Rò rỉ bài đăng copy y hệt FC Thùy Tiên của trưởng FC Khánh Vân với nội dung cợt nhả, gây ảnh hưởng xấu!

Ồn ào liên quan đến trưởng FC Khánh Vân hiện vẫn đang xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, khắp các diễn đàn sắc đẹp xôn xao loạt tin nhắn bị rò rỉ của trưởng FC Hoa hậu Khánh Vân. Đáng chú ý, loạt tin nhắn này đồng loạt nhắm đến 3 mỹ nhân showbiz là Thùy Tiên, Kim Duyên và H'Hen Niê. Hành động của trưởng FC Hoa hậu Khánh Vân đã gây nên luồng tranh cãi dữ dội, thậm chí khiến netizen chỉ trích cả nàng Hậu.

Mọi chuyện chưa dừng lại tại đó khi netizen đã tìm thấy một bài viết từ tháng 10 của người này, với nội dung tâm sự cùng FC của mình. Tuy nhiên, từng lời văn, từng câu chữ đều giống hệt bài viết được post trước đó… 1 tiếng đồng hồ của FC Thùy Tiên. Đáng nói, trưởng FC Khánh Vân còn thừa nhận trong bài post rằng: "T. đắn đo suy nghĩ rất nhiều mới có thể "coppy" (cố tình viết sai?) dòng văn mẫu này cho các bạn".

Rò rỉ bài đăng copy y hệt FC Thùy Tiên của trưởng FC Khánh Vân với nội dung cợt nhả, gây ảnh hưởng xấu! - Ảnh 2.
Rò rỉ bài đăng copy y hệt FC Thùy Tiên của trưởng FC Khánh Vân với nội dung cợt nhả, gây ảnh hưởng xấu! - Ảnh 3.

Bài post copy y hệt FC Thùy Tiên của trưởng FC Khánh Vân?

Không những thế, người này còn khiến cộng đồng mạng phẫn nộ với nhiều lỗi chính tả và việc thay đổi bài văn mẫu với nhiều cụm từ mang nghĩa xấu như "chia sẻ giả trân", "giang hồ mạng", "chuyên bắt nạt người khác" hay "kiếm chuyện và thích moi móc dựa trên những nội dung không có thật". Từ một bài chia sẻ để động viên FC Hoa hậu Thùy Tiên, trưởng FC Khánh Vân đã biến đoạn văn thành một bài châm chọc và mang câu chuyện của FC khác ra làm trò mua vui cho chính mình.

Dù đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ rút khỏi FC Khánh Vân, thế nhưng fan sắc đẹp đang không biết người này còn có hành động nào khác làm xấu đi hình ảnh Hoa hậu Khánh Vân và nhiều người đẹp khác hay không?

Rò rỉ bài đăng copy y hệt FC Thùy Tiên của trưởng FC Khánh Vân với nội dung cợt nhả, gây ảnh hưởng xấu! - Ảnh 4.

Hùng hổ lên post xin lỗi rồi âm thầm xóa bài?

Ảnh: Internet