Nhảy quá sung trên sóng livestream, nữ streamer cố "chữa cháy" nhưng cái kết... cũng không tránh được cảnh nhạy cảm

Đã cố gắng che chắn kỹ càng nhưng do vũ đạo quá sexy khiến nữ streamer cũng không thể tránh khỏi cảnh lộ hàng.

Nan MeiEr vốn nổi tiếng trong giới khiêu vũ, được nhiều khán giả yêu mến nhờ gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Điều này đã mang lại cho Nan MeiEr mức độ nổi tiếng và thu nhập khủng nhưng cũng khiến nữ streamer này trở thành tâm điểm của các giám sát tại nền tảng.

Nhảy quá sung trên sóng livestream, nữ streamer cố chữa cháy nhưng cái kết... cũng không tránh được cảnh nhạy cảm - Ảnh 1.

Nan MeiEr được mệnh danh là “vua lì đòn" bởi cô đã bị giám sát cảnh cáo rất nhiều vì các sự cố hớ hênh

Trong buổi livestream mới đây, trang phục của Nan MeiEr thực sự rất đẹp và quyến rũ. Outfit phát sóng của Nen MeiEr lập tức khiến người hâm mộ mê mẩn bởi nữ streamer đã mặc một chiếc áo hai dây và cardigan màu xanh ngọc cùng một chiếc quần jean trắng ngắn cũn cỡn.

Nhảy quá sung trên sóng livestream, nữ streamer cố chữa cháy nhưng cái kết... cũng không tránh được cảnh nhạy cảm - Ảnh 2.

Nữ streamer chọn outfit với đủ các tiêu chí ngắn, ôm sát và hững hờ

Tuy nhiên, vì nhảy quá sung nên chiếc áo hai dây hững hờ mà nữ streamer đang mặc liên tục bị tụt xuống, lộ ra một phần gò bồng đảo và khe ngực quyến rũ. Là một vũ công lão làng cho nên Nan MeiEr vừa có thể thực hiện vũ đạo một cách trơn tru, vừa giữ cho chiếc áo, tránh xảy ra một pha lộ hàng nhạy cảm.

Nhảy quá sung trên sóng livestream, nữ streamer cố chữa cháy nhưng cái kết... cũng không tránh được cảnh nhạy cảm - Ảnh 3.
Nhảy quá sung trên sóng livestream, nữ streamer cố chữa cháy nhưng cái kết... cũng không tránh được cảnh nhạy cảm - Ảnh 4.

Gò bồng đào và khe ngực quyến rũ của nữ streamer liên tục ngang nhiên “chiếm sóng"

Mặc dù Nan MeiEr đã cố gắng hết sức để giữ lại chiếc áo “thích đi chơi xa", nhưng nữ streamer cũng đánh hơi được mùi nguy hiểm. Và chỉ vài giây sau, giám sát nền tảng đã bình luận rằng trang phục của nữ streamer không phù hợp để phát sóng trực tiếp.

Sau khi thấy bình luận, nữ streamer này đã vội vàng rời khỏi tầm quay của camera để chỉnh lại trang phục bằng cách mặc áo khoác ra phía trước. Chiếc áo khoác mong manh có vẻ như sẽ giúp cô an toàn thực hiện vũ đạo mà không sợ lộ hàng hớ hênh. Nhưng vì quá chuyên tâm nhảy múa nên cũng không thể tránh khỏi cảnh hớ hênh vòng 1 ngay trên sóng trực tiếp.

Nhảy quá sung trên sóng livestream, nữ streamer cố chữa cháy nhưng cái kết... cũng không tránh được cảnh nhạy cảm - Ảnh 5.
Nhảy quá sung trên sóng livestream, nữ streamer cố chữa cháy nhưng cái kết... cũng không tránh được cảnh nhạy cảm - Ảnh 6.
Nhảy quá sung trên sóng livestream, nữ streamer cố chữa cháy nhưng cái kết... cũng không tránh được cảnh nhạy cảm - Ảnh 7.
Nhảy quá sung trên sóng livestream, nữ streamer cố chữa cháy nhưng cái kết... cũng không tránh được cảnh nhạy cảm - Ảnh 8.

Tuy đã được che chắn khá cẩn thận nhưng nữ streamer cũng không tránh được cảnh hớ hênh

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/nhay-qua-sung-tren-song-livestream-nu-streamer-co-chua-chay-nhung-cai-ket-cung-khong-tranh-duoc-canh-nhay-cam-20220201234237042.chn