Rùng mình cảnh tượng mở nắp nồi cơm điện sau 4 tháng không ở trọ, xem xong chỉ muốn phóng nhanh đi kiểm tra

Nữ sinh không ở trọ 4 tháng, đến khi lên thì hết hồn trước cảnh tượng trước mắt.

Thứ "đáng sợ" nhất trong phòng trọ mùa dịch này, chính là cái nồi cơm điện. Dù đã nhắc đi nhắc lại bao nhiều lần, song vẫn có rất nhiều sinh viên đi về quê mà quên cọ rửa nồi cơm. Để rồi chỉ cần 1 tháng vẫn còn cơm trong đó, chiếc nồi bỗng trở nên mốc meo, bốc mùi vương khắp phòng.

Một nữ sinh mới đây cũng chung thảm cảnh đó. Cô bạn cứ ngỡ chỉ nghỉ lễ mấy hôm nên đã bỏ quên không cọ rửa nồi. Sau 4 tháng lên lại phòng trọ, nữ sinh hết hồn trước cảnh tượng trước mắt.

Nồi cơm điện sau 4 tháng đã mốc meo không còn gì cứu vãn nổi

Có thể thấy nồi cơm đã bị mốc xanh mốc đỏ, bốc mùi hôi thối khắp cả phòng. Nồi cơm điện này coi như đi tong chứ còn nấu nướng thế nào được nữa.

Nhiều sinh viên xem xong cũng không khỏi chột dạ nghĩ về số phận nồi cơm điện trong phòng mình. Thông thường chỉ mất 2 - 3 ngày là cơm trong nồi đã nhão nhoét hết cả, bốc mùi khắp phòng. Còn nếu trên 1 tháng thì coi như xác định hỏng luôn chiếc nồi cơm.

Một nồi cơm điện rẻ nhất cũng phải 300 - 500 nghìn/chiếc trên thị trường nên sinh viên cần đặc biệt lưu ý điều này. Dù có bận rộn thế nào cũng nên ngó ngàng xem chiếc nồi của mình thế nào, không thì vừa hỏng nồi mà trong phòng cũng bốc mùi khó chịu lắm.

Một số bình luận của dân mạng:

- "Nguyên cả một hệ sinh thái mới trong nồi".

- "Thời sinh viên mình từng gặp trường hợp này. Phải đeo mấy lớp khẩu trang ngồi cọ rửa mới hết chứ bỏ luôn nồi là xót tiền lắm".

- "Video phát ra mùi hôi thối là đây".

Nguồn: Nguyễn Thi Thùy Anh