Quán ăn "dằn mặt" khách bằng cách mang ra bàn thứ này, cô gái tức tối thốt lên: Mình mà không nhịn là chủ quán tới công chuyện!

Lần đầu trên đời mới gặp cảnh trái ngang này khi đi ăn.

Đi ăn hàng quán bên ngoài, dân tình không ít lần trải qua những tình huống éo le đúng nghĩa. Khi thì bị "chặt chém", lúc lại gặp phải những pha kém vệ sinh, thái độ phục vụ không tốt. Nhưng trường hợp của cô gái dưới đây thì còn trái ngang hơn thế.

Đi ăn quán, cô gái không ngờ bị nhân viên "dằn mặt" bằng cách này

Chuyện là cô và gia đình mình đi ăn một quán bình dân nọ. Bên cạnh những món như mì xào, cá chiên… thì họ còn kêu thêm mấy dĩa ổi nhấm nháp. Lúc mang ra bàn, nhân viên lại quên đem muối nên cô gái có xin một ít để chấm kèm.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như nhân viên không mang ra cho cô… nguyên một dĩa muối "siêu to khổng lồ", hơn nữa lại còn là loại muối i-ốt trắng tinh chứ chẳng phải muối tôm hay muối ớt dùng để chấm ổi. Lúc này, cô gái và gia đình đã rất tức tối rồi.

Xin tí muối để ăn ổi, quán mang ra cho nguyên một dĩa "chấn động" thật sự!

Tới lúc tính tiền, đọc bill mà cô còn "té ngửa" hơn khi quán tính 5k cho dĩa muối. Cho rằng quán đang "dằn mặt" mình, cô gái đăng clip lên TikTok rồi than thở: "Lần đầu tiên trong đời mới thấy trường hợp này. Dượng mình kêu nhịn chứ cái nết mình là muốn cầm dĩa muối vô thưa chuyện rồi á".

Cuối cùng, quán tính dĩa muối giá 5k khiến cô gái muốn xỉu ngang

Dưới phần bình luận, dân tình được phen cười ra nước mắt trước sự việc hi hữu khi đi ăn:

- "Ăn có mấy trái ổi nhưng tính tiền cả ký muối"

- "Ban đầu tưởng đâu dĩa bột mì"

- "Bịch muối 5k đúng giá rồi, nhưng quán bán theo kiểu dằn mặt khách như vậy thì không hay cho lắm"

- "Khi phục vụ gặp người yêu cũ xin muối và cái kết"

- "Ai mà ăn ổi với muối trắng bao giờ nhỉ"

Nguồn: @dtth060795