Nhiều quán cà phê phải ghen tị vì cảnh tượng "truyền sữa" để kịp phục vụ khách của xe vỉa hè bán đắt như tôm tươi này

Các quán cà phê cũng phải bất ngờ vì số lượng nước bán được của hàng cà phê nhỏ xíu ở vỉa hè.

Cà phê là một thức uống quen thuộc có mặt trong đời sống người Việt. Các quán cà phê ở các thành phố lớn nhiều vô số và cũng có một lượng khách nhất định. Nhưng hình ảnh được chia sẻ ở một group chuyên về các quán nước ở TP. Hồ Chí Minh khiến cho các chủ quán lẫn cộng đồng mạng một phen "gato" vì sự đắt hàng từ xe cà phê vỉa hè.

Cụ thể trong hình ảnh được đăng lên là hàng cà phê nhỏ được dựng lên trên lưng xe máy trên con đường tấp nập ở quận 8, TP. Hồ Chí Minh. Tuy diện tích không lớn nhưng chiếc xe này có đầy đủ mọi công cụ để làm ra một ly cà phê bình dân. Nhưng điểm đáng chú ý nhất là khu vực phía dưới xe để gần 3 hộp sữa đặc đã dùng hết (loại dùng để pha cà phê sữa) và còn 2 hộp sữa đặc đang dùng ở phía trên. Đây có lẽ cũng không phải chuyện lạ với các quán nhưng với một xe cà phê vỉa hè chỉ với một người bán thì đây quả thực là con số khủng.

Nhiều quán cà phê phải ghen tị vì cảnh tượng truyền sữa để kịp phục vụ khách của xe vỉa hè bán đắt như tôm tươi này - Ảnh 1.

Ảnh: Anh Khong

Theo như chia sẻ từ chủ nhân bức ảnh thì nhiều người phía sau anh đang xếp hàng để mua và trong ảnh cũng nhận thấy số lượng người cũng khá nhiều. Bất ngờ hơn nữa là lúc chụp bức hình này chỉ mới 8h sáng là đã hết vèo 4 hộp sữa, tính nhẩm ra thì anh chủ đã bán gần 200 ly, chứng tỏ sức hút của hàng cà phê vỉa hè này.

Nhiều quán cà phê phải ghen tị vì cảnh tượng truyền sữa để kịp phục vụ khách của xe vỉa hè bán đắt như tôm tươi này - Ảnh 2.

Nhiều comment trên Facebook cũng có nhiều đồng tình về chất lượng cũng như giá cả ở nơi đây:

- Đùa, mấy anh này làm cà phê vậy chứ ngon nha. Mà còn rẻ nữa, và đa số đều hài hước ,vui tính. Hợp với nhiều người bận rộn không có thời gian ghé quán á!

- Nhanh, tiện, rẻ lại mua cầm về dễ. Nói chung là phục vụ đúng chỗ cho một bộ phận người Việt.

- Cái này gọi là tiện và lợi đó bạn. Tiện đi mua và lợi túi tiền.

- Mấy anh này pha vậy mà ngon rẻ, thêm sữa cũng không tính thêm tiền.

Nguồn: FB Anh Khong

https://ahadep.com/nhieu-quan-ca-phe-phai-ghen-ti-vi-canh-tuong-truyen-sua-de-kip-phuc-vu-khach-cua-xe-via-he-ban-dat-nhu-tom-tuoi-nay-20220429153938644.chn