Nam Anh: “Tôi nghiện chăm sóc da với bác sĩ Tô Lan Phương”

Trẻ hóa da và giữ mãi được nét tươi trẻ có lẽ là ước muốn của tất cả chị em phụ nữ chúng mình.

Ai mà chẳng muốn có được làn da trẻ trung rạng ngời như thời thanh xuân. Thế nhưng khi bước sang tuổi 25 thì làn da của chúng ta lại bị lão hóa, mỗi năm mất hơn 1% collagen. Từ đó nếp nhăn xuất hiện, da không đều màu, lỗ chân lông to rồi da chảy xệ. Nỗi ám ảnh về tuổi tác luôn làm cho những tín đồ làm đẹp lo lắng. Trẻ hóa da cần phải được thực hiện sớm, phòng bệnh hơn chữa bệnh. Đặc biệt là khi bước vào ngưỡng tuổi 30.

Nam Anh: “Tôi nghiện chăm sóc da với bác sĩ Tô Lan Phương” - Ảnh 1.

Bác sĩ Tô Lan Phương và Nam Anh

Bí quyết giúp Nhan sắc Nam Anh ngày càng thăng hạng

Nam Anh xuất thân một cô gái có nhan sắc ưa nhìn, khi bắt đầu tham gia hoạt động nghệ thuật, cô chiều cao nổi bật 1m75 từng chiến thắng cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018

Nam Anh - cô gái trẻ tràn đầy năng lượng tích cực, luôn luôn bắt nhịp với công việc và đón nhận vô vàn thử thách, cơ hội mới. Song song với lịch trình dày đặc, lời mời cộng tác từ các chương trình, Nam Anh ý thức việc xây dựng hình ảnh đẹp hơn, chỉn chu, cá tính hơn để xứng đáng với sự kỳ vọng của khán giả. Trải qua bao sóng gió trong con đường nghệ thuật, Nam Anh đã có một số thành quả nhất định khi nhan sắc ngày càng rạng rỡ và được nhiều bạn trẻ biết đến.

Tuy nhiên, dù chăm sóc kĩ đến đâu, thì làn da chịu nhiều áp lực này vẫn bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như chảy xệ, kém đàn hồi, nếp nhăn.... Đây đều là những tình trạng "báo động tuổi tác" hiểu vấn đề này, Nam Anh đã mất một khoảng thời gian tìm kiếm một liệu trình làm đẹp an toàn và hiệu quả phù hợp với lứa tuổi của mình. May mắn, Nam Anh đã gặp bác sĩ Tô Lan Phương, người đã chăm sóc da cho rất nhiều sao hạng A trong showbiz Việt. Từ đó Nam Anh gắn bó và trở thành khách hàng thân thuộc của bác sĩ Tô Lan Phương.

Nam Anh: “Tôi nghiện chăm sóc da với bác sĩ Tô Lan Phương” - Ảnh 2.

Cận cảnh nhan sắc của Nam Anh

Nam Anh nghiện liệu trình Bluemoon Pro

Nam Anh chia sẻ: "Từ lâu thì da của Nam Anh bị khô, không đều màu, cũng như có một ít vết nhăn li ti và lỗ chân lông to. Tình trạng này được cải thiện rất nhiều từ ngày gặp bác sĩ Phương, hiệu quả chăm sóc luôn luôn cộng dồn sau mỗi lần chăm sóc, phải nói là mình rất nghiện nơi đây. Đặc biệt với liệu trình Bluemoon Pro."

Khi vừa xong liệu trình Bluemoon Pro là mình hài lòng ngay lập tức, Da trở nên săn chắc hơn, bật tone da, rãnh mũi má cũng mờ đi trông thấy, khuôn mặt mình thon gọn hơn, những khuyết điểm trên làn da được cải thiện đáng kể nữa. Và đặc biệt, mình được biết liệu trình này sẽ còn đẹp nữa theo thời gian vì công hiệu của công nghệ tia hồng ngoại kết hợp với Ultherapy sẽ phát huy được hiệu quả tối đa.

Nam Anh: “Tôi nghiện chăm sóc da với bác sĩ Tô Lan Phương” - Ảnh 3.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Nam Anh

Khám phá liệu trình Bluemoon Pro?

Dựa trên nguyên tắc làm đẹp tự nhiên, không tiêm chích, công nghệ độc quyền của bác sĩ Tô Lan Phương, hiệu quả ngay sau thực hiện, không cần nghỉ dưỡng và kéo dài 6 tháng đến 1 năm.

Quy trình thực hiện liệu trình Bluemoon Pro gồm 6 bước chính: (lưu ý trình tự các bước có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người)

- Bước 1: Làm sạch sâu da và tẩy tế bào chết bằng Oxy tươi giúp da trắng sáng bật tone

- Bước 2: Bác sĩ sẽ xử lý các khuyết điểm trên da như đốm nâu, tàn nhang, sạm… bằng Tia Laser hoặc RF, IPL

- Bước 3: Bác sĩ sẽ định hình gương mặt Vshape với Ultherapy

- Bước 4: Bác sĩ ủi rãnh mũi má bằng tia hồng ngoại kết hợp RF

- Bước 5: Cấp Vitamin và dưỡng chất bằng điện chuyển Ion

- Bước 6: Đắp mặt nạ Collagen tươi để khóa những véc tơ định hình gương mặt lại.

Nam Anh: “Tôi nghiện chăm sóc da với bác sĩ Tô Lan Phương” - Ảnh 4.

Nam Anh thực hiện liệu trình Bluemoon Pro

Bác sĩ Tô Lan Phương người đứng sau nét đẹp tự nhiên của Nam Anh

Bác sĩ Tô Lan Phương với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp chia sẻ: vẻ đẹp toàn diện là một vẻ đẹp rạng rỡ từ bên trong lẫn bên ngoài của mỗi khách hàng, đúng với phương châm "Tự tin tỏa sáng với nét đẹp riêng của chính bạn".

Người mẫu Nam Anh tâm sự: "Sự chu đáo và tỉ mỉ của bác sĩ Tô Lan Phương lúc nào cũng khiến Nam Anh cảm thấy yên tâm và an toàn khi đặt niềm tin của mình vào nơi đây. Lần nào chăm sóc da với Bác sĩ Tô Lan Phương thực sự phải nói "vô cùng xứng đáng".

Nam Anh: “Tôi nghiện chăm sóc da với bác sĩ Tô Lan Phương” - Ảnh 5.

Bác sĩ Tô Lan Phương và Nam Anh

Khó khăn và cũng là thành công lớn nhất của bác sĩ Tô Lan Phương đã vượt qua được đó chính là tạo dựng sự tin tưởng đối với khách hàng. Bởi công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển mạnh mẽ và các cơ sở làm đẹp mọc lên như nấm sau mưa, khách hàng đều có rất nhiều lựa chọn. Theo bác sĩ Tô Lan Phương chia sẻ: "Để nhận được sự tín nhiệm của khách hàng dài lâu, bác sĩ phải là người có đủ chuyên môn để đưa ra những phán đoán và phương pháp giải quyết chuẩn xác. Ngoài ra, việc đầu tư cho máy móc và công nghệ mới có khả năng làm đẹp tốt kể cả bên trong lẫn bên ngoài cũng là yếu tố quan trọng. Chỉ cần thiếu 1 trong 2 điều trên, lòng tin của khách hàng sẽ lung lay vì đặt không đúng nơi".