Sau bài đăng xác nhận chia tay, dân mạng xót xa nhìn lại hình ảnh những vết rạn bụng của Hoà Minzy lúc mang thai

Các chị em xót xa khi nhìn lại hình ảnh Hoà Minzy bụng rạn thâm đen lúc cô mang bầu con trai đầu lòng với Minh Hải.

Sau khi Hoà Minzy xác nhận chia tay Minh Hải trên MXH, nhiều chị em chia sẻ lại hình ảnh chiếc bụng bầu của nữ ca sĩ ngày mang thai con đầu lòng. Đây chính là những hình ảnh Hoà Minzy đích thân chia sẻ vào hồi tháng 9/2021.

Những vết rạn lớn trên bụng Hoà Minzy khi mang thai bé Bo làm ai nấy đều xúc động. Trong lần đầu tiết lộ khuyết điểm cơ thể, Hoà Minzy thổ lộ: "Mẹ hạnh phúc khi có Bo, mẹ hạnh phúc luôn với những vết rạn chằng chịt đầy bụng. Tự tin lên nào các mẹ bỉm".

Sau bài đăng xác nhận chia tay, dân mạng xót xa nhìn lại hình ảnh những vết rạn bụng của Hoà Minzy lúc mang thai  - Ảnh 1.

Khán giả khui lại loạt ảnh bụng bầu với những vết rạn lớn, thâm đen của Hoà Minzy khi mang thai con đầu lòng

Hiện tại, dù đã sử dụng 7749 loại thuốc trị thâm nhưng vòng eo của nữ ca sĩ đã không còn đẹp như trước kia mà xuất hiện rất nhiều vết nứt da do cơ địa thay đổi trong lúc mang bầu. Thế mới thấy phụ nữ hi sinh nhiều thế nào khi mang thai và sinh con.

Sau bài đăng xác nhận chia tay, dân mạng xót xa nhìn lại hình ảnh những vết rạn bụng của Hoà Minzy lúc mang thai  - Ảnh 2.

Hình ảnh vòng eo hiện tại của nữ ca sĩ vẫn còn hằn khá rõ những vết rạn

Sau bài đăng xác nhận chia tay, dân mạng xót xa nhìn lại hình ảnh những vết rạn bụng của Hoà Minzy lúc mang thai  - Ảnh 3.

Tuy nhiên, Hoà Minzy luôn cảm thấy hạnh phúc với những vết rạn này vì con

Sau bài đăng xác nhận chia tay, dân mạng xót xa nhìn lại hình ảnh những vết rạn bụng của Hoà Minzy lúc mang thai  - Ảnh 4.

Chồng Hoà Minzy cho biết những vết rạn của vợ là nét đẹp thiêng liêng và vẫn yêu

Sau bài đăng xác nhận chia tay, dân mạng xót xa nhìn lại hình ảnh những vết rạn bụng của Hoà Minzy lúc mang thai  - Ảnh 5.

Những tưởng bằng tình yêu và sự thấu hiểu, cả hai sẽ đi cùng nhau đến mãi mãi nhưng sau tất cả, vào chiều ngày 19/2, Hoà Minzy xác nhận đã chia tay Minh Hải

Sau bài đăng xác nhận chia tay, dân mạng xót xa nhìn lại hình ảnh những vết rạn bụng của Hoà Minzy lúc mang thai  - Ảnh 6.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Hoà Minzy 1 thời

Nguồn: Facebook nhân vật

https://ahadep.com/sau-bai-dang-xac-nhan-chia-tay-dan-mang-xot-xa-nhin-lai-hinh-anh-nhung-vet-ran-bung-cua-hoa-minzy-luc-mang-thai-20220219142556659.chn