Quỳnh Thư ẩn ý ai đó dựng chuyện để gây thương hại, Diệp Lâm Anh phản ứng ra sao?

Giữa vụ drama tình ái, nhất cử nhất động của Diệp Lâm Anh - Đức Phạm và Quỳnh Thư đều không qua được mắt các “thánh soi”.

Thường xuyên gặp nhau trong những dịp tụ họp vui vẻ cùng hội bạn thân giàu có, ấy thế mà Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh bất ngờ vướng vào lùm xùm tình ái. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc "team qua đường" bắt gặp Quỳnh Thư và chồng đại gia của Diệp Lâm Anh sánh đôi bước ra từ nhà riêng và bên nhau lúc nửa đêm. Sau đó, đích thân mẹ chồng của Diệp Lâm Anh đã lên tiếng phủ nhận chuyện 2 con ly hôn.

Tưởng biến căng đã được lắng xuống, ấy thế mà hôm qua Quỳnh Thư bất ngờ đăng status dài ẩn ý: "Có những người ném đá giấu tay, hay dựng lên 1 vở kịch bi thương để lấy lòng thương hại, đó càng nói lên là hành động của kẻ thua cuộc". Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang đáp trả sau hàng loạt biến căng vừa diễn ra trong thời gian qua.

Đến chiều ngày 10/11, vợ đại gia Đức Phạm bất ngờ có động thái mới và cũng dùng 1 câu đầy thâm thuý để đáp trả ai đó: "Không quan trọng quá khứ bạn khắc nghiệt thế nào. Bạn luôn có thể bắt đầu lại". Có thể thấy cả Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư đều không nhắc đến đối phương nhưng việc cả hai đồng loạt chia sẻ triết lý sống trong giai đoạn này khiến cõi mạng dậy sóng.

Quỳnh Thư ẩn ý ai đó dựng chuyện để gây thương hại, Diệp Lâm Anh phản ứng ra sao? - Ảnh 2.

Diệp Lâm Anh tập thiền và tự động viên bản thân sau loạt biến cố hôn nhân vừa qua

Quỳnh Thư ẩn ý ai đó dựng chuyện để gây thương hại, Diệp Lâm Anh phản ứng ra sao? - Ảnh 3.

Cách đây 1 ngày, Quỳnh Thư - người phụ nữ gợi cảm bị bắt gặp bước ra từ nhà riêng cùng chồng Diệp Lâm Anh cũng đăng status mỉa mai ai đó dựng kịch bản để lấy lòng thương hại

Quỳnh Thư ẩn ý ai đó dựng chuyện để gây thương hại, Diệp Lâm Anh phản ứng ra sao? - Ảnh 4.

Những ngày qua, Diệp Lâm Anh đã trở lai cuộc sống bình thường, cô thoải mái tụ họp hội bạn và dành thời gian cho gia đình nhỏ

Quỳnh Thư ẩn ý ai đó dựng chuyện để gây thương hại, Diệp Lâm Anh phản ứng ra sao? - Ảnh 5.

Thời điểm biến căng, đích thân mẹ chồng quyền lực đã ra mặt bênh vực nàng dâu

Quỳnh Thư ẩn ý ai đó dựng chuyện để gây thương hại, Diệp Lâm Anh phản ứng ra sao? - Ảnh 6.

Quỳnh Thư cho biết đang bận công việc nên không muốn giải thích gì khi dính vào thị phi tình ái

Ảnh: Facebook nhân vật