Khoe cận cảnh dung nhan trên giường, ngờ đâu Phạm Băng Băng mắc lỗi tày đình với làn da

"Nữ hoàng thảm đỏ" xứ Trung tặng fan hâm mộ loạt ảnh selfie cận cảnh nhan sắc tuổi tứ tuần với layout makeup xinh xắn nhưng lại nằm trên giường?

Cho đến nay cũng đã gần 3 năm kể từ vụ dính bê bối trốn thuế chấn động lịch sử nhưng Phạm Băng Băng vẫn là cái tên gây nhiều tranh cãi. Con đường trở lại hoạt động nghệ thuật của cô gặp không ít cản trở khi phần đông không ủng hộ một nghệ sĩ có vết nhơ lớn. Tuy nhiên, nếu bỏ qua những lỗi lầm trong quá khứ đó thì Phạm Băng Băng vẫn là một mỹ nhân sở hữu nhan sắc đáng gờm.

Mới đây, nhân dịp kỉ niệm những ngày đầu năm mới, Phạm Băng đã chiêu đãi fan hâm mộ lục địa với loạt ảnh chụp selfie khoe cận cảnh dung nhan tuổi tứ tuần.

Khoe cận cảnh dung nhan trên giường, ngờ đâu Phạm Băng Băng mắc lỗi tày đình với làn da - 1

Cô trang điểm nhẹ nhàng với layout cam hồng nhẹ nhấn nhá vào đôi môi tô son bóng và đôi mắt đánh nhũ nhẹ.

Khoe cận cảnh dung nhan trên giường, ngờ đâu Phạm Băng Băng mắc lỗi tày đình với làn da - 3

Những đường nét trên gương mặt nữ diễn viên họ Phạm luôn khiến nhiều chị em phải trầm trồ và ao ước.

Khoe cận cảnh dung nhan trên giường, ngờ đâu Phạm Băng Băng mắc lỗi tày đình với làn da - 4

Phạm Băng Băng vốn sở hữu làn da trắng sứ tự nhiên. Dù đã hoạt động mấy chục năm trời trong showbiz nhưng làn da mặt của cô vẫn rất căng mịn, trắng trẻo và hồng hào.

Sẽ không có gì để chê khi có fan hâm mộ nhận ra một điểm bất thường trong những tấm hình này.

Khoe cận cảnh dung nhan trên giường, ngờ đâu Phạm Băng Băng mắc lỗi tày đình với làn da - 5

Cô nàng tạo dáng nằm và ghi lại những hình ảnh trên giường trong khi gương mặt vẫn để nguyên lớp trang điểm.

Khoe cận cảnh dung nhan trên giường, ngờ đâu Phạm Băng Băng mắc lỗi tày đình với làn da - 6

Đáng chú ý đây không phải lần đầu tiên cô nàng để lớp trang điểm còn nguyên và chụp ảnh ở trên giường. Làn da được tô điểm thậm chí còn áp sát vào gối.

Thực tế cho thấy, đây là một thói quen xấu nhưng nhiều ngôi sao thường mắc phải. Bởi họ có lịch trình làm việc rất bận rộn nên khi chạy show về khuya thường không còn đủ sức để thực hiện việc tẩy trang và skincare quy củ. Nếu việc này diễn ra thường xuyên sẽ dẫn đến nhiều mối nguy hại cho làn da cũng như sự trẻ trung của gương mặt.

Khoe cận cảnh dung nhan trên giường, ngờ đâu Phạm Băng Băng mắc lỗi tày đình với làn da - 7

Mô phỏng tác hại khôn lường của việc để nguyên lớp trang điểm cả ngày khi đi ngủ qua đêm. Lỗ chân lông của phái nữ sẽ bị bít tắc lại, tuyến bã nhờn không thể tiết ra sẽ gây nên các đốm mụn xấu xí.

Việc để lớp make up dù dày hay mỏng đi ngủ sẽ làm gia tăng khả năng nguyên nhân khiến cấu trúc da bị phá hủy, cụ thể là các gốc tự do có trong tế bào da, các sợi liên kết Collagen dễ dàng bị đứt gãy, lão hóa nhanh. Lười tẩy trang còn ngăn chặn quá trình tái tạo da. Các tế bào da bắt đầu cơ chế tái tạo các tế bào mới vào ban đêm, khi cơ thể đang nghỉ ngơi là thời điểm hoàn hảo nhất để đào thải tế bào cũ, tái sinh tế bào mới. Tuy nhiên, không tẩy trang trước khi ngủ là thời điểm các lớp cặn, mỹ phẩm khó loại bỏ kết hợp cùng da chết thừa sẽ gây ách tắc tại lỗ chân lông.

Quan trọng hơn, hậu quả nghiêm trọng nhất của lười tẩy trang chính là già hoá nhanh gấp 2-3 lần thông thường. Các hoạt chất có trong mỹ phẩm sẽ có tác động xấu đến lượng Collagen dưới da, ngăn chặn sản sinh Collagen giúp da trẻ hóa và căng mịn. Điều này có nghĩa là da sẽ lão hóa nhanh, khô và hình thành nhiều nếp nhăn hơn. Do đó, dù thuộc tuýp người bận rộn nhưng nàng cũng nên ghi nhớ tẩy trang cẩn thận và có thể tối giản các bước dưỡng sau đó, nhưng không thể không có.

Tẩy trang với sáp

Sáp tẩy trang được các chuyên gia da liễu đánh giá cao điểm hơn so với dầu tẩy trang hay dạng nước. Nhất là đối với làn da hay phải trang điểm, sáp tẩy trang thường có kết cấu mỏng nhẹ và dễ thấm sâu hơn vào tận sâu lỗ chân lông, giúp gột rửa đi lớp kem nền được dặm chặt.

Khoe cận cảnh dung nhan trên giường, ngờ đâu Phạm Băng Băng mắc lỗi tày đình với làn da - 9

Bạn chỉ cần lấy 1 lượng nhỏ sáp chia đều lên các bộ phận trên gương mặt và dùng sự khéo léo của đôi bàn tay để massage đều. Chú ý khoé mắt, mũi và nhũ hoá lớp tẩy trang với nước ấm sau đó và tiến tới bước sữa rửa mặt.

Ưu tiên dụng cụ làm sạch

Ngoài 25, bạn nên đầu tư hơn vào các vật dụng hỗ trợ làm đẹp như máy rửa mặt, máy xông hơi,... Máy rửa mặt có các đầu sợi silicon sẽ có tác dụng tiếp cận sâu trong da hơn so với rửa mặt bằng tay. Đối với những bạn không có bàn tay uyển chuyển để massage thì máy rửa mặt còn tặng thêm công dụng massage nâng cơ, giảm mệt mỏi, cải thiện tuần hoàn máu.

Khoe cận cảnh dung nhan trên giường, ngờ đâu Phạm Băng Băng mắc lỗi tày đình với làn da - 10

Ngày nay có nhiều mẫu mã rửa mặt hay ho nàng có thể tuỳ chọn dựa vào điều kiện tài chính của mình.

Tối giản bước dưỡng ẩm

Đối với những người bận rộn và không có quá nhiều thời gian để skincare thì việc thông minh lựa chọn những sản phẩm có tính năng tích hợp nhiều công dụng có thể nói là giải pháp tối ưu nhất. Cụ thể có thể là sau khi làm sạch da và thấm khô xong, dùng xịt khoáng thay cho bước toner để cấp ẩm và làm dịu da. Cuối cùng, kết thúc chu trình với kem dưỡng ẩm loại phù hợp với làn da của bạn.

Vào buổi sáng, thay vì dùng nào là serum, nào là kem dưỡng ẩm rồi đến kem chống nắng như mọi khi, bạn có thể lựa chọn một sản phẩm đa chức năng như kem dưỡng ẩm có chứa SPF chống nắng, vừa giữ ẩm giúp da không bị khô vừa bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Hết xếp túi Hermes chất đầy dinh thự, cựu tiếp viên phủi tay sắm luôn rương trang điểm 4 tỷ
Tóc Vàng (Phụ Nữ Việt Nam)