Nữ giáo viên ở TP.HCM tố bị nhóm Youtuber quay clip trái phép, giật khẩu trang và đánh hội đồng

Được biết, vụ xô xát này nghi liên quan đến hai nhóm fan của hai nhân vật đang nổi tiếng trên mạng xã hội.

Ngày 11/2, UBND phường 6, quận Gò Vấp cho biết công an phường này đang làm rõ vụ việc một người phụ nữ tố bị một nhóm nam YouTuber đánh hội đồng và quay phim trái phép.

Theo đó, bà Đ.T.Ch (SN 1973, ngụ TP. Thủ Đức, TP.HCM) phản ánh chiều ngày 9/2 bị một nhóm YouTuber hành hung, quay clip khi về căn nhà trong hẻm đường Lê Đức Thọ, phường 6, quận Gò Vấp.

Bà Ch. cho biết mình là giáo viên của một trường tiểu học trên địa bàn TP.HCM và không có mâu thuẫn, xích mích hay nợ nần gì với ai.

Nữ giáo viên ở TP.HCM tố bị nhóm YouTuber quay clip trái phép, giật khẩu trang và đánh hội đồng - Ảnh 1.

Chiều ngày 9/2, bà Ch. chạy xe máy về con hẻm trên đường Lê Đức Thọ thì bất ngờ bị quay clip trái phép (Ảnh minh họa)

Vào chiều ngày 9/2, bà Ch. chạy xe máy về con hẻm trên đường Lê Đức Thọ (phường 6, quận Gò Vấp) thì bị một nam thanh niên xông tới gí điện thoại sát mặt để quay clip. Do bị người lạ đột nhiên áp sát quay clip trái phép nên bà Ch. phản ứng.

“Một người tới cầm máy quay chĩa thẳng vào mặt nên tôi phản kháng. Sau đó có nhiều người ùa tới và giật khẩu trang, bóp cổ, tấn công tôi rồi quay clip. Những người khác cũng hùa theo quay clip”, bà Ch. chia sẻ.

Theo bà Ch., nguồn cơn sự việc có thể bắt nguồn từ em gái của bà. Những YouTuber đã nhầm bà với em gái của bà tên là D.L.

“Lúc đó những người này gọi tôi là D.L nhưng tôi nói là đã nhầm người rồi, nhưng vẫn bị họ tấn công. Thời điểm này có nhiều người dân gần đó chứng kiến nhưng không ai can ngăn vụ việc”, bà Ch. kể lại.

Bà Ch. cho biết nhóm YouTuber tấn công, quay clip mình khoảng 10 người, là đàn ông và ai cũng to cao khiến bà không thể phản kháng. Vụ việc khiến bà bị thương ở cánh tay, bả vai. “Ngoài việc bóp cổ, quật ngã tôi họ còn cố ý hủy hoại tài sản khi đạp vào ba lô chứa máy tính của tôi”, bà Ch. bức xúc.

Sau đó bà Ch. trình báo công an về vụ việc và tự đến bệnh viện Quân y 175 để kiểm tra vết thương rồi về nhà trong ngày.

Nắm được thông tin, công an phường 6, quận Gò Vấp đã mời những người liên quan về trụ sở để làm việc.

Theo báo cáo của công an phường 6, vụ việc là xô xát giữa hai cá nhân có mâu thuẫn với nhau. “Hai cá nhân có mâu thuẫn và xô xát qua lại chứ không có việc nhóm người đánh hội đồng một phụ nữ. Công an phường 6 sau đó đã mời cả hai về trụ sở để lấy lời khai, làm rõ”, một lãnh đạo UBND phường 6 thông tin.

Được biết vụ xô xát này nghi liên quan đến hai nhóm fan của hai nhân vật đang nổi tiếng trên mạng xã hội.

https://ahadep.com/nu-giao-vien-o-tphcm-to-bi-nhom-youtuber-quay-clip-trai-phep-giat-khau-trang-va-danh-hoi-dong-20220211113245924.chn