Bị mắng là "tra nữ", nữ streamer tiết lộ một điều cực kỳ nhạy cảm khiến người xem ngỡ ngàng?

Lời chia sẻ quá mức chân thật của nữ streamer khiến người xem nửa tin nửa ngờ.

Là nữ streamer sở hữu nhan sắc nổi bật, Yang Yi đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy nhiên, trong buổi phát sóng trực tiếp mới đây, nữ streamer đã chia sẻ mối tình trong quá khứ khiến dân tình không tiếc trừ hết điểm cảm tình.

Bị mắng là tra nữ, nữ streamer tiết lộ một điều cực kỳ nhạy cảm khiến người xem ngỡ ngàng? - Ảnh 1.

Yang Yi có khuôn mặt cực kỳ ưa nhìn

Cụ thể, Yang Yi đã chia sẻ rằng mình đã bị mối tình đầu cắm sừng, sau đó cô đã đến với người bạn trai thứ hai. Nhưng chưa được bao lâu, tình cũ không rủ cũng tới, gã người yêu cũ tìm đến với ý định nối lại tình xưa. Sau đó, nữ streamer đã quyết định bỏ rơi bạn trai hiện tại và tái hợp với tình cũ của mình.

Bị mắng là tra nữ, nữ streamer tiết lộ một điều cực kỳ nhạy cảm khiến người xem ngỡ ngàng? - Ảnh 2.

Thói trăng hoa ăn vào bản tính, gã người yêu đó lại tiếp tục làm quen với những cô gái khác sau lưng Yang Yi. Người bạn trai thứ hai vẫn cố gắng khuyên nhủ cô nên bỏ gã đàn ông tồi kia để quay lại với mình. Nhưng bạn trai cũ vẫn tiếp tục bám dính, cầu xin tình yêu của Yang Yi, cô lập tức đá bạn trai thứ hai không thương tiếc. Nữ streamer chia sẻ rằng lúc đó cô đã tin rằng tình yêu của mình có thể khiến đối phương hối cải nhưng cái kết vẫn là đường ai nấy đi vì sự lăng nhăng của người yêu cũ.

Bị mắng là tra nữ, nữ streamer tiết lộ một điều cực kỳ nhạy cảm khiến người xem ngỡ ngàng? - Ảnh 3.

Lý do cuối cùng khiến cô và người cũ chia tay từ đầu đến cuối vẫn là vì bản tính lăng nhăng

Nghe đến đây, rất nhiều người theo dõi đã mắng cô là tra nữ, chỉ biết lợi dụng tình yêu của người khác để lấp đầy lỗ hổng mà người cũ để lại… Rất nhiều người tỏ ra đồng cảm và thương tiếc cho người bạn trai thứ hai của nữ streamer. Yang Yi cũng bình luận: “Anh ấy hiện tại vẫn đang độc thân. Anh ấy sợ phụ nữ lắm rồi!”

Người xem liên tục hỏi lý do cô bất chấp đâm đầu vào người yêu cũ, chẳng lẽ do anh ta rất giỏi trong khi quan hệ hay sao. Nữ streamer bật cười và đáp lại: “Trình độ của anh ta không bằng tôi tự dùng sex toy".

Nhận ra đây là đề tài rất nhiều người hào hứng muốn nghe, Yang Yi lập tức tiếp lời: “Tôi thích dùng sex toy. Sau mỗi buổi phát sóng trực tiếp, tôi thường sử dụng nó để ‘tự an ủi' bản thân" khiến nhiều người nửa tin nửa ngờ.

Bị mắng là tra nữ, nữ streamer tiết lộ một điều cực kỳ nhạy cảm khiến người xem ngỡ ngàng? - Ảnh 4.

Người theo dõi tỏ ra hào hứng khi nghe nữ streamer chia sẻ về chuyện nhạy cảm ngay trên sóng trực tiếp

Ảnh: Internet