Phận đời minh tinh đẹp nhất nhì showbiz: Nghiện ngập vì bị ấu dâm, bạn trai ép quan hệ tập thể, vực dậy nhờ phim ảnh

Cuộc đời của nữ minh tinh này bi kịch y hệt những nhân vật mà cô từng đảm nhận.

Mena Suvari sinh năm 1979, là một diễn viên kiêm nhà thiết kế thời trang, người mẫu đình đám nước Mỹ. Thời trẻ, cô từng là một trong những biểu tượng nhan sắc của điện ảnh Mỹ, nhất là sau khi cô nổi tiếng với vai diễn Angela Hayes trong bộ phim American Beauty. Nhìn vào thành công của Mena, ít ai ngờ cô từng trải qua quá khứ đầy bi kịch. 

Phận đời minh tinh đẹp nhất nhì showbiz: Nghiện ngập vì ấu dâm, bị bạn trai ép làm trò xằng bậy, vực dậy nhờ phim ảnh - Ảnh 1.

Bị cưỡng hiếp năm 12 tuổi, trở thành công cụ tình dục của người yêu

Trong cuốn hồi ký The Great Peace ghi lại cuộc đời của Mena Suvari, cô đã công bố chuyện mà nửa đời người mình chưa từng dám nhắc tới, rằng bản thân đã bị cưỡng hiếp dã man năm 12 tuổi bởi bạn của anh trai. Thông tin này từng khiến cả showbiz chấn động, đau lòng hơn khi chính sự ám ảnh vì bị ấu dâm đã khiến cô suy sụp và bắt đầu nghiện ma túy đá, rượu và cả Mescaline (chất gây ảo giác). Hơn 12 tuổi, Mena đã bế tắc tới độ cự tuyệt cuộc sống, cô chỉ ngủ 2 tiếng mỗi ngày và dùng ma túy đá mỗi khi có thể. "Đó là cách giúp tôi thoát khỏi địa ngục ở thực tại và tiếp tục sống", Mena chia sẻ.

Phận đời minh tinh đẹp nhất nhì showbiz: Nghiện ngập vì ấu dâm, bị bạn trai ép làm trò xằng bậy, vực dậy nhờ phim ảnh - Ảnh 2.

Mena Suvari xinh đẹp ngày trẻ, chẳng ai ngờ cô phải chịu đựng những nỗi đau mà khó người phụ nữ nào có thể một mình gánh chịu như vậy

Năm 17 tuổi, Mena gặp gỡ và hẹn hò với một người đàn ông. Tưởng đâu cô đã mở lòng và cho chính bản thân một cơ hội làm lại cuộc đời, ai ngờ Mena lại gặp phải một người mà chính cô phải gọi là quỷ dữ. Thời gian chung sống với người này cũng là khi cô đã bắt đầu diễn xuất, đang ghi hình bộ phim American Beauty, áp lực công việc lại thêm liên tục bị người yêu yêu cầu quan hệ tình dục tập thể khiến cho Mena rơi vào trầm cảm. Theo cô chia sẻ, cách anh ta bắt cô quan hệ vô cùng lập dị, biến thái, thậm chí nó còn khiến cô mắc bệnh lậu. Thời điểm này, cô từng viết thư tuyệt mệnh và có ý định tự tử vì quá mệt mỏi với cuộc sống dù sự nghiệp đang trên đà phát triển.

Phận đời minh tinh đẹp nhất nhì showbiz: Nghiện ngập vì ấu dâm, bị bạn trai ép làm trò xằng bậy, vực dậy nhờ phim ảnh - Ảnh 3.

Phim ảnh là phao cứu sinh cứu vớt cuộc đời đau khổ

Dù bị trói buộc bởi gã bạn trai biến thái nhưng năm 17 tuổi vẫn là thời điểm thăng hoa trong sự nghiệp của Mena khi cô có vai diễn đột phá trong American Beauty. Mena Suvari cho rằng chính diễn xuất và phim ảnh đã cho cô một mục đích sống, cứu vớt cuộc đời cô, giúp cô từ từ loại bỏ những khó khăn về tinh thần để có thể sống trọn vẹn cuộc đời mình. Trong suốt sự nghiệp của mình, Mena toàn đảm nhận những vai diễn nặng ký có nội tâm phức tạp như một con nghiện trong Spun, một gái điếm trong Sonny,... Tuy những vai diễn sau này không được chú ý như huyền thoại American Beauty năm nào nhưng cô vẫn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất cũng như sự chịu khó tìm tòi, thử sức với nhiều thể loại vai diễn mới.

Phận đời minh tinh đẹp nhất nhì showbiz: Nghiện ngập vì ấu dâm, bị bạn trai ép làm trò xằng bậy, vực dậy nhờ phim ảnh - Ảnh 4.

Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và những gã đàn ông đẩy đời cô vào bi kịch, Mena cuối cùng cũng tìm được người có thể ở bên, cảm thông và gắn bó với mình. Đó là Michael Hope, hai người kết hôn vào tháng 10/2018 và một năm sau đã có một bé trai kháu khỉnh tên Christopher. Đây cũng là lúc cô bắt đầu viết cuốn tự truyện, nhìn lại cuộc đời mình và nhận ra bản thân từng có giai đoạn viết cả thư tuyệt mệnh. "Nếu tôi chọn làm điều đó tại thời điểm viết thư tuyệt mệnh… tôi sẽ không ở đây và Christopher cũng sẽ không ở đây. Tôi rất vui vì bản thân đã chọn đi tiếp và tôi vẫn cố gắng hằng ngày vì con mình." - Mena Suvari thổ lộ.

Phận đời minh tinh đẹp nhất nhì showbiz: Nghiện ngập vì ấu dâm, bị bạn trai ép làm trò xằng bậy, vực dậy nhờ phim ảnh - Ảnh 5.
Phận đời minh tinh đẹp nhất nhì showbiz: Nghiện ngập vì ấu dâm, bị bạn trai ép làm trò xằng bậy, vực dậy nhờ phim ảnh - Ảnh 6.

Nữ minh tinh đã có hạnh phúc viên mãn cho riêng mình

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/phan-doi-minh-tinh-dep-nhat-nhi-showbiz-nghien-ngap-vi-bi-au-dam-ban-trai-ep-quan-he-tap-the-vuc-day-nho-phim-anh-20220208231104481.chn