Sao Nhập Ngũ lên tiếng xin lỗi khán giả sau tranh cãi về ca từ tục tĩu, còn thực hiện một động thái dứt khoát

Sau khi nhận về nhiều chỉ trích, ê-kíp Sao Nhập Ngũ mới đây đã chính thức lên tiếng.

Sao Nhập Ngũ 2022 vừa lên sóng đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả khi quy tụ những cái tên khủng của showbiz Việt. Bên cạnh lời khen về tính hài hước, Sao Nhập Ngũ cũng nhận không ít chỉ trích vì chèn nhạc, hiệu ứng quá đà, không hợp lý.

Sao Nhập Ngũ lên tiếng xin lỗi khán giả sau tranh cãi về ca từ tục tĩu, còn thực hiện một động thái dứt khoát - Ảnh 2.

Điển hình như trường hợp ê-kíp chèn trong phân cảnh của Độ Mixi ca khúc Tiệm Em Có Hớt Đầu Đinh Remix. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như ca khúc này không xuất hiện chữ tục tĩu trong câu "mặt anh hơi d***". Dù khi phát sóng, chữ nhạy cảm này đã được chương trình sử dụng tiếng "beep" để che đi nhưng vẫn khiến những khán giả của Sao Nhập Ngũ không khỏi thất vọng.

Chương trình còn chèn rất nhiều hiệu ứng đủ các phân cảnh khiến khán giả cảm thấy dư thừa

Mới đây, ê-kíp Sao Nhập Ngũ đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả sau khi nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Chương trình cho biết: "Ê-kíp chương trình hướng tới mục đích mang lại cho khán giả nhiều khoảnh khắc giải trí hơn nhưng đã không nghĩ tới một số bản nhạc được chèn vào không phù hợp với nội dung quân đội.

Ê-kíp chương trình xin được gửi lời xin lỗi và cảm ơn chân thành những đóng góp của khán giả và xin rút kinh nghiệm trong những phần sau của chương trình. Những bản nhạc không phù hợp ê-kíp chương trình cũng xin phép được loại bỏ khỏi bản phát sóng trên YouTube".

Sao Nhập Ngũ lên tiếng xin lỗi khán giả sau tranh cãi về ca từ tục tĩu, còn thực hiện một động thái dứt khoát - Ảnh 6.

Bài đăng xin lỗi của ê-kíp Sao Nhập Ngũ

Ảnh: Sao Nhập Ngũ, Chụp màn hình

https://ahadep.com/sao-nhap-ngu-len-tieng-xin-loi-khan-gia-sau-tranh-cai-ve-ca-tu-tuc-tiu-con-thuc-hien-mot-dong-thai-dut-khoat-2022031515331849.chn