Nổi như cồn sau clip 23s khoe vẻ đẹp "chết người", gái Tây từng đến Việt Nam họp fan meeting rầm rộ gần 5 năm trước giờ ra sao?

Sau gần 5 năm bất ngờ trở nên nổi tiếng, Celine Farach vẫn là cái tên khiến fan Việt phải vào thả tim nhiệt tình cho những hình ảnh nóng bỏng mắt của cô.

Khoảng hơn 4 năm trước, Celine Farach (23 tuổi, Mỹ) bất ngờ nổi lên như một hiện tượng trong cộng đồng mạng Việt sau đoạn clip 23 giây quay tại khu vực Hollywood, Mỹ. Nhờ khuôn mặt đẹp hoàn mỹ, thân hình nóng bỏng và không có lấy một khuyết điểm, Celine Farach cùng ánh mắt chết người ấy của cô như thôi miên hàng triệu dân mạng, vô tình giúp cô tạo được sức hút khổng lồ trong cộng đồng fan Việt Nam cũng như châu Á.

Video khoe "chiếc nhan sắc cực phẩm" của cô gái người Mỹ được dân tình truyền tay nhau nhanh chóng mặt, thu hút hàng triệu view cùng hàng trăm nghìn lượt bình luận trầm trồ, khen ngợi dành cho dung mạo đẹp đến mê hồn của Celine Farach.

Xuất hiện trong video dài vỏn vẹn 23s, Celine Farach bất ngờ trở thành cô gái hot nhất được MXH Việt săn lùng 

Bỗng nhận được sự chú ý lớn, cô nàng hot girl tận dụng thời cơ, liên tiếp đăng tải một số clip khác khoe vẻ đẹp cơ thể lên MXH. Thậm chí, Celine Farach còn xây dựng được cộng đồng fan và chính thức tới thăm Việt Nam vào tháng 4/2017. 

Khi giao lưu và trình diễn trên một sân khấu ca nhạc, Celine Farach đã thực sự khiến fan Việt mê mẩn. Cô khiến ai nấy đều ngưỡng mộ vì không chỉ đẹp mà ở ngoài đời còn rất thân thiện và đáng yêu.

Những khoảnh khắc đáng nhớ khi Celine Farach đến thăm Việt Nam

Hiện tại, sau hơn 4 năm nổi đình đám trên MXH Việt, Celine Farach vẫn theo đuổi nghiệp người mẫu tại Miami, Florida, Mỹ. Tại công ty người mẫu Wilhelmina, Celine được xem là một trong nhưng con át chủ bài và được đầu tư xây dựng hình ảnh. Theo dõi kênh Instagram của Celine, có thể thấy cô nàng rất chăm chỉ cập nhật những hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ của mình.

Từ khuôn mặt đến body của cô gái này, chẳng có chỗ nào có thể chê nổi

Celine vẫn là cái tên khiến cư dân mạng phải thả tim nhiệt tình trên MXH. Nhan sắc của Celine được nhận xét là ngày càng sắc sảo với thần thái trưởng thành hơn nhiều. Instagram của người mẫu Mỹ đã có 1,1 triệu người follow - tăng đáng kể so với con số 100 nghìn follow thời điểm chưa nổi tiếng tại Việt Nam.

Chắc nhiều người sẽ tò mò không biết nàng mẫu đẹp như tiên này đã có "chốn đi về" hay chưa? Nếu là fan cứng thường xuyên theo dõi thì có thể dễ dàng nhận ra Celine Farach đã có bạn trai, dù không thực sự công khai nhưng netizen vẫn tìm ra tài khoản cá nhân của anh chàng may mắn, bởi anh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình tứ thân thiết, thể hiện tình cảm với mỹ nữ người Mỹ Celine.

Bạn trai Celine Farach cũng là một chàng trai Mỹ có thân hình rất nóng bỏng 

Nổi như cồn sau clip 23s khoe vẻ đẹp chết người, gái Tây từng đến Việt Nam họp fan meeting rầm rộ gần 5 năm trước giờ ra sao? - Ảnh 6.

Đẹp đôi thế này cơ mà!

Nổi như cồn sau clip 23s khoe vẻ đẹp chết người, gái Tây từng đến Việt Nam họp fan meeting rầm rộ gần 5 năm trước giờ ra sao? - Ảnh 7.

Nguồn: Instagram NV

https://ahadep.com/noi-nhu-con-sau-clip-23s-khoe-ve-dep-chet-nguoi-gai-tay-tung-den-viet-nam-hop-fan-meeting-ram-ro-gan-5-nam-truoc-gio-ra-sao-20220206011221644.chn