Người đàn ông chở nam sinh viên rời khỏi bến xe Miền Đông rồi mất tích khai gì?

Tài xế xe ôm thừa nhận có chở Nghĩa rời khỏi bến xe đến trường ĐH Công Nghệ (HUTECH) rồi trả khách.

Ngày 15/2, Công an quận Bình Thạnh đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra nguyên nhân nam sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) tử vong sau 3 ngày mất tích, thi thể được phát hiện trên sông Sài Gòn.

Công an quận Bình Thạnh cũng đang làm việc với người đàn ông chở Nghĩa rời khỏi bến xe Miền Đông vào rạng sáng ngày 12/2.

Người đàn ông chở nam sinh viên rời khỏi bến xe Miền Đông rồi mất tích khai gì? - Ảnh 1.

Ông M. thừa nhận có chở Nghĩa rời khỏi bến xe

Người này tên là Ng.Đ.M. (SN 1962, hành nghề xe ôm) và thừa nhận có chở Nghĩa rời khỏi bến xe.

Bước đầu người đàn ông này cho biết chở Nghĩa từ trong bến xe Miền Đồng đến trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH trên đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh) rồi trả khách và rời đi như thường lệ.

Hiện, Công an quận Bình Thạnh đang tiến hành trích xuất camera an ninh của nhiều tuyến đường để làm rõ vụ việc.

Trước đó, rạng sáng ngày 12/2, Nghĩa đến bến xe Miền Đông bằng xe khách. Sau đó được một người đàn ông chở rời khỏi bến xe và mất tích sau đó khiến gia đình tìm kiếm khắp nơi.

Đến khuya ngày 15/2, người dân phát hiện một xác chết trôi trên sông, đoạn dưới chân cầu Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh nên báo công an.

Người đàn ông chở nam sinh viên rời khỏi bến xe Miền Đông rồi mất tích khai gì? - Ảnh 2.

Lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc

Sau đó Công an phường 13 đã gọi điện nhờ ông Ba Chúc (người chuyên vớt xác ven sông) dùng ghe máy đưa thi thể vào bờ neo lại bằng dây dưới chân cầu đường sắt Bình Lợi mới.

Đến 6h30 cùng ngày người thân đến nhận dạng và đau đớn khi phát hiện thi thể là em Nguyễn Văn Nghĩa, nam sinh mất tích trước đó 3 ngày.

Hiện cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và bàn giao thi thể cho gia đình. Qua khám nghiệm hiện trường không phát hiện thương tích trên cơ thể và ba lô, tiền mặt cùng một số vật dụng cá nhân vẫn còn.

https://ahadep.com/nguoi-dan-ong-cho-nam-sinh-vien-roi-khoi-ben-xe-mien-dong-roi-mat-tich-khai-gi-20220215143327134.chn