Nam phụ cực phẩm ở Cô Nàng Đẹp Trai sau 13 năm: Visual "đẹp bất tử" bao năm không đổi, chỉ tiếc đời tư toàn bê bối

Chàng nam phụ ở Cô Nàng Đẹp Trai từng được dân tình gán ghép cuồng nhiệt với Park Shin Hye giờ ra sao?

You’re Beautiful hay còn được nhớ đến cái tên Cô Nàng Đẹp Trai ra mắt năm 2009, là bộ phim gắn với ký ức của rất nhiều mọt phim Hàn. Với sức hút khủng, phim trở thành bàn đạp cho dàn diễn viên tài năng, trong số đó có Jung Yong Hwa, người đảm nhận vai Kang Shin Woo. Thời điểm phim lên sóng, dù không phải nam chính có cái kết viên mãn bên Park Shin Hye nhưng Jung Yong Hwa được khán giả "ship" cuồng nhiệt với nữ chính. Đến độ 2 năm sau đó, 2 người đã được tái hợp trong một dự án mang tên Heartstrings, dĩ nhiên là đóng cặp đôi.

Nam phụ cực phẩm ở Cô Nàng Đẹp Trai sau 13 năm: Visual đẹp bất tử bao năm không đổi, chỉ tiếc đời tư toàn bê bối - Ảnh 1.
Nam phụ cực phẩm ở Cô Nàng Đẹp Trai sau 13 năm: Visual đẹp bất tử bao năm không đổi, chỉ tiếc đời tư toàn bê bối - Ảnh 2.

Có một bệ phóng hoàn hảo cho sự nghiệp là vậy, đáng tiếc trong dàn sao Cô Nàng Đẹp Trai, Jung Yong Hwa lại là người vướng phải nhiều bê bối nhất. Tiêu biểu phải kể đến năm 2016, anh bị tình nghi có hành vi giao dịch nội gián nhưng đã được xử vô tội. Dù vậy tên tuổi của anh vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đến đầu năm 2018, thành viên CNBLUE lại bị cảnh sát điều tra vì được đặc cách tuyển thẳng vào trường Đại học Kyunghee mà không thông qua phỏng vấn.

Nam phụ cực phẩm ở Cô Nàng Đẹp Trai sau 13 năm: Visual đẹp bất tử bao năm không đổi, chỉ tiếc đời tư toàn bê bối - Ảnh 3.

Khả năng diễn xuất trung bình lại liên tục vướng bê bối khiến danh tiếng của Jung Yong Hwa giảm sút trầm trọng. Dù vẫn liên tục nhận phim mới, thậm chí đá sân làm MC nhưng tên tuổi của anh vẫn không thể vực dậy như thời Cô Nàng Đẹp Trai. Năm ngoái, Jung Yong Hwa cũng có cơ hội tái xuất, đảm nhận vai chính bên cạnh mỹ nhân không tuổi Jang Nara ở bộ phim Sell Your Haunted House. Đáng tiếc dự án này dù được đánh giá cao về chất lượng nhưng lại không thành công ở mặt thương mại.

Nam phụ cực phẩm ở Cô Nàng Đẹp Trai sau 13 năm: Visual đẹp bất tử bao năm không đổi, chỉ tiếc đời tư toàn bê bối - Ảnh 4.
Nam phụ cực phẩm ở Cô Nàng Đẹp Trai sau 13 năm: Visual đẹp bất tử bao năm không đổi, chỉ tiếc đời tư toàn bê bối - Ảnh 5.

Visual bao năm không đổi của Jung Yong Hwa ở Sell Your Haunted House

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/nam-phu-cuc-pham-o-co-nang-dep-trai-sau-13-nam-visual-dep-bat-tu-bao-nam-khong-doi-chi-tiec-doi-tu-toan-be-boi-2022050223540478.chn