Pu Mét Bảy - "nữ hoàng drama" trong Tập 1 KOC VIETNAM: Trên mạng cá tính - ngoài đời bao xinh

Pu Mét Bảy hiện là thí sinh gây ấn tượng sau khi tập 1 KOC VIETNAM 2022 phát sóng.

Pu Mét Bảy, cô nàng siêu drama gây chú ý trong trailer KOC VIETNAM 2022 đã chính thức lộ diện trong tập 1. Không chỉ tạo được ấn tượng bởi cá tính mạnh mẽ, cô nàng còn khiến người xem tò mò về pro5 của mình khi được cả Ban giám khảo và trường quay trầm trồ khen hay trong phần thi tập 1.

Pu Mét Bảy tên thật là Phạm Thị Phương Thảo, sinh năm 1994, quê Khánh Hoà. Qua những clip reveiew quần áo, giới thiệu cách ăn mặc và các clip POV (Point of view: clip làm từ góc nhìn người quay), Phương Thảo đã xây dựng được trang cá nhân với lượng người theo dõi không hề nhỏ. Tại thánh địa "tóp tóp", cô nàng thu hút hơn 200k lượng người theo dõi, clip cao nhất đạt tận 2 triệu view và tim.

Pu Mét Bảy - nữ hoàng drama trong Tập 1 KOC VIETNAM: Trên mạng cá tính - ngoài đời bao xinh - Ảnh 1.

Pu chỉ cách phối đồ đi Đà Lạt

Với nick name Pu Mét Bảy, Phương Thảo tập trung làm nhiều video giới thiệu phong cách thời trang, nhận được sự yêu thích từ các bạn gái có chiều cao nổi bật. Vào nick Tóp tóp của Pu, đảm bảo với mọi người đây chính là thánh địa tìm kiếm quần áo cho các cô nàng cao một mét bảy luôn khó khăn trong việc lựa đồ.

Qua tập 1 KOC VIETNAM 2022, Pu Mét Bảy còn khiến mọi người bất ngờ với vóc dáng thon gọn và vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút hơn hẳn các hình ảnh cô nàng đăng tải trên mạng xã hội. Không những vậy, nữ KOC còn khiến người xem yêu thích bởi thái độ chuyên nghiệp trong việc tham gia thử thách của chương trình, nhận về cơn mưa lời khen từ ban giám khảo và các thí sinh khác.

Nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang ấn tượng của Pu Mét Bảy trong Tập 1 KOC VIETNAM 2022

Hình ảnh được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Pu Mét 7 nói rằng mình sẽ tập trung đầu tư nhiều hơn về mặt hình ảnh, cũng như mong muốn trải nghiệm trong ngành nghề KOC đang theo đuổi.

Tối 3/4, KOC VIETNAM 2022 đã chính thức sóng tập đầu tiên với sự góp mặt của Host Châu Bùi, giám khảo Kỳ Duyên và beauty blogger An Phương. 18 thí sinh tham gia đã đem lại một chương trình đầy sắc màu và gây cấn qua những hoạt động hấp dẫn. Hãy chờ xem tập 2 của chương trình lên sóng vào lúc 20h30 ngày 10/4/2022 nhé!

KOC VIETNAM 20222 được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam, phát hành chính thức trên Kenh14 và hệ thống truyền thông đa nền tảng, tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro, với ACCESSTRADE Việt Nam là đối tác cung cấp nền tảng chính thức sẽ là sân chơi chuyên nghiệp, để những gương mặt KOC được học hỏi, cọ xát và phát triển. Với sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử cùng nhu cầu khổng lồ từ người tiêu dùng, thế hệ KOC chuyên nghiệp, sáng tạo và chỉn chu hứa hẹn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong mọi quyết định mua sắm của giới trẻ.

Vòng thi KOC Camp với 6 tập đầy những thử thách và hoạt động lôi cuốn sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 20h30 Chủ nhật hàng tuần từ ngày 3/4/2022 đến 8/5/2022 trên gần 40 kênh truyền thông đa nền tảng gồm hệ thống Mega livestream của VCCorp, đơn vị đồng tổ chức Lazada cùng nhiều đối tác truyền thông như các fanpage cộng đồng nổi tiếng, fanpage của Host Châu Bùi, Giám khảo Kỳ Duyên và các đối tác khác của chương trình. Hãy chọn cho riêng mình gương mặt yêu thích để bình chọn và cùng chương trình tìm ra KOC xuất sắc nhất tại đây nhé!

Pu Mét Bảy - nữ hoàng drama trong Tập 1 KOC VIETNAM: Trên mạng cá tính - ngoài đời bao xinh - Ảnh 8.
https://ahadep.com/pu-met-bay-nu-hoang-drama-trong-tap-1-koc-vietnam-tren-mang-ca-tinh-ngoai-doi-bao-xinh-20220403230407599.chn