Nữ streamer xinh đẹp được "fan cứng" donate 36 tỷ làm quà sinh nhật, dân tình lập tức râm ran: "Hoá ra là chân dài cặp với đại gia"

Nữ streamer đang nổi rần rần trên nền tảng livestream của mình sau màn donate khủng.

Là nữ streamer sở hữu vẻ ngoài nổi bật và tính cách thẳng thắn nên cô nàng HuiEr đã chiếm được tình cảm của nhiều người theo dõi. Tuy nhiên để vững vàng vị thế top đầu trong giới streamer khốc liệt tại Trung Quốc không phải là điều dễ dàng. Cô nàng đã nhận được một sự hỗ trợ đặc biệt từ fan của mình mà đặc biệt là người có ID “Hoàng tử bé của HuiEr".

Nữ streamer xinh đẹp được fan cứng donate 36 tỷ làm quà sinh nhật, dân tình lập tức râm ran: Hoá ra là chân dài cặp với đại gia - Ảnh 1.

HuiEr là nữ streamer nổi tiếng nhờ gương mặt cực kỳ xinh đẹp

Nữ streamer xinh đẹp được fan cứng donate 36 tỷ làm quà sinh nhật, dân tình lập tức râm ran: Hoá ra là chân dài cặp với đại gia - Ảnh 2.

“Hoàng tử bé" là người hâm mộ đã đi theo nữ streamer từ những ngày đầu livestream

Vừa mới đây, trong buổi livestream mừng sinh nhật của nữ streamer, anh chàng fan cứng này đã ngỏ ý hỗ trợ cô đạt cấp độ 100. Đây là cấp độ rất cao được tính vào số lượng quà tặng mà streamer nhận được trên nền tảng đang phát sóng. Ngoài việc chứng tỏ độ hot đối với khán giả, đạt mức nào còn giúp streamer rất nhiều trong câu chuyện lương thưởng...

Đúng ngày sinh nhật, trong khi HuiEr đang chờ đồng hồ điểm sang ngày mới để hát bài chúc mừng sinh nhật, thì hàng loạt món quà với nội dung "Chúc mừng sinh nhật HuiEr, chúc mừng HuiEr đạt cấp 100" đã thu hút vô số sự chú ý của chính nữ streamer, khiến ai nấy cũng trầm trồ.

Nữ streamer xinh đẹp được fan cứng donate 36 tỷ làm quà sinh nhật, dân tình lập tức râm ran: Hoá ra là chân dài cặp với đại gia - Ảnh 3.

Nữ streamer mừng sinh nhật cùng người xem trong phòng livestream

Vô số phần quà có giá trị cực lớn ngập tràn màn hình

Theo thống kê, chỉ trong 1 giờ trong buổi livestream mừng sinh nhật, HuiEr đã nhận được hơn 150.000 món quà có giá trị cực lớn. Một số streamer nổi tiếng như Lao Tie, Qingtai, Dream Brothers… cũng cật lực phát quà sinh nhật cho cô. Dĩ nhiên "tổng tài" giấu mặt phía sau chính là anh chàng fan cứng nói trên khi đứng đầu danh sách donate với 1 triệu điểm tròn trĩnh. Số tiền donate cho nữ streamer ước tính có tổng giá trị lên tới 10 triệu NDT (khoảng 36 tỷ VND).

Nữ streamer xinh đẹp được fan cứng donate 36 tỷ làm quà sinh nhật, dân tình lập tức râm ran: Hoá ra là chân dài cặp với đại gia - Ảnh 5.

“Hoàng tử bé” đứng đầu bảng xếp hạng với tổng donate cực khủng

Đến đây từ cư dân mạng cũng râm ran với tin đồn “Hoàng tử bé" đã ôm mỹ nhân từ lâu rồi và đây cũng là câu chuyện "chân dài và đại gia" vốn xưa nay chẳng hiếm. Thêm vào đó, tương tác giữa hai người ngày hôm đấy thực sự rất ngọt ngào càng khiến nhiều người tin tưởng rằng họ đã là một cặp.

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/nu-streamer-xinh-dep-duoc-fan-cung-donate-36-ty-lam-qua-sinh-nhat-dan-tinh-lap-tuc-ram-ran-hoa-ra-la-chan-dai-cap-voi-dai-gia-20220318200358787.chn