Nữ game thủ cảnh báo: Tuyệt đối đừng gửi ảnh 18+ khi yêu qua game vì những chính những gì mình từng phải chịu

Mới đây, một nữ game thủ đã lên tiếng cảnh báo cộng đồng về việc gửi ảnh 18+ khi yêu qua game.

Việc game thủ quen nhau qua game online và nảy sinh tình cảm vốn dĩ không phải là chuyện gì quá lạ lẫm. Cũng đã có không ít những cặp đôi nên duyên mà “ông tơ bà nguyệt” chính từ những tựa game online như vậy. Song không phải ai biết nhau qua game, yêu qua từ game cũng có một “happy ending” mà thậm chí, có cả nhiều trường hợp lừa đảo để rồi người thiệt thòi chính là những nữ game thủ.

Mới đây, trên group cộng đồng PUBG Mobile, một nữ game thủ đã lên tiếng cảnh báo rằng tuyệt đối đừng gửi ảnh 18+ khi yêu qua game để tránh những hậu họa sau này. Người chơi này cho biết “Mình khuyên các bạn nữ TUYỆT ĐỐI ĐỪNG gửi ảnh 18+ khi yêu qua game hay yêu online. Lần trước mình atmc với 2 bạn nam, do mình không bật mic nên 2 bạn ý không biết mình là nữ, và trong đó có 1 bạn nam liên tục khoe chiến tích và tả về những ảnh 18+ mà bạn ý nhận được từ những bạn nữ đã set love chung và yêu đương được 1 thời gian.

Nữ game thủ cảnh báo: Tuyệt đối đừng gửi ảnh 18+ khi yêu qua game vì những chính những gì mình từng phải chịu - Ảnh 1.

Bạn nam đó đã dùng những từ cực kỳ phản cảm để tả chi tiết những tấm hình đó cho bạn nam còn lại nghe. Vậy nên các bạn nữ hãy sáng suốt lên nhé, các bạn không biết được họ sẽ nói những gì sau lưng mình hay thậm trí là chia sẻ những tấm hình đó cho người khác đâu”

Nữ game thủ cảnh báo: Tuyệt đối đừng gửi ảnh 18+ khi yêu qua game vì những chính những gì mình từng phải chịu - Ảnh 2.

Với đặc thù là một tựa game có thể để ảnh đại diện Facebook làm avatar ingame nên không khó hiểu khi tại sao lại có nhiều game thủ nữ trở thành “con mồi” của những kẻ xấu. Bài viết nữ game thủ này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng và trở thành đề tài bàn tán của những người chơi PUBG Mobile. Suy cho cùng thì game cũng chỉ là thế giới ảo và người chơi cũng nên cẩn trọng với những người mình gặp gỡ trên không gian “không thật” này.

https://gamek.vn/nu-game-thu-canh-bao-tuyet-doi-dung-gui-anh-18-khi-yeu-qua-game-vi-nhung-chinh-nhung-gi-minh-tung-phai-chiu-20220413112534012.chn