Ngoài 25 nhất định phải "vung tiền" cho những dụng cụ làm đẹp này kẻo tuổi già ập đến

Nếu đã ngoài 25 mà bạn vẫn không chịu đầu tư cho thiết bị làm đẹp thì chẳng mấy chốc lão hóa ập đến và trở tay chẳng kịp.

Không cần phải chờ đến tuổi 30 hay 40, bắt đầu từ những năm 20 tuổi, làn da đã chịu sự lão hóa và dấu hiệu sẽ trở nên rõ rệt nhất vào tuổi 25. Lúc này, quá trình lão hóa bắt đầu diễn ra, quy trình tái tạo da chậm hơn, các tế bào chết tích tụ trên da lâu hơn, cản trở sự hình thành của tế bào mới. Da sẽ xuất hiện tình trạng rạn, bề mặt sần sùi, không đều màu và đốm nâu, nám bắt đầu hình thành.

Và nếu bạn vẫn giữ thói quen chăm sóc da của tuổi đôi mươi lúc này có lẽ sẽ không bao giờ đủ. Các chuyên da da liễu cho rằng, đây là thời điểm cần thiết để tăng cường các sản phẩm chống lão hóa vào bước skincare. Tuy nhiên, vẫn chưa thể đủ nếu thiếu đi sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc. Nếu bạn đang lo lắng không biết nên bắt đầu đầu tư từ đâu, danh sách dưới đây sẽ cần cho bạn.

Máy rửa mặt 

Thông thường, da sẽ tự tái tạo tế bào mới theo chu kì mỗi 28 ngày và việc tẩy tế bào chết bằng dụng cụ rửa mặt sẽ giúp đẩy nhanh quá trình này. Da bạn sẽ trông sáng và hồng hào hơn. Ngoài ra, tác dụng của tẩy tế bào chết còn giúp làm căng da, thu nhỏ sự xuất hiện của lỗ chân lông theo thời gian.

Bên cạnh đó, hệ thống bạch huyết dưới da có nhiệm vụ lưu thông và đào thải các chất cặn bã tích tụ trong cơ thể do môi trường ô nhiễm, chì, thực phẩm độc hại… Sử dụng máy rửa mặt sẽ kích thích quá trình này và giúp thải độc làn da. Da sẽ khỏe mạnh từ bên trong, ít bị dị ứng, cải thiện mụn và ép mỡ dưới da.

Ngoài 25 nhất định phải amp;#34;vung tiềnamp;#34; cho những dụng cụ làm đẹp này kẻo tuổi già ập đến - 1

So sánh ưu và nhược điểm của việc sắm sửa một chiếc máy rửa mặt thì chắc chắn bạn sẽ vượt qua được mặc cảm về giá mà đầu tư cho thanh xuân của mình.

Ngoài 25 nhất định phải amp;#34;vung tiềnamp;#34; cho những dụng cụ làm đẹp này kẻo tuổi già ập đến - 3

Có 2 loại máy phổ biến hiện nay. Loại dành cho da mụn sẽ có thiết kế bề mặt lông mềm mại tránh gây tổn thương bề mặt da. Loại máy thứ 2 dành cho da nhạy cảm có thiết kế đầu lông bằng silicon.

Máy xông mặt

Xông hơi mặt với những dòng hơi nóng phun ra giúp tác động sâu làm lỗ chân lông mở rộng, loại bỏ bụi bẩn. Đồng thời hơi nóng giúp kháng khuẩn, diệt khuẩn và ngăn chặn tình trạng mụn đáng kể. Hơi nước còn kích thích tuần hoàn máu dưới da, thúc đẩy phát triển collagen, xóa mờ nhăn và trẻ hóa làn da.

Ngoài 25 nhất định phải amp;#34;vung tiềnamp;#34; cho những dụng cụ làm đẹp này kẻo tuổi già ập đến - 4

So với cách xông mặt truyền thống là trùm khăn và ghé sát mặt vào chậu nước thì sử dụng máy đỡ tốn công, tiết kiệm thời gian mà hiệu quả cao hơn.

Ngoài 25 nhất định phải amp;#34;vung tiềnamp;#34; cho những dụng cụ làm đẹp này kẻo tuổi già ập đến - 5

Trong quá trình xông mặt, bạn có thể kết hợp massage để kích thích tuần hoàn máu dưới da.

Con lăn mặt hoặc đá thạch anh

Sau khi làn da đã được tác động làm sạch sâu cần được kích thích massage để chống lão hóa. Từ xa xưa, các đấng mỹ nhân chốn hậu cung đã biết cách sử dụng con lăn bằng đá cẩm thạch để massage cơ mặt nhằm loại bỏ độc tố, giảm viên.

Ngày nay, con lăn mặt bằng đá vẫn được chị em ưu ái vì sự nhỏ gọn và tính nhẹ nhàng của nó khi lăn trên các vùng cơ mặt. Ngoài ra còn có thêm sự xuất hiện của con lăn kim loại. Nó có pin mặt trời tạo ra một dòng điện siêu nhỏ để kích thích lưu thông máu, sản xuất collagen. Tuy nhiên, con lăn này có giá thành rất đắt. Đắt hơn dạng đá cẩm thạch nhiều, tùy thuộc vào thương hiệu bạn chọn.

Ngoài 25 nhất định phải amp;#34;vung tiềnamp;#34; cho những dụng cụ làm đẹp này kẻo tuổi già ập đến - 6

Trung bình, giá con lăn bằng đá chỉ vài trăm nghìn nhưng con lăn bằng pin mặt trời có giá tới vài triệu đến cả chục triệu đồng.

Khi không có tài chính nhiều, bạn cũng có thể cân nhắc đến viên đá thạch anh "thần kì". Được tích hợp các khoáng chất như Silicium, Magie, Sắt và Natri, dụng cụ massage mặt bằng đá này có thể khéo léo tạo nên các nét trên khuôn mặt của bạn bằng cách làm săn chắc các cơ. Nó cũng có tác dụng kỳ diệu giúp tăng cường lưu thông máu và giải độc các hạch bạch huyết, làm cho khuôn mặt của bạn rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Bạn có thể sử dụng thêm với tinh dầu và kết hợp máy xông để xoa bóp những khu vực có vấn đề trên da mặt và có được làn da tươi sáng, và thư giãn ngay sau đó. 

Máy đẩy tinh chất

Bên cạnh chu trình dưỡng da thông thường thì những cô gái Hàn Quốc hay Nhật Bản còn sử dụng thêm máy đẩy tinh chất được ví von như cách giúp sản phẩm dưỡng phát huy tối đa tác dụng. Đó là lí do mà ở đất nước họ, làn da của phái nữ đến tuổi 40 vẫn trẻ trung, căng tràn.

Ngoài 25 nhất định phải amp;#34;vung tiềnamp;#34; cho những dụng cụ làm đẹp này kẻo tuổi già ập đến - 7

Trên thị trường có nhiều loại máy khác nhau nhưng về cơ bản chúng đều có cùng nguyên lý sử dụng công nghệ ion trái dấu để "hút" chất bẩn sâu trong lỗ chân lông và "đẩy" dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu thoa tinh chất bằng tay, chỉ 30% serum thẩm thấu được vào da mà thôi. Máy đẩy tinh chất thẩm thấu serum sâu tận hạ bì da, giúp tăng cường hiệu quả trị thâm và dưỡng trắng. Tất nhiên, với công dụng tuyệt vời như thế thì giá cả của nó cũng không hề nhỏ. Nếu hiện tại đã 25, thiết nghĩ bạn nên tiết kiệm để đầu tư cho dung nhan từ bây giờ. Kẻo đến khi lão hóa ập tới, bạn sẽ khó lòng có thể lội dòng được.

Sao Việt lên chức bà nội, bà ngoại nhưng nhan sắc vẫn trẻ trung mơn mởn
Tóc Vàng (Phụ Nữ Việt Nam)