Ngoài vàng ép vỉ, chị em sắm ngay những món đồ rước vía Thần Tài này để cả năm may mắn, tiền vào ào ào như nước

Ngoài vàng, đây cũng là những món đồ mang ý nghĩa cầu may ngày Thần Tài.

Với người dân Việt Nam nói chung và người làm ăn kinh doanh nói riêng, ngày Thần Tài (tức mùng 10 tháng Giêng hàng năm) là một ngày vô cùng quan trọng nên mọi người thường mua sắm những vật phẩm cầu may như vàng 24k. Ngoài vàng, bạn cũng có thể chọn mua những món đồ lấy vía may mắn khác như trang sức, vật phong thủy, tì hưu... để cầu may cho một năm kinh doanh suôn sẻ, thịnh vượng.

1. Vật phong thủy

Có rất nhiều đồ vật biểu tượng phong thủy mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng và tài lộc mà bạn có thể lựa chọn như: Tì hưu, Quy Long, Thiềm Thừ (cóc ba chân), tượng Phật Di Lặc. Mua được những vật phong thủy này rồi, bạn cũng nên lưu ý vị trí trưng bày để có thể ''chiêu hút tài lộc'' về cho gia đình. Bốn vị trí đặt các vật phẩm phong thủy tốt nhất là trong phòng khách, phòng làm việc, bàn thờ Thần Tài và trên xe ô tô.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Tượng Tỳ Hưu Phong Thủy
[Box tag giá] - Thiềm thừ xanh serpentine

2. Trang sức vàng

Ngày nay, so với mua vàng ép vỉ, nhiều bạn trẻ lại có xu hướng lựa chọn những món trang sức như vòng cổ, nhẫn kim tiền, vòng tay mạ vàng hoặc có charm vàng để diện. Những mẫu thiết kế trang sức vàng không những đẹp mắt, hiện đại, có tính thời trang mà vẫn mang ý nghĩa cầu may, lấy vía tài lộc ngày Thần Tài.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Vòng tay Vàng 18K PNJ
[Box tag giá] - Mặt dây chuyền Vàng 18K đính đá Ruby PNJ

3. Trang sức phong thủy

Ngoài trang sức vàng, trang sức gắn đá phong thủy cũng được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn kỹ lưỡng màu sắc để hợp với mệnh của mình. Nhiều người coi trang sức phong thủy như một lá bùa may mắn cho bản thân bởi nguồn năng lượng mà chúng đem lại không chỉ giúp thu hút lộc tài mà còn xua tan trắc trở, thị phi và mang lại những điều tốt lành, che chở cho họ.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Mặt dây chuyền cây sự sống đá Hổ phách Gypsy.lala
Ngoài vàng ép vỉ, chị em sắm ngay những món đồ rước vía Thần Tài này để cả năm may mắn, tiền vào ào ào như nước - Ảnh 6.
[Box thông tin shop] - Thạch Anh Tóc Vàng
[Box tag giá] - VÒNG TAY CHUỖI ĐÁ SODALITE

4. Đồng hồ vàng

Đồng hồ là vật bất ly thân của rất nhiều người, vì vậy sắm cho mình một chiếc đồng hồ vàng ngày vía Thần Tài không chỉ cầu mong công việc thuận lợi, rước lộc về nhà mà còn là lời nhắc nhở quý trọng thời gian. Những món đồ vật bằng vàng vốn đã mang ý nghĩa may mắn nhưng nhiều người vẫn đợi đến ngày Thần Tài mới mua vì cho rằng tài lộc, may mắn trong ngày này sẽ được nhân đôi.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Đồng hồ Diamond D DM46325IG

Nguồn: Internet

https://ahadep.com/ngoai-vang-ep-vi-chi-em-sam-ngay-nhung-mon-do-ruoc-via-than-tai-nay-de-ca-nam-may-man-tien-vao-ao-ao-nhu-nuoc-20220208120322688.chn