Ngoài Thảo Vân, Gặp Nhau Cuối Tuần còn có 1 nữ MC khác xinh như Hoa hậu: Chung trường với loạt người nổi tiếng, có học vấn cực khủng

Ít ai nhớ rằng Gặp Nhau Cuối Tuần còn có 1 nữ MC khác ngoài MC Thảo Vân. Dù chỉ dẫn trong thời gian ngắn nhưng nữ MC cũng tạo được dấu ấn tốt trong lòng khán giả.

Gặp Nhau Cuối Tuần nhiều năm về trước từng là chương trình ăn khách nhất của nhà đài VTV. Với motif thú vị, tập hợp những gương mặt nghệ sĩ trẻ tài năng, chương trình nhanh chóng tạo dấu ấn trong lòng khán giả xem truyền hình. Ngoài dàn diễn viên tên tuổi, một trong những sức hút của chương trình đến từ sự dẫn dắt duyên dáng, hóm hỉnh và sắc sảo của MC Thảo Vân.

Nhưng hẳn ít ai còn nhớ, đã từng có một khoảng thời gian MC Thảo Vân tạm gác lại vai trò dẫn chương trình để sinh em bé trong giai đoạn cô mang thai bé Tít. Lúc này, đã từng có những gương mặt khác thay thế nữ MC duyên dáng và thể hiện cũng rất tròn trịa trọng trách được giao. Đó là MC Trần Thu Thủy và MC Huyền Châu.

Ngoài Thảo Vân, Gặp Nhau Cuối Tuần còn có 1 nữ MC khác xinh như Hoa hậu: Chung trường với loạt người nổi tiếng, có học vấn cực khủng - Ảnh 1.

Nói về MC Trần Thu Thủy, kể từ khi được cầm trịch chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần, cô đã nhanh chóng gây ấn tượng bằng sự trẻ trung, xinh xắn của mình. Cô được tin tưởng là nhân vật thay thế cho MC Thảo Vân sau khi vượt qua cuộc tuyển chọn giữa các ứng viên từ nhiều trường Đại học khác.

Được biết, nữ MC xinh đẹp sinh năm 1982 tại Hà Nội. Cô là cựu sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân, ngôi trường không chỉ giữ vị thế top đầu mà còn được mệnh danh là cái nôi sản sinh ra các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp, so kè trực tiếp với Đại học Ngoại thương.

Ngoài Thảo Vân, Gặp Nhau Cuối Tuần còn có 1 nữ MC khác xinh như Hoa hậu: Chung trường với loạt người nổi tiếng, có học vấn cực khủng - Ảnh 2.

Sau thời gian được tin tưởng giữ vị trí MC của Gặp Nhau Cuối Tuần Gala Cười miền Nam năm 2005, Thu Thủy phải nói lời chia tay với chương trình để tập trung vào việc thi cử ở lớp cao học về Kinh tế. Sau đó, cô sang Nhật để du học Thạc sĩ ngành Hợp tác và Phát triển kinh tế.

Cựu MC cũng từng thẳng thắn cho biết cô coi sân chơi Gặp Nhau Cuối Tuần là cuộc thử sức mình, và cũng chưa đưa ra quyết định thật chắc chắn là có gắn bó lâu dài hay không. Việc đầu tư nâng cao chuyên môn và bằng cấp học tập cho thấy cô rất coi trọng việc học.

Thu Thủy cũng nhanh chóng lập gia đình sau khi chia tay với sân khấu. Tốt nghiệp Thạc sĩ, cô quay trở về Việt Nam và công tác tại khoa Quản lý đào tạo quốc tế - trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Đến nay, sau khi lui về ở ẩn, tin tức của nữ MC này vắng bóng hẳn khỏi Internet và khiến nhiều người vô cùng tò mò về cuộc sống hiện tại.

Thời điểm đó, dù có rất nhiều cơ hội để mở rộng sự nghiệp truyền hình song nữ MC đã chọn gác lại tất cả. Cô từng tâm sự: "Hoá ra mình giản đơn hơn cả suy nghĩ của bản thân. Một công việc ổn định. một người chồng hết lòng thương yêu, một bé gái đáng yêu vừa chào đời - đối với Thuỷ, thế là tất cả rồi."

Tổng hợp

https://ahadep.com/ngoai-thao-van-gap-nhau-cuoi-tuan-con-co-1-nu-mc-khac-xinh-nhu-hoa-hau-chung-truong-voi-loat-nguoi-noi-tieng-co-hoc-van-cuc-khung-20220125165229489.chn