Phát sốt với profile trai đẹp thích Seohyun (SNSD) "bạo hành" ở phim tình dục công sở: Idol đa năng, visual ngoài đời bao đỉnh

Nam chính trong bộ phim Love And Leashes của Seohyun đang rất được khán giả quan tâm.

Love And Leashes (Tình Yêu Và Trói Buộc) là bộ phim khai thác đề tài độc dị, về chuyện "thống trị và nô lệ" trong một mối quan hệ nam nữ giữa hai người đồng nghiệp trong cùng một công ty. Trước khi ra mắt, Seohyun (SNSD) là cái tên được chú ý nhất, phần vì danh tiếng của nữ idol, phần vì những hình ảnh quá bạo mà ekip đã nhá hàng. Thế nhưng thời điểm hiện tại, nam chính Lee Jun Young - người vào vai chàng trai thích "bạo hành tình dục" lại được chú ý hơn.

Phát sốt với profile trai đẹp thích Seohyun bạo hành ở phim tình dục công sở: Idol đa năng, visual ngoài đời bao đỉnh - Ảnh 1.
Phát sốt với profile trai đẹp thích Seohyun bạo hành ở phim tình dục công sở: Idol đa năng, visual ngoài đời bao đỉnh - Ảnh 2.

Vào vai một nhân viên công sở lại có sở thích tình dục độc lạ, Lee Jun Young trên phim có tạo hình khá đơn điệu, thậm chí visual còn bị dìm hẳn so với chính bản thân anh ngoài đời. Khởi nghiệp với vai trò idol của nhóm nhạc U-KISS, hiện tại, Lee Jun Young dần được biết đến nhiều hơn với vai trò diễn viên.

Trước Love And Leashes, nam diễn viên từng góp mặt trong khá nhiều dự án như: Avengers Social Club, Goodbye to Goodbye, Please Don't Date Him, Let Me Be Your Knight,... Thế nhưng đa phần các tác phẩm mà anh đóng chính đều không quá thành công. Tới Love And Leashes, Lee Jun Young mới được quan tâm nhiều hơn. Đóng phim ổn áp, hát hay, nhảy giỏi, Lee Jun Young được đánh giá là có thừa tiềm năng để phát triển hơn nữa.

Phát sốt với profile trai đẹp thích Seohyun bạo hành ở phim tình dục công sở: Idol đa năng, visual ngoài đời bao đỉnh - Ảnh 4.
Phát sốt với profile trai đẹp thích Seohyun bạo hành ở phim tình dục công sở: Idol đa năng, visual ngoài đời bao đỉnh - Ảnh 5.

Visual ngoài đời ăn đứt trên phim của Lee Jun Young

Ngay khi phim lên sóng, khán giả khá ngỡ ngàng khi Lee Jun Young lại chính là nam idol U-KISS đình đám một thời. Khán giả cũng cực ấn tượng với diễn xuất mượt hơn mong đợi của nam idol.

Bình luận của khán giả:

- Từng là thành viên U-KISS ư?

- Diễn xuất giỏi, vũ đạo tốt lại còn hát hay. Đúng là vô thực mà

- Thành viên U-KISS á? Hạng nhất The Unit? Tuyệt!!!

- Vi diệu thật. Khuôn mặt bạn này ngũ quan đẹp, mà chemistry cũng xuất sắc hơn mong đợi… Tui cứ nghĩ đẹp trai vậy chắc chemistry xịt lắm nhưng hóa ra Lee Jun Young tương tác khá mượt với bạn diễn nữ nha

- Uầy mình không biết thật luôn ấy

- Diễn xuất chắc tay, dáng đẹp. Diễn xuất bằng ánh mắt cũng tốt. Phải thành công hơn nữa nhé

Nguồn: Hallyuwood Vtrans

Phát sốt với profile trai đẹp thích Seohyun bạo hành ở phim tình dục công sở: Idol đa năng, visual ngoài đời bao đỉnh - Ảnh 7.

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/phat-sot-voi-profile-trai-dep-thich-seohyun-snsd-bao-hanh-o-phim-tinh-duc-cong-so-idol-da-nang-visual-ngoai-doi-bao-dinh-20220212134407336.chn