Soi info những "bóng hồng" duy nhất của Esports tại SEA Games 31: Xinh đẹp, tài năng đều có đủ!

Những cô nàng của ĐTQG LMHT: Tốc Chiến đúng là chẳng phải dạng vừa.

Có trong tay tấm vé đi SEA Games 31 sau chiến thắng 3 - 1 cực kỳ thuyết phục trước MDH Fantasy Girl, những “bóng hồng" dưới trướng VGM Ladies sẽ chính thức trở thành tuyển thủ quốc gia ở bộ môn LMHT: Tốc Chiến. Họ sẽ chiến đấu vì màu cờ sắc áo của đất nước trong kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á sắp tới. 

Nhưng những cô gái đặc biệt của Thể thao điện tử nước nhà ở kỳ SEA Games 31 này là ai? Hãy cùng tìm hiểu về các nữ tuyển thủ vừa xinh đẹp, lại cực kỳ tài năng này nhé!

Soi info những bóng hồng duy nhất của Esports tại SEA Games 31: Xinh đẹp, tài năng đều có đủ! - Ảnh 1.

Lê Ngọc Tâm Nhi "Tiumah"

Là một trong những cái tên tiêu biểu của VGM Ladies, Lê Ngọc Tâm Nhi (TIUMAH) trước đây từng có nickname thi đấu là "TÍU TÌU TIU" đã từng làm mưa làm gió ở đường dưới lại được luân chuyển lên vị trí đường Baron (Top).

Soi info những bóng hồng duy nhất của Esports tại SEA Games 31: Xinh đẹp, tài năng đều có đủ! - Ảnh 2.

Cô nàng Tâm Nhi xinh đẹp cũng có một cái tên khá đáng yêu

Những tưởng sự thay đổi này sẽ khiến Tâm Nhi gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình train team và thi đấu. Nhưng chừng đó cũng không khiến nữ tuyển thủ trẻ sinh năm 2001 bỏ cuộc khi cô nàng đã thể hiện được loạt kỹ năng xuất sắc trong vòng tuyển chọn, giúp Tâm Nhi chính thức cùng VGM Ladies tham dự SEA Games 31 lần này.

Cô nàng xinh đẹp này rất thuần thục các tướng đấu sĩ solo đường đấy nhé!

Nguyễn Thị Bích "Như Ý"

Soi info những bóng hồng duy nhất của Esports tại SEA Games 31: Xinh đẹp, tài năng đều có đủ! - Ảnh 4.

Cô nàng để lại rất nhiều điểm nhấn cùng những vị tướng hổ báo trong khu vực rừng của VGM Ladies

Như Ý - tên thật là Nguyễn Thị Bích, cô nàng sinh năm 2000 này đã từng khiến người hâm mộ của đội tuyển này cực kỳ ngạc nhiên vì đã có một màn trình diễn cực kỳ thuyết phục ngay trong lần đầu tiên ra mắt. Kỹ năng điêu luyện cùng phong độ ổn định đã khiến Như Ý giữ vững vị trí rừng trong màu áo VGM Ladies suốt những mùa giải đã qua.

Ngoài đời cũng cực kỳ nữ tính nhé!

Lê Thu Phương "Ennis"

Lê Thu Phương (Ennis) là một bản hợp đồng vị trí mid-lane cực kỳ sáng giá mà VGM Ladies sở hữu. Với phong cách cực kỳ “máu chiến", thích combat và solo skill nên Ennis thường pick những vị tướng carry hơn là những vị tướng cần sự phối hợp của đồng đội.

Soi info những bóng hồng duy nhất của Esports tại SEA Games 31: Xinh đẹp, tài năng đều có đủ! - Ảnh 6.

Diện áo đấu nhưng vẫn rất dịu dàng đằm thắm nhé!

Đặc biệt, là một trong hai đường giữa hiện có của VGM Ladies, Ennis đang dần phát triển các kỹ năng đồng đội còn thiếu để có thể nằm trong đội hình đánh chính của đội tuyển ờ kỳ SEA Games này.

Cô nàng Ennis có gu thời trang ngoài đời khá cá tính

Nguyễn Thảo Huyền "Louis"

Nguyễn Thảo Huyền (Huyền Louis) sinh ngày 30/10/2000 và xuất thân là 1 nữ streamer. Do đó, Thảo Huyền thu hút được rất nhiều sự chú ý và yêu mến của người hâm mộ. Không chỉ vậy, cơ duyên đến với Tốc Chiến của cô nàng 2k này cũng khá bất ngờ.

Soi info những bóng hồng duy nhất của Esports tại SEA Games 31: Xinh đẹp, tài năng đều có đủ! - Ảnh 8.

Đường giữa xinh đẹp và cực thu hút fan của đội tuyển nữ LMHT: Tốc Chiến

Trước khi đến với vị trí đường giữa của VGM Ladies, cái tên Huyền Louis đã từng khiến dân tình phải ngưỡng mộ khi nữ tuyển thủ đã từng đứng top với tựa game Call Of Duty: Mobile. Dám đương đầu với thử thách mới, Louis ngày càng khẳng định được vị trí của bản thân trong làng Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Cô nàng này không chỉ giỏi Tốc Chiến mà cũng rất pro khi chơi Call Of Duty: Mobile

Tạ Thị Hà Trang "Mirah"

Trong một đội hình, AD luôn là vị trí được các đồng đội cũng như đối thủ quan tâm, chăm sóc nhất và Tạ Thị Hà Trang "Mirah" chính là người đảm nhận trọng trách này.

"Siêu xạ thủ" cực dễ thương của tuyển nữ LMHT: Tốc Chiến Việt Nam

Gánh vác nhiệm vụ là sát thương chủ lực, quyết định thành bại của cả đội nhưng Hà Trang luôn làm tốt nhiệm vụ của mình. Cô luôn khiến đồng đội cũng như người hâm mộ yên tâm khi giữ vị trí và xả sát thương cực kỳ hiệu quả. Bằng chứng là, “siêu xạ thủ" Hà Trang đã liên tục giành được danh hiệu MVP trong những trận đấu quyết định để định đoạt chủ nhân của tấm vé đi SEA Games 31.

Lê Trà My "Teamie"

Lê Trà My "Teamie" là một trong những mảnh ghép quan trọng trong sự thành công đưa VGM Ladies ở vòng tuyển chọn SEA Games 31 bộ môn LMHT: Tốc Chiến lần này. Hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ của một hỗ trợ mà team nào cũng muốn có bảo kê, giao tranh, gây hiệu ứng... Trà My chính là một người hùng thầm lặng trong đội hình tuyển nữ duy nhất của Thể thao Điện tử (Esports) Việt Nam tại SEA Games 31. Không chỉ vậy, cô nàng này cũng rất biết cách tỏa sáng bằng kỹ năng không phải dạng vừa của mình.

Soi info những bóng hồng duy nhất của Esports tại SEA Games 31: Xinh đẹp, tài năng đều có đủ! - Ảnh 11.

Cô nàng hỗ trợ đã xinh đẹp lại còn kỹ năng cao và hết lòng vì đồng đội

Trở thành đại diện nữ của LMHT: Tốc Chiến Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31 là niềm vinh dự đặc biệt với những nữ tuyển thủ này. Đây cũng là cơ hội lớn để các cô gái xinh đẹp và tài năng này giành được tấm HCV cao quý trong kỳ đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á sẽ được tổ chức tại Việt Nam.

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/soi-info-nhung-bong-hong-duy-nhat-cua-esports-tai-sea-games-31-xinh-dep-tai-nang-deu-co-du-202205021743453.chn