Người đàn ông bị bắt cóc làm "nô lệ máu", mỗi tháng bị rút 800ml trong hơn nửa năm khiến nạn nhân suýt chết

Do bị lấy máu nhiều lần, cánh tay của Li đầy vết bầm tím và vết kim tiêm. Khi được đưa đến bệnh viện, tình trạng sức khỏe của Li rất tệ do bị suy đa tạng.

Mới đây, một người đàn ông sống tại Trung Quốc đã trốn thoát thành công sau khi bị một nhóm mafia bắt cóc sang nước ngoài để rút máu.

Người đàn ông họ Li, 31 tuổi, đến từ tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) vừa trốn thoát khỏi một băng đảng tội phạm Trung Quốc chuyên thực hiện các vụ lừa đảo trên mạng Internet, tại thành phố Sihanoukville (Campuchia) hồi đầu tháng 2.

Theo đó, anh này vốn là một bảo vệ làm việc tại Bắc Kinh. Sau khi đọc được thông báo tuyển dụng bảo vệ với mức lương cao, Li đã bắt máy bay tới thành phố Quảng Tây để xin việc.

Tuy nhiên ngay khi tới đây, Li đã bị 1 nhóm mafia khống chế, bắt cóc và đưa sang thành phố Sihanoukville, Campuchia.

Người đàn ông bị bắt cóc làm nô lệ máu, mỗi tháng bị rút 800ml trong hơn nửa năm khiến nạn nhân suýt chết - Ảnh 1.

Hình ảnh Li trong viện

Tại đây, Li đã thừa nhận mình là trẻ mồ côi và có nhóm máu O, một nhóm máu có thể truyền cho tất cả các nhóm máu khác mà không bị phản ứng. Điều này đã khiến nhóm mafia nảy ra ý tưởng hút máu từ cơ thể Li để bán tại thị trường đen.

Theo đó, Li cho biết anh bị rút 800ml máu mỗi tháng kể từ tháng 8/2021.

Do bị lấy máu nhiều lần, cánh tay của Li đầy vết bầm tím và vết kim tiêm. Khi được đưa đến bệnh viện, tình trạng sức khỏe của Li rất tệ do bị suy đa tạng.

Theo khuyến nghị từ các bác sĩ, cơ thể con người không được phép rút hơn 500ml/ lần, mỗi lần hiến máu cách nhau ít nhất 56 ngày.

Hiện tại, Li đang được các bác sĩ tại bệnh viện tích cực điều trị.

Nguồn: Sina

https://ahadep.com/nguoi-dan-ong-bi-bat-coc-lam-no-le-mau-moi-thang-bi-rut-800ml-trong-hon-nua-nam-khien-nan-nhan-suyt-chet-20220219151910432.chn