Phạm Hương định cư đất Mỹ nhưng thích mua đồ Việt Nam rồi ship sang lắm, phí vận chuyển cực đắt đỏ nhưng đã là "đại gia" thì tiếc gì!

Mặc dù đã định cư ở Mỹ nhưng Phạm Hương vẫn ủng hộ hàng Việt, thương hiệu Việt hết mình.

Nếu ai thường xuyên theo dõi Instagram của Hoa hậu Phạm Hương chắc không hề lạ lẫm gì khi biết nàng Hậu là một khách hàng trung thành của các sản phẩm được bán ở Việt Nam. Dù đã định cư ở Mỹ được gần 4 năm, nhưng Phạm Hương vẫn thường xuyên theo dõi và hết mình ủng hộ thương hiệu quần áo, thực phẩm của các NTK, shop online Việt. 

Giữa đất Mỹ rộng lớn, hiện đại không thiếu thứ gì nhưng Phạm Hương vẫn cực kỳ ''mất công'' khi ship đồ từ Việt Nam sang tận Mỹ thì đủ hiểu nàng Hậu tin tưởng sản phẩm đến mức nào. Bộ sản phẩm thạch collagen Doyoung do NTK Đỗ Long phân phối mà ''mẹ bỉm'' đang thưởng thức có thành phần kết hợp giữa các phân tử collagen peptide cực nhỏ với các vitamin C, E, A và B. Sản phầm giàu các chiết xuất tự nhiên như quả lựu, nho đỏ, việt quất và trái bao báp giúp sáng da, dưỡng ẩm, chống lão hóa hiệu quả.

[Box tag giá] - DOYOUNG THẠCH COLLAGEN 7in1

Trước đó, Phạm Hương cũng nhiều lần khoe các mẫu thiết kế mà nàng sắm được từ những BST mới nhất của các NTK nổi tiếng Việt Nam. Tết Nguyên đán 2022, nàng Hậu diện lên mình chiếc áo dài truyền thống của local brand Hà Cúc có giá khoảng 2300k.

Phạm Hương định cư đất Mỹ nhưng thích mua đồ Việt Nam rồi ship sang lắm, phí vận chuyển cực đắt đỏ nhưng đã là đại gia thì tiếc gì! - Ảnh 3.
[Box thông tin shop] - Hà Cúc

Hoa hậu còn sắm luôn cả set đồ Tết cho mình và 2 cậu ấm Apollo và Maximus. Được biết, những mẫu thiết kế này đến từ thương hiệu Áo Dài Song Toàn. Quả thực là dù ở đâu Phạm Hương vẫn hướng trái tim của mình về đất nước Việt Nam thân yêu.

Phạm Hương định cư đất Mỹ nhưng thích mua đồ Việt Nam rồi ship sang lắm, phí vận chuyển cực đắt đỏ nhưng đã là đại gia thì tiếc gì! - Ảnh 5.
[Box thông tin shop] - Song toàn

Những mẫu váy ''chanh sả'' của nàng Hậu cũng được đầu tư để bay một vòng trái đất từ Việt Nam đến Mỹ. Mẫu váy yếm mà Phạm Hương đang diện lên người đến từ thương hiệu thời trang Valenciani của NTK Adrian Anh Tuan.

Phạm Hương định cư đất Mỹ nhưng thích mua đồ Việt Nam rồi ship sang lắm, phí vận chuyển cực đắt đỏ nhưng đã là đại gia thì tiếc gì! - Ảnh 7.
[Box thông tin shop] - Valenciani

Chiếc váy trắng thanh lịch và vô cùng sang trọng được Phạm Hương diện trong dịp sinh nhật 3 tuổi của cậu con trai Maximus đến từ thương hiệu SIXDO của NKT Đỗ Mạnh Cường. Mẫu váy này có giá 3196k.

Phạm Hương định cư đất Mỹ nhưng thích mua đồ Việt Nam rồi ship sang lắm, phí vận chuyển cực đắt đỏ nhưng đã là đại gia thì tiếc gì! - Ảnh 9.
[Box thông tin shop] - Sixdo

Có một sự thật là những món đồ mà nàng Hậu sắm sửa vốn đã đắt đỏ, thế nhưng để đến được đất Mỹ còn phải trả thêm khoản phí vận chuyển cao ngất ngưởng. Tìm hiểu mình được biết, giá vận chuyển từ Việt Nam đến Mỹ sẽ giao động từ 400k triệu đến hơn 5 triệu tùy thuộc vào khối lượng của sản phẩm và phương thức chuyển phát nhanh hay chậm. Vậy thì mỗi lần ship váy sang Mỹ, ngoài số giá trị của chiếc váy thì có khi phí ship cũng phải ngang ngửa giá hàng. Cơ mà với người giàu, sang trọng có như Phạm Hương thì không nhằm nhò gì.

Hiện nay, có rất nhiều các đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín từ Việt Nam đến Mỹ mà bạn có thể lựa chọn để gửi quà cho người thân. Dưới đây là một vài cái tên để bạn có thể tham khảo.

[Box thông tin shop] - Vận chuyển

Nguồn: Instagram @phamhuongbee

https://ahadep.com/pham-huong-dinh-cu-dat-my-nhung-thich-mua-do-viet-nam-roi-ship-sang-lam-phi-van-chuyen-cuc-dat-do-nhung-da-la-dai-gia-thi-tiec-gi-20220216143207693.chn