Người đàn ông túm tóc, đá tới tấp vào mặt người phụ nữ rồi bắt quỳ gối xin lỗi: "Quỳ xuống, mày dám chửi cả vợ tao à"

Hình ảnh người đàn ông liên tục túm tóc, hành hung người phụ nữ giữa đường rồi bắt quỳ gối xin lỗi, mặc sự can ngăn của những người xung quanh được chia sẻ lên mạng xã hội gây phẫn nộ.

Sáng 17/10, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ hành hung trên đường phố Hà Nội khiến nhiều người xôn xao.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một người đàn ông liên tục túm tóc một người phụ nữ ngay ngoài đường rồi bắt phải quỳ xuống. Trong lúc người phụ nữ cố gắng vùng ra thì đã bị gã này giật tóc, dùng chân đạp tới tấp vào người và liên tục chửi bới.

Người đàn ông túm tóc, đá tới tấp vào mặt người phụ nữ giữa đường

Chứng kiến vụ việc ồn ào và thấy nạn nhân bị hành hung, một số người dân sinh sống xung quanh khu vực đã tiến lại can ngăn. Tuy nhiên, gã đàn ông này vẫn rất hung hăng, quay ra nạt nộ, "Các ông đi ra! Bác bỏ ra".

Trong khi tay vẫn túm tóc, người đàn ông ra lệnh, "Quỳ xuống, mày dám chửi cả vợ tao à? Quỳ xuống...". Vừa mắng chửi, người đàn ông vừa dùng tay đánh tát và dùng chân đạp vào người nạn nhân.

Lúc sau, bị đánh đau người phụ nữ cũng đã quỳ gối xuống đường để xin lỗi.

Người đàn ông túm tóc, đá tới tấp vào mặt người phụ nữ giữa đường

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội sự việc trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Không hiểu nguồn cơn sâu xa của sự việc nói trên là gì hay chỉ là một pha "dằn mặt" vì nói xấu người vợ nhưng nhiều người vẫn tỏ ra bất bình với hành động vũ phu, xuống tay đánh phụ nữ của người đàn ông trong đoạn clip trên.