Tự nhận 13 tuổi, nàng goá phụ của “Cô gái nhà người ta” vẫn được CĐM hưởng ứng nhiệt tình

Tuy hiện tại đã 31 tuổi, nữ diễn viên Hương Giang vẫn xuất sắc duy trì vẻ ngoài vô cùng tươi trẻ, rạng rỡ. Trong đó, làn da trắng mịn chính là yếu tố quan trọng giúp hoàn thiện diện mạo nổi bật cho Hương Giang.

Sinh năm 1989, Nguyễn Hương Giang được biết tới là một trong số những nữ diễn viên trẻ được khán giả truyền hình yêu thích. Gần đây nhất, Hương Giang chiếm trọn cảm tình của công chúng khi vào vai chị Mận, một nữ goá phụ trong bộ phim ăn khách Cô gái nhà người ta.

Có thể nói, Hương Giang là nữ diễn viên khá may mắn khi vừa có tài năng diễn xuất, lại vừa có ngoại hình vô cùng hút mắt. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to cùng nước da trắng mịn, nữ diễn viên trông trẻ trung hơn hẳn so với tuổi thật đã 31. Bởi vậy mà ngay cả khi cô nàng tếu táo tự nhận bản thân mới chỉ 13 tuổi, cộng đồng mạng vẫn hưởng ứng nhiệt tình.

Chuyện là mới đây, Hương Giang đã đăng tải lên mạng xã hội một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh với mái tóc tết hai bên chuẩn “hack” tuổi. Cùng với đó, dòng trạng thái đính kèm đoạn clip cũng nhận được sự chú ý lớn của dân tình. Cụ thể, Hương Giang viết: “Hôm trước mình viết nhầm nhé mọi người, mình mới 13 mùa khoai thôi, không phải 31”.

tu nhan 13 tuoi, nang goa phu cua “co gai nha nguoi ta” van duoc cdm huong ung nhiet tinh - 1

Hương Giang thu hút sự chú ý khi đăng tải đoạn clip với diện mạo vô cùng trẻ trung cùng dòng trạng thái tếu táo: “Hôm trước mình viết nhầm nhé mọi người, mình mới 13 mùa khoai thôi, không phải 31”

tu nhan 13 tuoi, nang goa phu cua “co gai nha nguoi ta” van duoc cdm huong ung nhiet tinh - 3

Đúng là trông nữ diễn viên như trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật đã 31.

Trước dòng trạng thái bông đùa này của nữ diễn viên, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng thích thú. Thậm chí một số người còn đồng ý rằng Hương Giang trông đúng là trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật của cô nàng. “Không nghĩ chị 31 đâu. Nhìn trẻ dã man”, “Thời gian chắc quên đi người phụ nữ mang tên chị”, “Nhìn như 13 thật nhỉ”,… là vài trong số rất nhiều bình luận có cánh của dân tình dành cho Hương Giang.

tu nhan 13 tuoi, nang goa phu cua “co gai nha nguoi ta” van duoc cdm huong ung nhiet tinh - 5

Không ít dân mạng đã để lại bình luận có cánh dành cho diện mạo quá đỗi trẻ trung của nữ diễn viên.

Như đã nói, nữ diễn viên hiện tại đang ở ngưỡng tuổi 31. Tuy nhiên, khi nhìn vào những hình ảnh của cô nàng trên sóng truyền hình hay trên mạng xã hội, nhiều người chắc chắn rằng không thể đoán ra tuổi thật của Hương Giang. Trong đó, bên cạnh gương mặt đẹp tự nhiên, nước da sáng hồng, mịn màng đã góp phần không nhỏ giúp hoàn thiện một hình ảnh nữ diễn viên trẻ trung không tuổi.

Nhờ có ưu điểm tuyệt vời ở làn da, Hương Giang luôn rất tự tin xuất hiện trước mắt cộng đồng mạng với mặt mộc, không hề đánh phấn hay thoa son. Những hình ảnh khoe trọn mặt mộc rạng rỡ liên tục được Hương Giang chia sẻ lên trang Facebook cá nhân như một cách khẳng định phong độ nhan sắc ngày một lên hương.

tu nhan 13 tuoi, nang goa phu cua “co gai nha nguoi ta” van duoc cdm huong ung nhiet tinh - 6

Hương Giang tự tin khoe mặt mộc lên sóng mạng xã hội.

tu nhan 13 tuoi, nang goa phu cua “co gai nha nguoi ta” van duoc cdm huong ung nhiet tinh - 7

Nước da sáng mịn, không chút tì vết giúp người đẹp ghi điểm tuyệt đối.

tu nhan 13 tuoi, nang goa phu cua “co gai nha nguoi ta” van duoc cdm huong ung nhiet tinh - 8

Không cần son phấn, Hương Giang vẫn trông vô cùng rạng rỡ.

Bên cạnh đó, cũng nhờ có làn da vốn đẹp tự nhiên mà Hương Giang luôn chinh phục hoàn hảo lối trang điểm trong veo chuẩn Hàn. Với lớp nền mỏng nhẹ, kết hợp chút phấn má và son môi tươi tắn, nữ diễn viên đã có ngay diện mạo lung linh để xuất hiện trước ống kính truyền thông. Thế mới thấy, việc sở hữu nước da sáng mịn “hời” đến nhường nào, chẳng cần đầu tư nhiều thời gian trang điểm cũng có được hình ảnh xinh đẹp trong mắt người nhìn.

tu nhan 13 tuoi, nang goa phu cua “co gai nha nguoi ta” van duoc cdm huong ung nhiet tinh - 9

Nhờ có nước da trắng mịn mà Hương Giang luôn chinh phục hoàn hảo lối trang điểm tự nhiên, trong veo.

tu nhan 13 tuoi, nang goa phu cua “co gai nha nguoi ta” van duoc cdm huong ung nhiet tinh - 10

Lớp nền mỏng nhẹ cùng lớp phấn má, màu son tươi tắn đã giúp Hương Giang hoàn thiện diện mạo chuẩn "hack" tuổi.

tu nhan 13 tuoi, nang goa phu cua “co gai nha nguoi ta” van duoc cdm huong ung nhiet tinh - 11

Nhìn hình ảnh này của nữ diễn viên, hẳn chẳng ai đoán được cô nàng đã ở ngưỡng tuổi băm.

Nhìn những hình ảnh trên của nữ diễn viên Hương Giang, chắc hẳn nhiều chị em phụ nữ đã có thêm động lực cho bản thân để đầu tư hơn nữa cho công cuộc chăm sóc, cải thiện làn da. Tuy nhiên, nên chú trọng những bước nào, chăm da ra sao để có được hiệu quả tốt nhất, đây là câu hỏi mà không phải nàng nào cũng tìm được lời giải đáp. Vậy hãy tham khảo ngay những bí quyết cải thiện làn da dưới đây để có được gương mặt rạng rỡ, tươi trẻ mà không cần son phấn nhé!

- Luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các bước cơ bản bao gồm rửa mặt và dưỡng ẩm cho da.

- Không quên thoa kem chống nắng mọi lúc mọi nơi

- Tẩy da chết đều đặn

tu nhan 13 tuoi, nang goa phu cua “co gai nha nguoi ta” van duoc cdm huong ung nhiet tinh - 12

Việc đảm bảo thực hiện các bước chăm da cơ bản như làm sạch, dưỡng ẩm, chống nắng giúp da có được điều kiện cơ bản để tái tạo, phục hồi.

Ngoài ra, tuỳ thuộc vào từng loại da của riêng mỗi nàng, hãy bổ sung vào chu trình skincare những bước chăm da khác nhau như:

Với nàng da dầu, mụn:

Sở hữu làn da dầu, dễ nổi mụn, các nàng cần chú trọn nhiều hơn vào việc làm sạch và kiềm dầu cho da. Trong đó, việc sử dụng nước tẩy trang, sữa rửa mặt dành cho da dầu, mụn là điều đầu tiên các nàng cần nhớ. Bên cạnh đó, đừng quên thấm dầu cho da thường xuyên, hạn chế việc dầu thừa tiết quá nhiều trên da, gây bít tắc lỗ chân lông, làm lỗ chân lông giãn nở. Ngoài ra, bên cạnh các bước chăm da cơ bản, đừng quên sử dụng kem trị mụn hay các loại sản phẩm chấm mụn như dầu tràm trà để triệt tiêu những nốt mụn "cứng đầu".

tu nhan 13 tuoi, nang goa phu cua “co gai nha nguoi ta” van duoc cdm huong ung nhiet tinh - 13

Với các nàng có làn da dầu mụn, hãy đừng quên chú ý tới việc làm sạch da và kiềm dầu để hạn chế làm tình trạng mụn ngày càng trở nên tồi tệ.

Với nàng da khô:

Với các nàng da khô, việc cấp ẩm cho da là vô cùng quan trọng, giúp da tránh khỏi tình trạng thô ráp, sần sùi, chóng lão hoá. Cụ thể, hãy thường xuyên sử dụng các loại mặt nạ cấp ẩm, serum chứa dầu, mặt nạ ngủ,… Ngoài ra, đừng quên sử dụng xịt dưỡng ẩm để cấp ẩm lập tức cho da mỗi lúc cảm thấy da có dấu hiệu bị khô.

tu nhan 13 tuoi, nang goa phu cua “co gai nha nguoi ta” van duoc cdm huong ung nhiet tinh - 14

Dưỡng ẩm với nàng da khô là điều vô cùng cần thiết, giúp hạn chế tình trạng da thô ráp, sần sùi, nhanh chóng lão hoá.

Với phụ nữ có da đang trong quá trình lão hoá:

Lão hoá da là tình trạng mà sớm muộn phụ nữ đều phải đối mặt. Tuy nhiên, chị em hoàn toàn có thể hạn chế tốc độ lão hoá ở da khi biết áp dụng những phương pháp chăm sóc da phù hợp. Chẳng hạn như sử dụng các loại kem dưỡng, serum chống lão hoá; đắp mặt nạ chứa tinh chất collagen thường xuyên; kết hợp các động tác massage da mặt khi thoa kem dưỡng hoặc tinh chất dưỡng da; bổ sung vào chế độ ăn các thực phẩm giàu vitamin A, C, E, B2,… như rau xanh, trái cây, các loại hạt,… Cuối cùng, đừng quên chăm sóc cho vùng da nhạy cảm dưới mắt để hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn.

tu nhan 13 tuoi, nang goa phu cua “co gai nha nguoi ta” van duoc cdm huong ung nhiet tinh - 15

Với những phụ nữ có làn da sắp hoặc đang trong thời kỳ lão hoá, hãy sử dụng các loại kem dưỡng, tinh chất chống lão hoá để làm chậm lại quá trình xuống cấp của làn da.

Bị chê nhan sắc thời thi Hoa hậu, vựa muối Võ Hoàng Yến đáp trả bằng clip khoe mặt mộc
Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)