Nam thần Thái Lan "sánh đôi" cùng Hương Giang tại The Next Gentleman: Là con lai, tốt nghiệp Đại học top 1 xứ sở chùa Vàng

Hiện danh tính của nam MC này đang được cư dân mạng lùng sục khắp nơi.

The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ đã đi tới đêm thi cuối cùng vào ngày 22/4. Trải qua nhiều vòng thi, chương trình đã tìm ra được Quán quân chung cuộc chính là Văn Kiên - quý ông đến từ team HLV Hương Giang. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Kiên sẽ nhận được giải thưởng hợp đồng truyền thông 1 tỷ đồng từ chương trình.

Nam thần Thái Lan sánh đôi cùng Hương Giang tại The Next Gentleman: Là con lai, tốt nghiệp Đại học top 1 xứ sở chùa Vàng - Ảnh 1.

Văn Kiên - học trò Hương Giang thành Quán quân The Next Gentleman

Nam thần Thái Lan sánh đôi cùng Hương Giang tại The Next Gentleman: Là con lai, tốt nghiệp Đại học top 1 xứ sở chùa Vàng - Ảnh 2.

Văn Kiên team Hương Giang là cái tên được xướng lên ở ngôi vị cao nhất

Ngoài nhân vật chính, có một quý ông khác cũng nhận được sự chú ý hơn cả. Đó chính là MC của đêm Chung kết Matthew Deane Chanthavanij - nam MC, diễn viên nổi tiếng của Thái Lan

Mới đây, trên MXH xuất hiện một video Matthew Deane với khả năng nói tiếng Việt cực sõi khi chào khán giả Việt Nam. Sở hữu gương mặt điển trai, lịch lãm, nam MC hiện được dân tình phát cuồng truy tìm thông tin.

Khoảnh khắc viral cõi mạng: Nam MC Matthew vừa "bắn" tiếng Việt và tiếng Anh siêu chuẩn (Nguồn: @queen.vn44)

Được biết, nam MC tên Matthew Deane Chanthavanij, là con lai hai dòng máu Thái và Anh. Anh hiện tại là một diễn viên, ca sĩ kiêm MC nổi tiếng hàng đầu Thái Lan với hơn 1 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Sở hữu chiều cao mơ ước 1m81, gương mặt điển trai, body siêu chuẩn, nụ cười tỏa nắng cùng phong cách thời trang lịch lãm, nam tính, nhiều khán giả khó có thể tin rằng Matthew đã 43 tuổi.

Nam thần Thái Lan sánh đôi cùng Hương Giang tại The Next Gentleman: Là con lai, tốt nghiệp Đại học top 1 xứ sở chùa Vàng - Ảnh 4.

Matthew khiến chị em "đốn tim" vì vẻ điển trai, nam tính và trưởng thành

Nam MC tốt nghiệp phổ thông tại Úc, và từng là cựu sinh viên của trường Đại học Rangsit ở Thái Lan.

Đại học Rangsit (RSU) là một trường đại học tư thục hàng đầu ở Thái Lan. Điều này đã được chính thức công nhận bởi Ủy ban Giáo dục Nâng cao, Bộ Giáo dục Thái Lan. Nổi tiếng về trình độ học vấn xuất sắc và các tiêu chuẩn giảng dạy quốc tế, RSU được đánh giá cao nhất trong kiểm toán đảm bảo chất lượng do Bộ Giáo dục và Văn phòng Đánh giá Chất lượng Giáo dục Quốc gia Thái Lan (Tổ chức Công cộng) thực hiện.

Trường Đại học Rangsit (RSU) là một trong những trường Đại học xuất sắc nhất của Thái Lan

Sau khi tốt nghiệp, ngoài niềm đam mê với nghệ thuật, Matthew còn là một vận động viên Muay Thái và có thể thể chơi nhiều một thể thao khác như golf, lướt sóng, đua xe... Trên Instagram cá nhân của mình, anh thường khoe những khoảnh khắc tập luyện thể thao và body săn chắc 6 múi khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Thân hình khỏe khoắn, rắn chắc đáng mơ ước của nam MC ở tuổi 43

Nhưng một điều đáng tiếc với những người hâm mộ đó là nam MC hiện tại đã có gia đình và ông bố của hai con. Năm 2015, Matthew Deane Chanthavanij kết hôn cùng với nữ diễn viên, ca sĩ Lydia Sarunrat Visutthithada. Đến nay, cặp đôi đã có 2 cô bé, cậu bé siêu đáng yêu. Mái ấm hạnh phúc của Matthew được nhiều người ngưỡng mộ, là một trong những "gia đình kiểu mẫu" của showbiz Thái.

Nam thần Thái Lan sánh đôi cùng Hương Giang tại The Next Gentleman: Là con lai, tốt nghiệp Đại học top 1 xứ sở chùa Vàng - Ảnh 7.

Matthew Deane Chanthavanij đã kết hôn với nữ ca sĩ xinh đẹp Lydia Sarunrat Visutthithada từ năm 2015

Nam thần Thái Lan sánh đôi cùng Hương Giang tại The Next Gentleman: Là con lai, tốt nghiệp Đại học top 1 xứ sở chùa Vàng - Ảnh 8.

Tình cảm của Matthew và vợ vẫn mặn nồng như ngày nào khi trải qua 6 năm bên nhau

Matthew thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc gia đình nhỏ của mình trên trang cá nhân

https://ahadep.com/nam-than-thai-lan-sanh-doi-cung-huong-giang-tai-the-next-gentleman-la-con-lai-tot-nghiep-dai-hoc-top-1-xu-so-chua-vang-20220423110345932.chn