Sang chảnh như đại gia quận 7 Đoàn Di Băng: Nuôi con hết 100 triệu⁄tháng, không cho con biết gia đình mình giàu bởi 1 điều

Nghe đến con số để nuôi con của Đoàn Di Băng chắc ai cũng phải bàng hoàng ngã ngửa.

Vài năm trở gần đây, Đoàn Di Băng không còn xuất hiện nhiều trên thảm đỏ, các hoạt động giải trí nhưng sức ảnh hưởng của cô vẫn còn khá lớn. Đoàn Di Băng rời xa ánh hào quang để tập trung cho việc kinh doanh, chăm sóc gia đình, con cái. Nhắc đến cô ai cũng ngưỡng mộ về cuộc sống giàu sang. Thậm chí, cư dân mạng còn đặt cho cô biệt danh "đại gia quận 7", "người đẹp 400 tỷ", "yêu nữ hàng hiệu"...

Nhiều quan điểm cho rằng, Đoàn Di Băng giàu có cả về vật chất lẫn tình cảm. Khi cuộc sống đã đầy đủ, cô bắt đầu quay lại báo đáp xã hội. Bằng chứng là Đoàn Di Băng lập quỹ từ thiện, cùng chồng thực hiện nhiều dự án có ích cho xã hội và giúp đỡ các cảnh đời có hoàn cảnh khó khăn.

Và một trong những điểm mà ai cũng yêu quý Đoàn Di Băng chính là việc cô sinh ra được 3 cô công chúa đáng yêu và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi nuôi dạy các con trưởng thành. Khác với suy nghĩ của nhiều người, dù dư dả điều kiện, tiền bạc nhưng cô không có khái niệm dạy con như một "rich-kid" đích thực. Hai vợ chồng cô luôn hướng các con sống lương thiện, chan hòa với mọi người, chỉ thưởng khi các con làm điều tốt có ích cho gia đình, xã hội và chưa bao giờ tiết lộ với con là gia đình luôn có điều kiện.

Gia đình hạnh phúc của Đoàn Di Băng và ông xã Quốc Vũ

Dạy các con luôn hướng thiện, phát triển nhân cách và không tiết lộ gia đình có điều kiện

Trên trang cá nhân của mình, ngoài việc khoe ảnh sang xịn mịn, Đoàn Di Băng còn trở thành hình tượng hot mom Sài thành khi cho 3 tiểu công chúa được hưởng cuộc sống chuẩn "rich kid" từ bé. Tuy nhiên việc đăng tải những bức hình của gia đình đã khiến gia đình giàu có này gặp không ít thị phi.

Nếu bố mẹ bị mỉa mai chỉ thích làm màu thì nhiều antifan còn "độc miệng" chê con cái kém xinh hay nhà giàu mà đẻ toàn con gái thì sau này cho hết con rể hưởng. Trước những thị phi không đáng có này, liên hệ với chúng tôi, Đoàn Di Băng cho hay: "Băng không lo lắng lắm về vấn đề này vì mình đã lường trước được, một phần nữa là các bé vẫn chưa trực tiếp tiếp xúc với mạng xã hội. Các ý kiến chê bai thì vợ chồng mình sẽ xóa hoặc giải thích cho họ hiểu. Khi các bé lớn rồi thì Băng sẽ giải thích cho các con hiểu sẽ có người thương và người không thương con, các con không nên buồn vì điều này".

Các tiểu công chúa nhà Di Băng

Đặc biệt, trong lần chia sẻ này, bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cũng tâm sự về biệt danh "rich kid" mà mọi người đặt cho các con mình. "Cuộc sống của các bé con nhà Băng vẫn bình thường. Các bé đi học cả ngày, về nhà vẫn phụ các vú trong điều kiện có thể. Băng chưa bao giờ nói với các con nhà mình giàu hay có điều kiện gì cả. Bởi mình không muốn các bé tạo khoảng cách với bạn bè và gần gũi nhất là các vú nuôi". Đoàn Di Băng chia sẻ

Bên cạnh đó, việc dạy cho các con sống lương thiện, hoàn thiện nhân cách và sống tiết kiệm luôn là ưu tiên hàng đầu của cô nàng. Dù có "thoáng tay" trong mức độ chi tiêu khi sắm biệt thự, siêu xe hay đồ hiệu nhưng Băng Di luôn "say no" với các con khi muốn mua những món đồ đắt tiền.

Cô nàng chia sẻ: "Băng mua sắm những món đồ đó vì thấy hợp lý chứ không phải mua hoang phí. Nhiều món đồ bé đòi mà Băng thấy vượt quá mức chi tiêu của mình thì Băng sẵn sàng từ chối với con, chứ không nuông chiều".

Chi phí nuôi dạy con hết 100 triệu/tháng và những con số biết nói

Khi được hỏi về số tiền trung bình mỗi tháng sẽ dành cho các con khoảng bao nhiêu. Di Băng tiết lộ: "Mỗi tháng số tiền mình bỏ ra không giống nhau đâu. Chỉ có khoản cố định là trả tiền lương cho các vú nuôi, học phí và chi phí sinh hoạt thường ngày. Còn shopping và du lịch thì không phải lúc nào cũng có. Nhưng mình tính sẽ ít nhất khoảng 100 triệu/ tháng".

Trước đó, đại gia quận 7 từng làm cư dân mạng ngất lên ngất xuống khi khoe trả tiền cho 3 bà bảo mẫu chăm sóc cho 3 con. Theo đó, anh Vũ cho hay mỗi tháng phải chi 100 triệu đồng cho 3 người làm thuê.

Chẳng những lương cao, họ còn được đãi ngộ như người thân trong gia đình. Các bà vú cũng được đi lại bằng siêu xe, ở khu nghỉ dưỡng đắt đỏ cùng gia đình Di Băng mỗi lần họ đi du lịch.

Con cái của các bảo mẫu cũng được tạo điều kiện làm việc, thu nhập ổn định để "các bà" toàn tâm toàn ý với công việc của chủ nhà. Để chứng minh bản thân không "nói xạo", vợ chồng Đoàn Di Băng thường xuyên khoe ảnh 3 bảo mẫu check-in sang chảnh ở nhiều nơi.

Sang chảnh như đại gia quận 7 Đoàn Di Băng: Nuôi con hết 100 triệu/tháng, không cho con biết gia đình mình giàu bởi 1 điều - Ảnh 3.

Các bảo mẫu nhà Di Băng

Tuy nhiên, với việc bỏ ra khoản tiền lớn như vậy để thuê vú nuôi nhưng Di Băng không hề phụ thuộc vào các vú mà luôn quan tâm và chăm sóc các con "Mình luôn ở nhà với các con, vì tính chất công việc của Băng không cần thiết phải lên công ty. Tối con có ngủ rồi thì ba mẹ mới yên tâm giao các con cho vú nuôi để vợ chồng có khoảng thời gian riêng với nhau. Còn lâu lâu đi công tác vài ngày là ít, không đáng kể. Vì thế, dù các bé có được các vú chăm thì người luôn gần gũi nhất các con luôn là mẹ. Mình không tạo khoảng cách gì với các con cả mà luôn tạo bầu không khí thoải mái nên các bé thích lắm". Di Băng tâm sự.

Giáo dục các con biết quý trọng đồng tiền và không áp đặt cảm xúc của con

Mặc dù được sống trong điều kiện đầy đủ và sung sướng từ nhỏ. Nhưng Đoàn Di Băng luôn dạy các con phải biết quý trọng đồng tiền và trân trọng những gì mà mình đang có.

"Mỗi lần các bé ngoan, phụ giúp mọi người việc nhà thì vợ chồng mình sẽ thưởng cho con đồ chơi và cho các con vài chục ngàn để các bé bỏ ống heo tiết kiệm. Cuối năm sẽ đập heo một lần để mua đồ các con thích và khoản còn lại sẽ mang đi làm từ thiện. Mình thấy cách giáo dục con như vậy sẽ làm cho các con có thêm động lực để rèn luyện bản thân, luôn làm điều có ích cho xã hội và giúp các bé biết quý trọng đồng tiền kiếm được".

Đoàn Di Băng luôn dạy các con phải biết quý trọng đồng tiền

Ngoài ra 9X cũng tiết lộ luôn tuy gia đình có truyền thống kinh doanh nhưng Đoàn Di Băng không gây áp lực lên các con, cô nàng luôn muốn các bé được tận hưởng trọn vẹn tuổi thơ của mình. "Băng không bắt ép con bất cứ điều gì cả kể cả thành tích học tập trên trường. Băng không bắt ép các con phải học thêm quá nhiều hay hơn thua thành tích với các bạn. Còn tương lai xa, mình mong các con sẽ trở thành người lương thiện, bởi lương thiện trước thì thành công sẽ ắt đến thôi". Di Băng cho hay.

Sang chảnh như đại gia quận 7 Đoàn Di Băng: Nuôi con hết 100 triệu/tháng, không cho con biết gia đình mình giàu bởi 1 điều - Ảnh 5.

Nguồn: Nhân vật cung cấp

https://ahadep.com/sang-chanh-nhu-dai-gia-quan-7-doan-di-bang-nuoi-con-het-100-trieu-thang-khong-cho-con-biet-gia-dinh-minh-giau-boi-1-dieu-20220325212453669.chn