Phim Hàn có mỗi kiểu poster mà xài lại hoài: Từ IU, Song Hye Kyo đến Jisoo (BLACKPINK), chị nào cũng phải tạo dáng này?

Từ bom xịt của Song Hye Kyo đến dự án gây tranh cãi của Jisoo, các poster phim Hàn đều có một điểm chung.

Ngành phim ảnh Hàn Quốc vốn được coi là "kho ý tưởng" mới lạ không bao giờ cạn kiệt. Tuy nhiên, xét về thiết kế poster phim, phim Hàn lại tương đối rập khuôn và không có nhiều đột phá. Từ cổ trang đến phim hiện đại, cứ hễ nam nữ chính có tình cảm là họ sẽ có ảnh chụp áp sát, nhìn sâu vào mắt nhau.

Phim Hàn có mỗi kiểu poster mà xài lại hoài: Từ IU, Song Hye Kyo đến Jisoo (BLACKPINK), chị nào cũng phải tạo dáng này? - Ảnh 1.

Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop trong Lovers Of The Red Sky

Phim Hàn có mỗi kiểu poster mà xài lại hoài: Từ IU, Song Hye Kyo đến Jisoo (BLACKPINK), chị nào cũng phải tạo dáng này? - Ảnh 2.

Park Eun Bin và Rowoon trong The King's Affection

Phim Hàn có mỗi kiểu poster mà xài lại hoài: Từ IU, Song Hye Kyo đến Jisoo (BLACKPINK), chị nào cũng phải tạo dáng này? - Ảnh 3.

Shin Min Ah và Kim Seon Ho trong Hometown Cha-Cha-Cha

Phim Hàn có mỗi kiểu poster mà xài lại hoài: Từ IU, Song Hye Kyo đến Jisoo (BLACKPINK), chị nào cũng phải tạo dáng này? - Ảnh 4.

Song Hye Kyo và Jang Ki Yong trong Now, We Are Breaking Up

Phim Hàn có mỗi kiểu poster mà xài lại hoài: Từ IU, Song Hye Kyo đến Jisoo (BLACKPINK), chị nào cũng phải tạo dáng này? - Ảnh 5.

Jisoo và Jung Hae In trong Snowdrop

Chỉ điểm qua những bộ phim phát sóng trong năm nay, từ Hometown Cha-Cha-Cha gây sốt đến Snowdrop đang gây tranh cãi, kiểu tạo dáng của cặp đôi chính liên tục được xào đi xào lại. Dẫu cho đây là cách nhanh nhất để thể hiện chemistry giữa nam nữ chính, các nhà làm phim Hàn Quốc có vẻ như hơi rập khuôn thì phải?

Nghĩ cái dáng nào nó khác khác được không chú đạo diễn ơi!

Dẫu vậy, sự thay đổi bối cảnh và cách biểu cảm của nhân vật khiến khán giả không cảm thấy quá nhàm chán. Như Mây Họa Ánh Trăng mang không khí trong trẻo lãng mạn, Người Tình Ánh Trăng lại u buồn và tăm tối...

Nguồn ảnh: Tổng hợp