Mùng 1 Tết chị em ''chốt đơn'' son đỏ cho cả năm may mắn tài lộc đi: Mình gợi ý nàng ''xông ví'' với 8 thỏi son siêu xinh siêu sang này

Đầu xuân năm mới, chị em ''xông ví'' bằng thỏi son đỏ rực cho cả năm may mắn nhé.

Đỏ là màu sắc tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc. Nhiều người lựa chọn diện đồ đỏ, trang trí nhà rực sắc đỏ với mong ước có một năm mới nhiều điều mới mẻ và tốt đẹp. Với hội chị em chúng mình, việc sở hữu một thỏi son đỏ trong đầu năm mới thay cho lời cầu may, sum vầy và hạnh phúc.

Thỏi son Gucci Rouge De Beaute Brillant Glow & Care Lip Colour là phiên bản son đặc biệt của nhà Gucci với bao bì vỏ hoa văn đẹp mắt, vừa nữ tính lại cực kỳ tinh tế. Lựa chọn màu son đỏ gạch vừa giúp sáng bừng khuôn mặt lại còn cực kỳ trendy nữa đó.

[Box tag giá] - Son Thỏi Gucci Rouge De Beaute Brillant Glow & Care Lip Colour

Màu 64 Rouge Casaque của dòng son Hermès Rouge À Lèvres Matte Lipstick là màu đỏ tươi sang chảnh, tươi tắn và cực kỳ cuốn hút.

[Box tag giá] - Son Thỏi Hermès Rouge À Lèvres Matte Lipstick 3.5g

Son thỏi Lancôme dạng kem Satin màu 01 đỏ tươi sẽ là khởi đầu cho một năm mới tươi vui, hạnh phúc.

[Box tag giá] - Son Thỏi Lancôme Dạng Kem Satin 01 Màu Đỏ Tươi

Mau đỏ thuần của em son thỏi Shu Uemura sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi tông da. Ngoài ra, em son này còn có dưỡng chất giúp đôi môi của nàng mềm mại hơn.

[Box tag giá] - Son Shu Uemura Nhiều Dưỡng Chất RD163 Màu Đỏ Thuần

Red Muse là màu son đỏ hiện đại và cực kỳ sành điệu dành cho các cô nàng trẻ trung, năng động. Các nàng mê màu son này nhất định phải rinh ngay một bé về nhé.

[Box tag giá] - Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Red Muse

Màu 801 của thỏi son lỳ BOM cũng là một màu đỏ thuần cực kỳ nổi bật và dễ dùng. Dù nàng thuộc tông da nào cũng có thể sử dụng em nó mà không lo bợt da.

[Box tag giá] - Son Thỏi Lì My Lipstick Màu Đỏ Thuần 801 My Red BOM 3,5Gr

Velvet Radical là dòng son hoàn hảo có chất son mềm mịn và đảm bảo cấp đủ độ dưỡng cho môi. Màu 302 hồng đỏ đất là màu son được rất nhiều chị em tìm kiếm.

[Box tag giá] - Son Thỏi YSL The Slim Velvet Radical Matte Lipstick

Son lì Baby Bright Cotton Matte Lipstick có dưỡng chất với màu đỏ berry giúp trang điểm và tạo màu tươi tắn cho môi, giúp đôi môi của nàng tươi sáng và còn không gây khô nứt.

[Box tag giá] - Son Lì Baby Bright Cotton Matte Lipstick Dưỡng Môi 3.6g .#06 Goji Berry
Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi theo khung giờ sale

Nguồn: Internet

Mùng 1 Tết chị em chốt đơn son đỏ cho cả năm may mắn tài lộc đi: Mình gợi ý nàng xông ví với 8 thỏi son siêu xinh siêu sang này - Ảnh 10.
https://ahadep.com/mung-1-tet-chi-em-chot-don-son-do-cho-ca-nam-may-man-tai-loc-di-minh-goi-y-nang-xong-vi-voi-8-thoi-son-sieu-xinh-sieu-sang-nay-20220131222028128.chn