Nữ diễn viên chưa debut đã vướng phốt bắt nạt, tung tin bạn học phá thai và cặp kè "sugar daddy" chỉ vì ghen tỵ

Danh tính nữ diễn viên tân binh này đang bị dân mạng săn lùng ráo riết.

Gần đây, trên mạng xã hội Hàn Quốc đã lan truyền 1 bài viết ẩn danh, tố cáo 1 nữ diễn viên sắp ra mắt có hành động bắt nạt bạn bè khi còn học trung học. Theo đó, nữ diễn viên (tạm gọi là A) đã bắt nạt nạn nhân B, tung tin đồn xấu về B. Lý do là vì A ghen tỵ với B, do B là 1 trong những nữ sinh xinh đẹp và nổi tiếng nhất trường.

Khi nạn nhân B nghỉ học vì bị virus dạ dày, A đã tung tin đồn rằng B đi phá thai. Nữ diễn viên tân binh này còn nói xấu B trong mọi nhóm chat, tung tin đồn rằng B cặp kè với "sugar daddy", làm việc trong các cơ sở giải trí người lớn vào cuối tuần. Những tin đồn này lan truyền khắp trường khiến nạn nhân B vô cùng khổ sở.

Nữ diễn viên chưa debut đã vướng phốt bắt nạt, tung tin bạn học phá thai và cặp kè sugar daddy chỉ vì ghen tỵ - Ảnh 2.

Nữ diễn viên sắp ra mắt A đã tung hàng loạt tin đồn xấu về B chỉ vì ghen tỵ

Vì bức xúc với hành động của A nên bạn bè B đã báo cáo sự việc, gửi bằng chứng lên Hội đồng bắt nạt học đường. Tuy nhiên các giáo viên đã làm ngơ vì sợ ảnh hưởng đến danh tiếng nhà trường. Thậm chí các giáo viên còn nghi ngờ lại nạn nhân B, cho rằng xinh đẹp là lỗi của B. Trong suốt 1 năm trời, B phải chịu những tin đồn thất thiệt do A bịa đặt ra.

Khi nghe tin A sắp ra mắt với tư cách diễn viên, bạn bè của B đã vô cùng bức xúc và quyết định đăng bài tố cáo ẩn danh. Cuối bài viết, bạn của B băn khoăn có nên: "Tôi không biết thời điểm ra mắt chính thức của A, nhưng cô ta đã được xác nhận sẽ debut. Tôi có nên vạch trần ngay cô ta ngay sau khi ra mắt không?".

Đáp lại điều này, nhiều netizen cho rằng nạn nhân nên chờ A nổi tiếng hơn 1 chút mới nên "bóc phốt", bởi "càng lên cao càng ngã đau". Nhiều người cũng tò mò về danh tính của A, và cho rằng nữ diễn viên phải trả giá vì hành động bắt nạt bạn bè này.

Nữ diễn viên chưa debut đã vướng phốt bắt nạt, tung tin bạn học phá thai và cặp kè sugar daddy chỉ vì ghen tỵ - Ảnh 3.

Danh tính của nữ diễn viên sắp ra mắt này vẫn là ẩn số

Nguồn: Allkpop

https://ahadep.com/nu-dien-vien-chua-debut-da-vuong-phot-bat-nat-tung-tin-ban-hoc-pha-thai-va-cap-ke-sugar-daddy-chi-vi-ghen-ty-20220325174118594.chn