dù vẻ ngoài đơn giản là thế, người đẹp Tiền Giang vẫn xinh đẹp và cuốn hút. 

Mùa dịch, Nam Em khoe ảnh ăn đủ kiểu mì gói, nhìn da dẻ ai cũng phải “đứng hình” - 3

Trong mọi khung hình, bên cạnh đường nét gương mặt thanh tú thì làn da trắng hồng, mịn màng của Nam Em cũng làm dân mạng ngắm mãi không rời. Thậm chí, khi zoom cận vào làn da mộc mạc của cô, người hâm mộ khó mà tìm ra được bất kì khuyết điểm nào.   

Với phong độ da dẻ bất chấp camera thường, dân tình đều cho rằng trong suốt mùa dịch vừa qua, chân dài 9X hẳn đã phải rất khắt khe trong việc ăn uống cũng như skincare cầu kì. Tuy nhiên, nếu theo dõi kênh tiktok của cô, ai nấy đều phải bất ngờ trước sở thích ăn mì gói vài hôm một lần của Nam Em. Trong khi mì gói được xem là "kẻ thù" của sắc vóc phái đẹp, thế nhưng với Nam Em, việc cô vẫn duy trì được cho mình da dẻ căng bóng, chẳng đốm mụn nào là điều khiến dân tình thắc mắc hơn cả. 

Đăng tải loạt clip ăn mì trong mùa dịch, Nam Em làm nhiều người khó tin vào làn da nõn nà của cô nàng ở hiện tại.

Trên thực tế, ăn mì tôm thường xuyên đúng là nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề về sức khoẻ cũng như sắc vóc. Bởi trong mì ăn liền, ngoài thành phần chủ yếu là carbohydrate và chất béo bão hòa thì hầu như không chứa bất kỳ một thành phần dinh dưỡng nào có lợi cho cơ thể. Không chỉ gây tăng cân, mì tôm còn là thủ phạm gây ra tình trạng lão hóa sớm ở phụ nữ và khiến mụn bùng phát. 

Tuy nhiên, Nam Em dù ăn mì thường xuyên nhưng vẫn giữ được làn da căng bóng rất có thể là bởi cô nàng đã ăn đúng cách để hạn chế những ảnh hưởng không tốt của mì gói tác động đến làn da, vóc dáng. Và quả thật, ngoài việc ăn nhiều mì gói thì món khoái khẩu tiếp theo mà nàng Hậu tiêu thụ nhiều nhất trong mùa dịch là trái cây. Chính nhờ vào việc bổ sung các dưỡng chất như vitamin, chất khoáng, chất xơ, nước... đến từ trái cây đã giúp mỹ nhân 9X giảm thiểu nguy cơ nổi mụn, lão hoá da sau khi ăn mì gói.

Mùa dịch, Nam Em khoe ảnh ăn đủ kiểu mì gói, nhìn da dẻ ai cũng phải “đứng hình” - 4

Trái cây Nam Em lựa chọn đều là những loại quả mọng nước. Trong đó, cam là loại quả có công dụng lớn nhất trong việc đảo ngược quá trình lão hóa, chống nếp nhăn. Bởi trong cam chứa rất nhiều vitamin C, thúc đẩy sản xuất collagen và giữ cho da săn chắc và ẩm mượt. Ăn cam cũng  giúp kích hoạt cơ chế giải độc cơ thể.

Mùa dịch, Nam Em khoe ảnh ăn đủ kiểu mì gói, nhìn da dẻ ai cũng phải “đứng hình” - 6

Cô nàng còn ăn kiwi - loại quả được xem là "vũ khí" sắc đẹp, giúp cải thiện độ săn chắc, mịn màng và tươi trẻ của làn da. Nhờ hàm lượng Vitamin C, Vitamin E, Kali, các chất khoáng cần thiết cho cơ thể và đặc biệt có chứa nhiều Lutein, kiwi còn là loại quả giúp chống lão hoá hiệu quả. 

Mùa dịch, Nam Em khoe ảnh ăn đủ kiểu mì gói, nhìn da dẻ ai cũng phải “đứng hình” - 8

Giữa vô vàn loại trái cây, cherry được xem là loại quả chứa thành phần các chất chống oxy hóa tự nhiên cao, đặc biệt nó có tác dụng tiêu diệt các gốc tự do có hại với collagen. Loại quả này giúp da đàn hồi, săn chắc, đẩy lùi tình trạng lão hóa của làn da, rất tốt cho quá trình trẻ hoá da mặt.

Mùa dịch, Nam Em khoe ảnh ăn đủ kiểu mì gói, nhìn da dẻ ai cũng phải “đứng hình” - 10

Nho chín cũng là một trong những loại quả rất giàu vitamin E và có thể giúp dưỡng ẩm cho làn da. Thường xuyên ăn loại quả mọng nước này, nước da của chị em cũng được nâng tông đáng kể.

Không dừng lại ở việc ăn trái cây, Nam Em còn chăm đắp mặt nạ dưỡng da mỗi khi ngủ mỗi tối. Đây là bước skincare quen thuộc và đơn giản, giúp làn da được ngậm nước, trở nên mịn màng, căng mọng và tràn đầy sức sống. Đặc biệt là nếu chẳng may sau khi ăn mì bị nổi mụn, những loại mặt nạ có chiết xuất từ tràm trà, trà xanh... cũng góp phần kháng khuẩn, trị mụn, se khít lỗ chân lông và thanh lọc làn da hiệu quả. 

Mùa dịch, Nam Em khoe ảnh ăn đủ kiểu mì gói, nhìn da dẻ ai cũng phải “đứng hình” - 12

Ngoài việc bổ sung dưỡng chất làm mát cơ thể từ sâu bên trong, Nam Em còn tuân thủ quy trình skincare đầy đủ để nuôi dưỡng làn da từ bên ngoài. Có lẽ nhờ đó mà dù ăn mì suốt thời gian vừa qua, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long vẫn giữ được da dẻ căng bóng, sáng mịn. 

Dáng U60 đẹp như tạc bốc hơi, MC Kỳ Duyên trong ảnh bị chụp chẳng còn đẹp như mơ
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)