Ngô Đình Nam - người yêu tin đồn của CiiN: TikToker bị "ăn tát" nhiều nhất, từng là võ sĩ Vovinam

Ngô Đình Nam là ai, sao mà hot đến thế?

Người chơi hệ "tóp tóp" hẳn là đã quen thuộc với cái tên Ngô Đình Nam - người yêu tin đồn của CiiN (Bùi Thảo Ly). Ngô Đình Nam nổi tiếng nhờ câu hát "Này chu-pa-pi chắc anh trở thành mô-na-nhô, anh đưa em lên sô-pha xem phim như ở chu-pa-pi" và những clip review chân váy, quần bò hài dí dỏm.

Tính đến thời điểm hiện tại, kênh TikTok của Ngô Đình Nam đã có 5 triệu người theo dõi và 115 triệu lượt thích. Đây có thể được xem là những con số đáng mơ ước với nhiều TikToker. Phần lớn các clip của Ngô Đình Nam trên TikTok đều nhận về hơn 1 triệu lượt xem. Instagram của anh chàng này cũng thu hút gần 90K lượt theo dõi.

Ngô Đình Nam - người yêu tin đồn của CiiN: TikToker bị ăn tát nhiều nhất, từng là võ sĩ Vovinam - Ảnh 1.

Hot TikToker Ngô Đình Nam

Hot TikToker Ngô Đình Nam sinh năm 1999, hiện đang sống ở TP.HCM. Trước đây, Ngô Đình Nam từng có khoảng thời gian theo học tại Đại học sư phạm kỹ thuật. Nhưng vì niềm đam mê với nghệ thuật bên trong anh chàng này quá lớn nên anh quyết định chuyển hướng, trở thành sinh viên khoa Thanh nhạc của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy mà thỉnh thoảng Ngô Đình Nam lại có những clip khoe giọng hát bên cây đàn guitar.

Ngô Đình Nam thường xuyên có những clip kết hợp với CiiN

Các clip của Ngô Đình Nam trên TikTok có nội dung khá đa dạng, gần gũi. Anh thường xuyên có những màn kết hợp với các Hot TikToker khác như: CiiN, Thầy Beo U40, Long Chun... Ngoài việc phối hợp với các TikToker khác, các clip của Đình Nam còn có sự góp mặt của mẹ anh. Sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt này khiến các clip của TikToker 9X này càng thêm hài hước.

Ngô Đình Nam - người yêu tin đồn của CiiN: TikToker bị ăn tát nhiều nhất, từng là võ sĩ Vovinam - Ảnh 3.

Nhóm bạn TikToker thân thiết của Ngô Đình Nam

Ngô Đình Nam từng chia sẻ rằng, gia đình đã giúp đỡ anh rất nhiều trong việc làm những clip TikTok. Mẹ thì làm diễn viên, bố thì đưa ra những ý kiến góp ý để clip dí dỏm, hài hước hơn.

Với ngoại hình có phần hơi nhỏ nhắn, Ngô Đình Nam từng chia sẻ trong 1 clip của mình rằng, hồi bé hay bị bạn bè trêu chọc, bắt nạt hay thậm chí là bị tát. Nhưng theo dõi trong một loạt clip của Nam, đến giờ, TikToker này cũng vẫn bị "ăn tát" đều đặn. Trong các clip trên TikTok, người tát Đình Nam nhiều nhất không ai khác chính là CiiN - người yêu tin đồn của anh chàng này. Bởi vậy, có thể gọi Ngô Đình Nam là TikToker bị ăn tát nhiều nhất trên TikTok.

Ngô Đình Nam - người yêu tin đồn của CiiN: TikToker bị ăn tát nhiều nhất, từng là võ sĩ Vovinam - Ảnh 4.

Ngô Đình Nam rất thân với Ciin (Bùi Thảo Ly)

Điều khiến mọi người bất ngờ hơn là Ngô Đình Nam còn từng là 1 võ sĩ Vovinam chính hiệu. TikToker này từng chia sẻ, anh học võ từ lúc nhỏ và đã đạt đến đai vàng, có khá nhiều huy chương và cũng từng đi thi đấu tại nhiều cuộc thi ở Hà Nội, Cà Mau, Nha Trang...

Mới đây, sự góp mặt của Ngô Đình Nam với vai trò giám khảo cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2022 nhận về hàng loạt luồng tranh cãi trái chiều. Màn thể hiện vũ đạo ngẫu hứng của Ngô Đình Nam trong cuộc thi nhận về nhiều bình luận tiêu cực như: "vậy cũng mời làm ban giám khảo, bó tay", "à ngẫu hứng là đứng lắc vậy ạ?"... Tuy nhiên, 2 giám khảo trụ cột cuộc thi nói rằng, để khích lệ tinh thần và làm cho không khí cuộc thi sôi nổi hơn thì Ngô Đình Nam và CiiN đã làm rất tốt.

https://ahadep.com/ngo-dinh-nam-nguoi-yeu-tin-don-cua-ciin-tiktoker-bi-an-tat-nhieu-nhat-tung-la-vo-si-vovinam-20220410233453794.chn