Tiếp viên hàng không 27 tuổi vẫn đi thi hoa hậu, là thí sinh lớn nhất nhưng nhan sắc ngoài đời ra sao?

Vì là năm cuối cùng còn đủ tuổi tham gia thi nên Thanh Thùy không muốn bỏ lỡ cơ hội.

Trở lại gần như cùng 1 lúc, cả 2 cuộc thi sắc đẹp lớn là Miss Universe Vietnam 2022Miss World Vietnam 2022 đều trở thành tâm điểm bàn luận trên MXH. Dù mới qua vòng sơ khảo song mỗi cuộc thi đều đã xuất hiện những thí sinh nổi bật, thu hút nhiều sự quan tâm.

Nguyễn Thị Thanh Thùy - gái đẹp TP.HCM xuất hiện tại sân khấu casting Miss Universe Vietnam khu vực miền Bắc mới đây là một ví dụ. Và một trong những lý do chính giúp Thùy nhận về không ít sự chú ý có lẽ xuất phát từ công việc mà Thùy đang làm, đó chính là tiếp viên hàng không.

Tiếp viên hàng không 27 tuổi vẫn đi thi hoa hậu, là thí sinh lớn nhất nhưng nhan sắc ngoài đời ra sao? - Ảnh 1.

Được biết, Thanh Thùy đang làm việc cho hãng hàng không Bamboo Airways. Thùy đến với công việc "trên mây" đúng nghĩa đen này theo cách rất tình cờ. Một ngày đẹp trời của 3 năm trước, Thùy theo bạn đến tham gia ngày hội tuyển dụng của hãng và phỏng vấn chơi chơi, ai dè lại đậu luôn. Khi ấy, Thùy thậm chí còn chưa có khái niệm gì về nghề này bởi trước đó cô nàng mới chỉ làm giáo viên tiếng Anh tại một trung tâm.

Tiếp viên hàng không 27 tuổi vẫn đi thi hoa hậu, là thí sinh lớn nhất nhưng nhan sắc ngoài đời ra sao? - Ảnh 2.

Thùy đã làm tiếp viên hàng không được 3 năm

Quay trở lại với câu chuyện đi thi hoa hậu, Thùy cho biết cô sinh năm 1995, nghĩa là năm nay đã 27 tuổi. 27 tuổi cũng là lứa tuổi lớn nhất có thể trong quy định của nhiều cuộc thi sắc đẹp, trong đó có Miss Universe Vietnam và Thùy không còn thời gian để chần chừ nữa.

"Mình nghĩ cuộc đời mỗi người chỉ được sống một lần. Khi có cơ hội mình không nên bỏ lỡ dù là nhỏ nhất. Mình quyết định tham gia vì đây là năm cuối cùng mà mình vẫn còn đủ độ tuổi và điều kiện tham gia cuộc thi. Coi như mình đã tự cho bản thân cơ hội thử thách cũng như trải nghiệm tạo nên dấu ấn tuổi 27 trong đời thôi", Thùy chia sẻ.

27 tuổi - độ tuổi "kịch kim" của Miss Universe Vietnam, Thùy mới quyết định đăng ký tham gia

Đến với cuộc thi, Thùy xác định sẽ phải đầu tư rất nhiều về cả thời gian cũng như tiền bạc. Nữ tiếp viên hàng không cũng tự biết so với thí sinh khác, cô gặp khá nhiều bất lợi song điều đó không làm cô chùn bước.

"Có lẽ mình là một trong những thí sinh lớn tuổi nhất năm nay nên thời gian và cơ hội có lẽ ngắn và ít hơn so với các bạn trẻ. Tuy nhiên, bằng những kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm em được trau dồi cho đến hiện tại, mình hy vọng mọi người sẽ cảm nhận được một Thanh Thùy năng động, lạc quan, nhiệt huyết và ủng hộ cho mình", nữ tiếp viên nói thêm.

Tiếp viên hàng không 27 tuổi vẫn đi thi hoa hậu, là thí sinh lớn nhất nhưng nhan sắc ngoài đời ra sao? - Ảnh 4.

Tự nhận mình có nhiều bất lợi hơn các thí sinh trẻ song Thanh Thùy vẫn khá tự tin...

Bởi ít nhất cô cũng có kinh nghiệm cũng như khả năng ngoại ngữ...

Ảnh: NVCC

https://ahadep.com/tiep-vien-hang-khong-27-tuoi-van-di-thi-hoa-hau-la-thi-sinh-lon-nhat-nhung-nhan-sac-ngoai-doi-ra-sao-20220325203043477.chn