Không giải đáp được những câu hỏi này, nhiều nhà đầu tư sẽ ăn Tết mất ngon

Bí Mật Đồng Tiền số thứ 6 sẽ cung cấp những gợi ý "mách nước" giúp các nhà đầu tư dễ thở hơn giữa thời điểm nhạy cảm của thị trường.

Không ai phủ nhận được việc đầu tư vào chứng khoán có khả năng thu lợi nhuận rất cao, số người có thể làm giàu bằng chứng khoán cũng không ít. Theo thống kê, hết năm 2021 dương lịch, chứng khoán thậm chí đã đóng góp tới 11.000 tỷ đồng vào ngân sách nhà nước. Nhưng đứng trước sự "rung lắc" quá mạnh từ bảng điện vào khoảng thời gian cuối năm, nhiều nhà đầu tư đang buộc lòng phải trở nên cẩn trọng hơn.

Tết là được nghỉ, toàn bộ các giao dịch trên sàn chứng khoán cũng sẽ tạm nghỉ theo. Tuy nhiên, các nhà đầu tư thì không thể nghỉ. Họ vẫn quay cuồng trong những suy nghĩ, dự định và kế hoạch trên thị trường.

Giữa những dang dở của năm cũ và kỳ vọng vào năm mới, mỗi người có một chiến lược riêng cho mình: người chốt lời nhanh để kiếm chút thịt cho bánh trưng, người nhảy vào mua và chờ giá sẽ tăng sau Tết, người chọn án binh bất động… Bên cạnh đó, họ cũng vất vả đi tìm lời giải cho những câu hỏi như: Hành động thế nào mới là hành động thông minh? Dòng tiền sẽ đổ vào ngành nào? Năm Nhâm Dần âm lịch đến liệu thị trường có khởi sắc?...

Không giải đáp được những câu hỏi này, nhiều nhà đầu tư sẽ ăn Tết mất ngon - Ảnh 1.

Bí Mật Đồng Tiền số thứ 6 với chủ đề: "Nghỉ Tết! Bán hết?"

Nhằm giải đáp những câu hỏi này để các nhà đầu tư có thể thảnh thơi phần nào mà nghỉ Tết, talkshow Bí Mật Đồng Tiền - MoneyTalk sẽ cho lên sóng số thứ 6 với chủ đề: "Nghỉ Tết! Bán hết?". Cùng với sự xuất hiện của host Ngọc Trinh, BTV Hoàng Nam và chuyên gia Phạm Lưu Hưng (Mr. X30) - Phó giám đốc Trung tâm Phân tích và Tư vấn Đầu tư Chứng khoán SSI (SSI Research), khán giả sẽ cùng đi sâu tìm hiểu nguyên nhân của các biến động trên thị trường thời gian gần đây.

Bên cạnh đó, những nhà đầu tư còn đang hoang mang không biết nên có tâm lý và hành động thế nào trong thời điểm nhạy cảm này cũng sẽ nhận được những lời khuyên bổ ích đến từ chương trình. Đừng bỏ lỡ nếu muốn đón Tết một cách "nhẹ đầu" hơn nhé!

Không giải đáp được những câu hỏi này, nhiều nhà đầu tư sẽ ăn Tết mất ngon - Ảnh 2.

Ngoài bộ 3 quen thuộc của chương trình, khán giả sẽ được gặp gỡ một vị khách mời đặc biệt nữa

Đón xem livestream Bí Mật Đồng Tiền với chủ đề "Nghỉ Tết! Bán hết?" phát sóng 11h20 trưa thứ Tư (26/01) trên 5 nền tảng:

Báo điện tử VTV: www.vtv.vn

Fanpage Báo điện tử VTV: www.facebook.com/baodientuvtv

Fanpage VTV24 Money: www.facebook.com/vtv24money

Fanpage Trung tâm Tin tức VTV24: www.facebook.com/tintucvtv24

Youtube VTV24: www.youtube.com/c/vtv24

Ảnh: BTC cung cấp

https://ahadep.com/khong-giai-dap-duoc-nhung-cau-hoi-nay-nhieu-nha-dau-tu-se-an-tet-mat-ngon-20220125204257353.chn