Quân đoàn sao hội tụ ở concert "gà cưng" JYP: Lisa và bạn thân nổi bật giữa biển fan, Junho - BTOB cùng dàn idol khủng đổ bộ

Hàng loạt ngôi sao đình đám Kpop như Lisa (BLACKPINK), Junho (2PM), Minnie và Yuqi (G)I-DLE... đã cùng tề tựu tại concert của Stray Kids.

Sau khi chính phủ dỡ bỏ các quy định giãn cách, các idol Kpop đã bắt đầu đẩy mạnh việc tổ chức concert trực tiếp. Tại các buổi concert hoành tráng, bên cạnh hàng ngàn người hâm mộ cuồng nhiệt còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám trong làng giải trí.

Sau WINNER, 3 đêm diễn của Stray Kids tại Seoul mới đây cũng quy tụ hàng loạt sao nổi tiếng đến tham dự, từ "ông lớn" Park Jin Young đến các idol như Lisa (BLACKPINK), Minnie và Yuqi (G)I-DLE, Junho (2PM), Chenle và Kun (NCT)... Dù trong suốt buổi concert, cả dàn sao chỉ tập trung tận hưởng âm nhạc, đeo khẩu trang kín mít và không để lộ mặt nhưng họ vẫn nổi bần bật giữa cả biển người. Các fan tại đây nhanh chóng lấy điện thoại chụp lại khoảnh khắc xuất hiện của loạt idol. Dù ảnh chất lượng thấp, mờ nhòe nhưng chỉ cần dàn idol chất lượng cao cũng đủ gây sốt mạng xã hội. Phải công nhận rằng đã lâu lắm rồi, người hâm mộ mới được dịp chứng kiến các thần tượng đi dự concert của nhau đông đảo đến thế.

Quân đoàn sao hội tụ ở concert gà cưng JYP: Lisa và bạn thân nổi bật giữa biển fan, Junho - BTOB cùng dàn idol khủng đổ bộ - Ảnh 2.

Lisa, Minnie, Yuqi ngồi gần nhau, cùng góp mặt trong đêm diễn thứ 2. Có vẻ dạo này Lisa rất chăm chỉ đi cổ vũ đồng nghiệp, hết đàn anh cùng nhà WINNER lại đến Stray Kids

Quân đoàn sao hội tụ ở concert gà cưng JYP: Lisa và bạn thân nổi bật giữa biển fan, Junho - BTOB cùng dàn idol khủng đổ bộ - Ảnh 3.

Sau đêm diễn, Minnie cũng đã đăng tải trên story bức ảnh cầm lightstick cổ vũ siêu xinh của Stray Kids

Được biết, Bangchan rất thân với hội bạn Thái Lan của Lisa, thậm chí kể từ ngày còn là thực tập sinh. Trưởng nhóm Stray Kids có mối quan hệ thân thiết với Lisa, Minnie nhờ sự giới thiệu của BamBam (GOT7)

Chủ tịch JYP - Park Jin Young và Junho (2PM) cũng có mặt để cổ vũ đàn em thân thiết

Junho đeo khẩu trang vẫn nổi bần bật với dáng vẻ xuất chúng, liên tục có biểu cảm đáng yêu khiến fan muốn "xỉu ngang"

Quân đoàn sao hội tụ ở concert gà cưng JYP: Lisa và bạn thân nổi bật giữa biển fan, Junho - BTOB cùng dàn idol khủng đổ bộ - Ảnh 7.

Peniel (BTOB) rạng rỡ đi tham dự concert của đàn em. Nam idol là người hiếm hoi đăng ảnh selfie rõ mặt trong concert

Concert còn có sự góp mặt của nhóm nhạc cùng công ty JYP - NiziU...

Quân đoàn sao hội tụ ở concert gà cưng JYP: Lisa và bạn thân nổi bật giữa biển fan, Junho - BTOB cùng dàn idol khủng đổ bộ - Ảnh 9.

... và Xdinary Heroes ở hàng ghế khán giả

Quân đoàn sao hội tụ ở concert gà cưng JYP: Lisa và bạn thân nổi bật giữa biển fan, Junho - BTOB cùng dàn idol khủng đổ bộ - Ảnh 10.

Stray Kids đã có 3 đêm diễn vô cùng bùng nổ từ ngày 29/4 đến 1/5 tại Seoul

Nguồn: Allkpop, Twitter

https://ahadep.com/quan-doan-sao-hoi-tu-o-concert-ga-cung-jyp-lisa-va-ban-than-noi-bat-giua-bien-fan-junho-btob-cung-dan-idol-khung-do-bo-20220502183109685.chn