Netizen ngán ngẩm khi Bảo Anh làm đội trưởng Street Dance: "Ít ra Chi Pu còn biết nhảy"

Cư dân mạng nghi ngờ về khả năng nhảy của Bảo Anh, đánh giá nữ ca sĩ có năng lực yếu nhất trong 4 đội trưởng.

Street Dance Vietnam mới đây đã công bố đội trưởng thứ tư là ca sĩ Bảo Anh bên cạnh những cái tên khác như Kay Trần, Chi Pu và Trọng Hiếu.

Sự hiện diện bất ngờ của Bảo Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng, nhưng phản ứng của khán giả lại chẳng khá khẩm hơn Chi Pu là bao. Rất nhiều bình luận tỏ ra thất vọng Bảo Anh là cái tên cuối cùng được công bố. Trước đó người ta chỉ thấy cô nàng biểu diễn Ballad hoặc nhảy cơ bản trên những sân khấu âm nhạc, rất khó để mường tượng được khả năng của Bảo Anh sẽ như thế nào. Chương trình về vũ đạo Bảo Anh từng tham gia được khán giả biết đến cho đến lúc này là Bước Nhảy Hoàn Vũ cách đây gần 9 năm trước.

Netizen ngán ngẩm khi Bảo Anh làm đội trưởng Street Dance: Ít ra Chi Pu còn biết nhảy - Ảnh 2.

Một số bình luận nổi bật của khán giả khi biết thông tin về vị đội trưởng cuối cùng:

- Cũng thích Bảo Anh nhưng mà Bảo Anh đâu mạnh về dance. Thấy mỗi Trọng Hiếu là ok để làm chương trình về dance.

- Chi Pu với Kay Trần còn ok vì biết nhảy và nhảy ở mức ổn, chứ Bảo Anh hầu như không thấy nhảy bao giờ. Mà mấy lần biểu diễn nhảy vũ đạo dựng sẵn cũng không đẹp luôn. Rồi sao làm đội trưởng vậy?

- Ôi trời chương trình mời đội trưởng thất vọng vậy, dàn HLV quá đỉnh mà. À vậy tính ra Chi Pu còn đỡ, dù sao Chi Pu hát không được chứ nhảy cũng ổn, Bảo Anh chỉ có giọng hay và hát tình ca thôi chứ nhảy thì chịu đấy.

- Tôi không cần xuất sắc. Nhảy ổn và có sự hiểu biết ít nhiều về street dance nói riêng và dance nói chung là được rồi. Chứ nhìn dàn leader này chắc cố vấn và Trọng Hiếu gánh còng lưng.

Netizen ngán ngẩm khi Bảo Anh làm đội trưởng Street Dance: Ít ra Chi Pu còn biết nhảy - Ảnh 3.

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/netizen-ngan-ngam-khi-bao-anh-lam-doi-truong-street-dance-it-ra-chi-pu-con-biet-nhay-20220316124837082.chn