Rộ lại clip Quỳnh Trần JP nhai "rồn rột" miếng cá sống, dân mạng xem mà ớn lạnh sống lưng: "Biết là an toàn nhưng mà..."

Những đoạn clip Quỳnh Trần JP ăn cá sống bỗng dưng HOT rần rần trên MXH.

Nói về độ chịu chi - đầu tư trong các vlog ăn uống, nhiều cư dân mạng đã mạnh miệng khẳng định: Quỳnh Trần JP số 2 thì không ai số 1. Ngoài việc tung clip lên YouTube một cách chăm chỉ và đều đặn mỗi tuần, Quỳnh Trần JP còn khiến người ta trầm trồ không ngớt khi cô rất chịu khó tìm tòi, khám phá những món ăn mới đến cho người xem. Bên cạnh đó, Quỳnh Trần JP còn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp vì yếu tố gia đình khi hay rủ bé Sa hay ông xã quay video chung. Tuy nhiên, thi thoảng Quỳnh Trần cũng làm khán giả phải "ớn lạnh" vì những món cô ăn. 

Quỳnh Trần JP nổi tiếng qua những vlog ăn hải sản, đặc biệt là hình thức sashimi (ăn tươi nuốt sống) 

Clip: Netizen ớn lạnh vì Quỳnh Trần JP ăn cá sống

Theo đó, đoạn clip kéo dài 14 giây được cắt ra từ 1 vlog đăng tải đã khá lâu trên kênh YouTube của Quỳnh Trần JP. Trong đó, thay vì cắt thành từng miếng nhỏ vừa ăn, Quỳnh Trần JP đã làm ai nấy xem video đều ớn lạnh khi cô cầm nguyên cả tảng cá, chấm vào nước tương. Dù biết kiểu gì thì cũng "vào bụng" nhưng nhiều người khi xem video này đã phải để lại hàng loạt bình luận "kinh hãi". 

Dân mạng ớn lạnh khi thấy Quỳnh Trần JP ăn cá sống 

Một vài bình luận của netizen:

- Xem xong cái này tự dưng tôi sợ sợ mọi người ạ. 

- Cắt ra thành miếng ăn sẽ ổn hơn mà... 

- Cứ như tôi đang coi video được cắt ra từ phim kinh dị vậy. 

- Biết là nó ngon nhưng mà... 

Nguồn: Tổng hợp 

https://ahadep.com/ro-lai-clip-quynh-tran-jp-nhai-ron-rot-mieng-ca-song-dan-mang-xem-ma-on-lanh-song-lung-biet-la-an-toan-nhung-ma-20220326094433054.chn