Quốc Trường & Bảo Anh: Không ngại phản ứng sinh lý khi đóng cảnh nóng, bí kíp hóa ra nằm ở độ gắt của kịch bản?

Bảo Anh và Quốc Trường đã ứng phó thế nào khi phải đóng những phân cảnh 18+ ở Bẫy Ngọt Ngào, tất cả sẽ được giải đáp bên dưới.

Một trong những thứ khiến khán giả tò mò nhất khi xem phim đó chính là không biết đằng sau ống kính máy quay, diễn viên sẽ phải ứng biến thế nào khi diễn các phân đoạn 18+. Kể cả có là những diễn viên chuyên nghiệp nhất, khi có những "đụng chạm" thì một lẽ hiển nhiên rất dễ xảy ra phản ứng sinh lý (và tất nhiên, đó là chuyện hoàn toàn bình thường). Một số người thường chọn ăn món gì đó "ghê thật ghê", nặng mùi để bạn diễn cảm thấy không có hứng thú, số khác thì chọn diễn viên đóng thế, không ai mất lòng ai...

Bẫy Ngọt Ngào, bộ phim Việt hiếm hoi có rất nhiều cảnh nóng - 18+ nhưng theo lời ekip nói, hoàn toàn không bị cắt sau khi kiểm duyệt. Hai diễn viên chính trong phim là Quốc Trường và Bảo Anh đã có tình bạn 9 năm ngoài đời, cùng có ngoại hình nhìn thôi đã thấy "đẹp đôi".

Quốc Trường và Bảo Anh có những phân cảnh cực nóng trong phim

Họ diễn cảnh nóng có ngại không, có xảy ra những tình huống éo le không? Tất cả sẽ được giải đáp bên dưới:

Clip: Bảo Anh và Quốc Trường không hề "enjoy" cái moment khi đóng cảnh nóng, nguyên nhân vì sao?

Tầm này Quốc Trường và Bảo Anh có cần thời gian để "thoát vai" không nhỉ?

Quốc Trường: Gần như là không cần thoát vai. Vì tôi đã làm điều này tới mấy chục lần trong sự nghiệp của mình. Chuyện thoát vai chắc là lúc tôi mới lên Sài Gòn đi diễn 5 phim đầu tiên. Bây giờ mà mà nói tôi cần thời gian thoát vai thì tôi không chuyên nghiệp rồi?

Bảo Anh: Tôi thì hơi khác so với anh Trường. Từ lúc đọc kịch bản đã có cả ngàn câu hỏi "tại sao" trong đầu. Tôi bị mất nhiều năng lượng tích cực khi đóng phim này, khi trở về cuộc sống bình thường cũng rất khó để "đẩy" cảm xúc mình trở lại như cũ.

Còn vấn đề của tôi và Quốc Trường không có khó khăn gì cả. Vì vừa đóng xong là Quốc Trường đã lại hỏi han tôi có sao không? Có đau ở đâu không?

Quốc Trường & Bảo Anh: Không ngại phản ứng sinh lý khi đóng cảnh nóng, bí kíp hóa ra nằm ở độ gắt của kịch bản? - Ảnh 3.

Hai người có phải dùng những biện pháp phòng hộ để tránh xảy ra phản ứng sinh lý khi diễn cảnh nóng không?

Bảo Anh: Trời ơi, không có một cái gì gọi là phản ứng sinh lý luôn. Vì cái vai đó nó không hề "enjoy", Camy từ đầu tới cuối vẫn là một cô gái chịu đựng. Người tôi bị đau, đầu thì bị đạp xuống bàn, đập vô ghế thì làm sao mà enjoy được? Hơn nữa tôi cũng phải mặc đồ bảo hộ cho toàn bộ cảnh nóng, không cởi một cái gì cả.

Quốc Trường: Đóng vai của Bảo Anh không biết cảm xúc lên sao nổi nữa, vì vai đó bị đánh đập, đau khổ, chịu đựng nhiều quá.

Quốc Trường & Bảo Anh: Không ngại phản ứng sinh lý khi đóng cảnh nóng, bí kíp hóa ra nằm ở độ gắt của kịch bản? - Ảnh 4.

Một mối quan hệ 9 năm làm bạn, đóng phim điện ảnh tình cảm 18+, diễn cảnh nóng với nhau. Sao hai người vẫn chưa "phim giả tình thật" nhỉ?

Quốc Trường: Tôi không phải là kiểu người nói trước tương lai hay khẳng định gì ở thời điểm hiện tại. Mọi thứ tô để nó diễn ra một cách tự nhiên nhất. Về chuyện tình cảm, cảm xúc thì mình cứ để thoải mái, cho nó tự diễn ra. Ngày xưa tôi cũng có giai đoạn rất quý Bảo Anh, thích tới mức mà đôi lúc bị tâm thần nhẹ luôn đó. Kiểu bị tương tư đến mức ám ảnh trong đầu luôn. Bảo Anh làm khổ tôi dữ lắm.

Còn bây giờ mình không biết tương lai như thế nào...

Bảo Anh: Nãy giờ Quốc Trường nói hơi lan man, tôi sẽ tóm gọn ý của anh ấy lại là hiện tại bây giờ chúng tôi vẫn có tình cảm, đó là quý mến nhau, là những người bạn luôn đồng hành, hỗ trợ nhau trong cuộc sống… tới ngày hôm nay.

Quốc Trường & Bảo Anh: Không ngại phản ứng sinh lý khi đóng cảnh nóng, bí kíp hóa ra nằm ở độ gắt của kịch bản? - Ảnh 5.

Quốc Trường: Gần như Bảo Anh là ưu tiên hàng đầu với tôi. Nhưng ở góc nhìn của cô ấy lại thấy tôi không ưu tiên gì đâu? Cũng thường thôi... 

Bảo Anh: Ưu tiên hàng đầu khi nào? Bao giờ, chuyện gì? Cái đó chỉ có Quốc Trường nghĩ thôi, quan trọng là cái người ta nghĩ như thế nào mới đúng chứ anh!

Quốc Trường: Đúng rồi, nhiều khi mình làm chưa tới. Nhưng đối với tôi là đã làm dữ lắm rồi, khủng khiếp lắm rồi. Nhưng đối với những người phụ nữ họ lại không nghĩ vậy. Nhưng cái quan trọng là tôi đã làm những điều mà mình chưa từng làm cho họ, nó đáng quý chứ? Sao lại đem đi so sánh như vậy được? Thật sự tôi quý Bảo Anh lắm đó.

Cám ơn Bảo Anh và Quốc Trường đã thẳng thắn chia sẻ về hậu trường của phân cảnh "gắt" nhất Bẫy Ngọt Ngào này!

https://ahadep.com/quoc-truong-bao-anh-khong-ngai-phan-ung-sinh-ly-khi-dong-canh-nong-bi-kip-hoa-ra-nam-o-do-gat-cua-kich-ban-20220216172456691.chn