Bật mí 2 lọ tẩy da chết body giúp da trắng mịn, hè này bạn tha hồ diện bikini!

Đã bao lâu bạn chưa diện lên mình những bộ bikini nóng bóng khoe những đường cong gợi cảm với 1 làn da khỏe mạnh đã làm biết bao anh chàng tan chảy, còn điều gì tuyệt vời hơn khi sở hữu “bảo bối” giúp bạn trở nên tự tin hơn với làn da trắng mịn đều màu!

Bật mí 2 lọ tẩy da chết body giúp da trắng mịn, hè này bạn tha hồ diện bikini! - 1

Tẩy da chết thường xuyên sẽ giúp làn da mềm mại, sáng mịn

1. Tẩy da chết body Organic Shop Body Scrub Brazilian Coffee

Nhắc đến tẩy tế bào chết thì nhớ ngay đến sản phẩm Organic Shop Body Scrub Brazilian Coffee. Sản phẩm chinh phục nhiều khách hàng bởi độ an toàn, lành tính với thành phần 100% “Organic”.  

Organic Shop đích thị là "real love" cho làn da nhờ sở hữu kết cấu dạng sệt chứa các hạt scrub từ cà phê & đường mía không gây đau rát da, giúp lấy đi tế bào chết trên da rất hiệu quả.

Bạn muốn diện bikini không tì vết thì chớ quên tẩy da chết chiết xuất thiên nhiên này, chỉ cần sử dụng 2 lần một tuần, xoa đều lên da và massage nhẹ nhàng trong lúc tắm là bạn sẽ thấy da mịn màng lên đáng kể.

Bật mí 2 lọ tẩy da chết body giúp da trắng mịn, hè này bạn tha hồ diện bikini! - 2

Tẩy da chết thường xuyên với cà phê sẽ giúp bạn sở hữu làn da mướt mịn

Bên cạnh thành phần lành tính thì em này còn có hương cà phê nồng nàn, giúp làn da được thư giãn. Ngoài ra, chiết xuất cà phê trong sản phẩm còn hỗ trợ làm sáng da, theo nhiều nghiên cứu đã chỉ rõ trong cà phê chứa hàm lượng lớn dưỡng chất có tác dụng tẩy da chết, kiểm soát dầu và kích trắng.

Muốn body trắng mịn “cấp tốc” trong hè này thì đừng bỏ qua tẩy da chết Organic Shop nhé.

Bật mí 2 lọ tẩy da chết body giúp da trắng mịn, hè này bạn tha hồ diện bikini! - 3

Tẩy da chết chiết xuất hạt cà phê Brazil & đường mía Organic Shop

2. Tẩy da chết body E.C Gel Scrub Coffee Cinnamon Cloves

Tiếp theo là tẩy da chết body chiết xuất quế hồi & cà phê E.C nổi đình đám trên các group review làm đẹp. Sản phẩm có khả năng làm sạch sâu, giúp da thoáng mịn, tránh sự tắc nghẽn của lỗ chân lông… và cũng nhờ đó sẽ giúp giảm các loại mụn như mụn lưng và vai.

Sản phẩm còn được yêu thích bởi chất gel mát nhẹ & kích thước hạt scrub nhỏ mịn, khi apply mang lại cảm giác tan đều trên da. Chỉ cần chăm chỉ thực hiện tẩy da chết đều đặn từ 2-3 lần/tuần, chú ý chà xát thật kỹ vào vùng da dưới cánh tay, lưng và vai sẽ giúp da cải thiện tình trạng sần sùi, viêm lỗ chân lông, chấm dứt tình trạng mụn cơ thể.

Điều đặc biệt không thể bỏ qua chính là thành phần quế hồi trong sản phẩm. Thông thường, thành phần này được sử dụng nhiều trong các sản phẩm massage body bởi vì chúng có thể ngăn chặn tình trạng viêm nang lông, kích thích tuần hoàn máu, giúp tăng độ đàn hồi để làn da săn chắc hơn.

Sản phẩm tẩy da chết body quế hồi E.C an toàn và lành tính nên hoàn toàn phù hợp với phụ nữ đang mang thai, giúp da mềm mịn và ngăn chặn tình trạng rạn da trước và sau khi sinh.

Bật mí 2 lọ tẩy da chết body giúp da trắng mịn, hè này bạn tha hồ diện bikini! - 4

Sản phẩm rất được lòng nhiều tín đồ làm đẹp vì hiệu quả và có mức giá vô cùng hời

Một điểm cộng khác mà bạn có thể quan tâm đến sản phẩm này chính là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay được Belarus chứng nhận, không chứa hạt vi nhựa gây hại cho môi trường.

Có thể bạn chưa biết, chất thải chứa hạt vi nhựa phát sinh trên đất liền nếu không được thu gom, xử lý sẽ gây ô nhiễm đến môi trường biển. Việc này gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới các loài động thực vật thủy sinh, động vật biển và sức khỏe con người. Vậy nên một em da chết body có chiết xuất từ tự nhiên và được chứng nhận thuần chay sẽ rất lý tưởng để bạn theo đuổi lối sống xanh bền vững.

Bật mí 2 lọ tẩy da chết body giúp da trắng mịn, hè này bạn tha hồ diện bikini! - 5

Tẩy da chết body quế hồi, cà phê E.C mẫu mới nhất được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam

Hãy bắt đầu tuần mới với bước làm sạch, giải phóng làn da khỏi lớp tế bào chết và bã nhờn tích tụ trước đó. Sau cùng, đừng quên dành thêm vài phút nữa để dưỡng da cùng body cream để làn da thêm phần sáng mịn nhé!

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).