"Nữ hoàng livestream" Vi Á trước thềm scandal trốn thuế: Style 1 màu nhưng vẫn đậm khí chất tổng tài mới hay!

Không phải ngẫu nhiên Vi Á được gọi là "Nữ hoàng livestream" đâu.

"Nữ hoàng livestream" Vi Á đang khiến netizen xôn xao scandal trốn thuế rúng động ngành thương mại điện tử Trung Quốc cũng đã từng làm cõi mạng rung động vì khả năng kiếm tiền với những con số biết nói. Không phải tự nhiên cô được gọi là "Nữ hoàng livestream", cứ nhìn diện mạo cùng gu ăn mặc chỉn chu mỗi lần lên sóng là hiểu, cô cũng là một người cực có gu.

Vi Á có lẽ rất ưa chuộng phong cách bánh bèo. Những bộ quần áo cô chọn khi lên hình thường mang màu sắc trung tính với nhiều chi tiết bèo nhún, dập phồng điệu đà. Cô cũng rất chú trọng đến kiểu tóc với biến hoá đa dạng từ buông xoã tự nhiên cho đến búi cao, buộc đuôi ngựa trẻ trung hay tóc búi hai bên tinh nghịch.

Sở hữu gương mặt thanh tú và chiếc cổ cao gợi cảm, Vi Á thường chọn cho mình mẫu áo cúp ngực hoặc trễ vai sexy. Cô có vẻ ưa chuộng màu đen cho những thiết kế sexy như thế này để vừa tôn lên nước da trắng sứ, vừa thể hiện nét sang chảnh quyến rũ. Những chiếc áo choàng lông sẽ là lựa chọn tuyệt vời để vừa thể hiện sự sexy lại vừa không quá phô phang. 

Một kiểu trang phục mà Vi Á rất hay cho lên hình chính là menswear. Quả thực cô rất ưa chuộng màu trung tính vì dù váy áo hay đến cả suit cũng chỉ loanh quanh ở hai màu đen - trắng cơ bản. Phải công nhận, Vi Á cực hợp với phong cách này bởi trông cô không khác gì nữ tổng tài chính hiệu. Tuy nhiên, trong thời gian tới, có lẽ dân tình sẽ khó có thể nhìn thấy bộ dạng tổng tài đạo mạo của Vi Á trên sóng livestream!

Ảnh: Sưu tầm