Ngoài váy áo chơi golf và "nương tựa" resort, Hiền Hồ còn đầu tư trang phục đi chùa: Có đến cả chục bộ xanh đỏ tím vàng ấy

Hiền Hồ chịu shopping lắm, mỗi hoạt động lại có trang phục riêng, không bộ nào trùng bộ nào.

Hiền Hồ không chỉ chăm sắm bikini, đầu tư cả chục triệu vào váy áo khi "nương tựa" resortchơi golf, mà còn chịu khó mua đồ lam đi chùa. Dễ thấy cô có đến cả chục bộ với đủ màu sắc sặc sỡ xanh đỏ tím vàng. Mỗi lần check-in nơi cửa Phật là lại một bộ khác nhau.

Ngoài váy áo chơi golf và nương tựa resort, Hiền Hồ còn đầu tư trang phục đi chùa: Có đến cả chục bộ xanh đỏ tím vàng ấy - Ảnh 1.
[Box thông tin shop] - DL1
Ngoài váy áo chơi golf và nương tựa resort, Hiền Hồ còn đầu tư trang phục đi chùa: Có đến cả chục bộ xanh đỏ tím vàng ấy - Ảnh 3.

Một trong số ít những set đồ tối màu mà Hiền Hồ sở hữu

Phần lớn, đồ lam của Hiền Hồ đều mang thiết kế đơn giản với phần cổ chéo đặc trưng, kiểu dáng suông hạn chế bó sát cơ thể và không kết hợp thêm nhiều phụ kiện gì ngoài chiếc vòng hạt.

Ngoài váy áo chơi golf và nương tựa resort, Hiền Hồ còn đầu tư trang phục đi chùa: Có đến cả chục bộ xanh đỏ tím vàng ấy - Ảnh 4.
[Box thông tin shop] - DL2
Ngoài váy áo chơi golf và nương tựa resort, Hiền Hồ còn đầu tư trang phục đi chùa: Có đến cả chục bộ xanh đỏ tím vàng ấy - Ảnh 6.
[Box thông tin shop] - DL3
Ngoài váy áo chơi golf và nương tựa resort, Hiền Hồ còn đầu tư trang phục đi chùa: Có đến cả chục bộ xanh đỏ tím vàng ấy - Ảnh 8.

Mỗi lần ''xả'' ảnh đi chùa là Hiền Hồ lại diện một set đồ khác

Ngoài váy áo chơi golf và nương tựa resort, Hiền Hồ còn đầu tư trang phục đi chùa: Có đến cả chục bộ xanh đỏ tím vàng ấy - Ảnh 9.

Ngoài áo lam, Hiền Hồ cũng sắm sửa nhiều mẫu áo dài cách tân đơn giản, kiểu dáng suông rộng, ít họa tiết và có màu sắc sặc sỡ nổi bật.

[Box thông tin shop] - AD

Nói chung càng nhìn khoản shopping của Hiền Hồ càng thấy cô chịu chi thực sự. Quần áo nhiều như núi, đếm cũng chẳng hết. Tuy nhiên nhiều netizen cho rằng, dù đi chùa nhưng cách trang điểm đậm của nữ ca sĩ không hề phù hợp và có phần hơi lố.

Ngoài váy áo chơi golf và nương tựa resort, Hiền Hồ còn đầu tư trang phục đi chùa: Có đến cả chục bộ xanh đỏ tím vàng ấy - Ảnh 12.

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/ngoai-sam-bikini-voi-vay-ao-sexy-thi-hien-ho-con-chi-manh-cho-dan-do-lam-di-chua-du-mau-sac-xanh-do-tim-vang-20220322111343664.chn